Oc (1)

25 2 0
                                    

Tự nhiên hqua nói về oc làm nhớ ts hồi năm 2018 chơi gacha cx đầu tư cốt truyện cho oc các kiểu, xong ròi bỏ 2 bé 4 năm =)))) sắp ngang bằng Kiệt Vũ r 💀

Nguồn picrew ( do tác giả lừi dẽ)

Nguồn picrew ( do tác giả lừi dẽ)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Tên: Bạch Nguyệt Dao (白月瑶)

※ chú thích:
"Bạch" nghĩa là trắng,
"Nguyệt" là mặt trăng,
"Dao" có nghĩa là ngọc quý.

Gia Tộc: Bạch Nguyệt Tộc (白月族)

Anh/em: ko có

Tuổi: 18

Sở thích: tìm hiểu các thiết bị hiện đại, đam mê lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Đọc sách cổ ngữ, ngắm trăng, pha trà thảo mộc.

Sinh nhật: 23/9

Chiều cao: 1m65

Tính cách: là người 5 tế, cx hơi overthinking, cũng hay mâu thuẫn nội tâm, trầm tĩnh và điềm đạm.

Cốt truyện: (ee hòi đó hong nghĩ ts mình làm ra cốt truyện nhảm z lun 💀)

Câu chuyện diễn ra trong một thế giới đã từng bị phân đôi thành hai cõi khác nhau bởi một thảm họa cổ đại: Cõi Ánh Sáng và Cõi Bóng Tối.

Cõi Ánh Sáng là nơi khoa học và công nghệ phát triển mạnh mẽ, trong khi Cõi Bóng Tối là thế giới phép thuật và những sinh vật huyền bí, nơi sự vận hành của thời gian và không gian có thể bị bóp méo. Cả hai cõi đã bị ngăn cách hàng thế kỷ và không ai có thể qua lại giữa hai thế giới.

~~~~~

Bạch Nguyệt Dao sinh ra trong một gia đình quý tộc có truyền thống về y thuật và phép thuật ánh sáng. Gia tộc cô từ lâu đã được tôn sùng như những người bảo vệ nhân gian, với khả năng chữa lành vết thương và thanh tẩy những linh hồn u ám. Nhưng đối với cô, cuộc sống không phải lúc nào cũng bình yên. Ngay từ khi còn nhỏ, Bạch Nguyệt Dao đã bị cha mẹ kỳ vọng trở thành người thừa kế hoàn hảo, điều này khiến cô luôn phải nỗ lực để chứng tỏ bản thân và đạt được sự công nhận.

Bạch Nguyệt Dao lớn lên trong sự cô độc và áp lực của gia đình. Mặc dù cô có khả năng vượt trội trong việc điều khiển ánh sáng, nhưng sức mạnh của cô có một mặt tối mà không ai biết: mỗi khi cô cố gắng chữa lành ai đó, một phần năng lượng của cô sẽ bị rút cạn, và bóng tối sẽ len lỏi vào sâu hơn trong tâm hồn cô và điều này sẽ khiến cô bị phản phệ nhẹ thì ho ra máu nặng thì ngỏm.

Cô phát hiện ra rằng gia tộc của mình đã che giấu một bí mật khủng khiếp: nguồn sức mạnh ánh sáng của nhuẽng người ko thuộc gia tộc đều bị lấy đi và cung cấp cho những bóng ma ở cõi Bóng Tối. Điều này khiến cô cảm thấy mâu thuẫn với những gì gia đình cô từng dạy bảo, và cô bắt đầu đặt câu hỏi về vai trò của mình trong việc chữa lành cho người khác.

Trong một lần làm nhiệm vụ cùng gia tộc để đối đầu với một thế lực bóng tối đang trỗi dậy, Bạch Nguyệt Dao gặp phải một kẻ thù vô cùng mạnh.

Cuộc đối đầu này khiến cô bị thương nặng và gần như mất mạng, nhưng đồng thời mở ra cho cô một cái nhìn sâu hơn về bản chất thật sự của sức mạnh ánh sáng mà cô đang sử dụng. Khi cô đang dần chìm vào vô thức, một giọng nói bí ẩn xuất hiện trong tâm trí cô, cảnh báo rằng ánh sáng mà cô luôn tự hào không hoàn toàn là sự cứu rỗi, mà còn có thể là một sự hủy diệt ngấm ngầm.

Sau khi hồi phục, Bạch Nguyệt Dao quyết định rời xa gia đình để tìm kiếm câu trả lời về sức mạnh thực sự của ánh sáng và bóng tối. Cô nhận ra rằng để hiểu rõ bản chất của mình, cô phải tìm đến nơi mà ánh sáng và bóng tối giao thoa - Cõi Bóng Tối, một vùng đất mà gia tộc cô luôn cảnh báo là nguy hiểm và cấm kỵ.

Trên con đường đi, Bạch Nguyệt Dao phát hiện ra mình không chỉ là người chữa lành, mà còn có khả năng điều khiển những linh hồn bị giam cầm trong ánh sáng. Sức mạnh của cô không chỉ dùng để thanh tẩy, mà còn có thể triệu hồi các thực thể ánh sáng để chiến đấu. Điều này khiến cô vừa kinh hãi vừa tò mò về nguồn gốc của mình. Cô không còn là người thừa kế gia tộc hoàn hảo, mà là người mang trong mình cả ánh sáng và bóng tối, vừa là kẻ cứu rỗi vừa là kẻ hủy diệt nếu cô mất kiểm soát.

________
Bonus ảnh bé nó cười nè

________Bonus ảnh bé nó cười nè

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Độc thoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ