001

534 51 4
                                    

- Anh ơi....

????

?????

??????

Đinh Minh Hiếu cứ ngỡ bản thân mình chưa tỉnh ngủ. Vội vã tát vào mặt mình một cái. Đau vãi

Đcm?

Đau á?

????

- Em...em...???

Hiếu Đinh ngỡ ngàng đến nỗi hắn nghĩ hắn có thể rớt mẹ con mắt ra ngoài. Vl? Bé con nhà ai thế này???

- Sao em vào được đây?

- Em nhông bíc ....hic...

- Ê!!! Ê đừng có khóc! Anh lạy em, em đừng khóc anh không biết dỗ

Hiếu Đinh cuống cuồng không biết nên làm thế nào khi hắn nhìn thấy bé con trước mặt chực chờ nước mắt. Vội vã ôm bé nhỏ lên tay, vỗ lưng vài cái để dỗ như hắn đã từng thấy người khác làm. Bồng thằng nhóc trên tay, Hiếu Đinh bước vào trong tủ lạnh lấy hộp sữa ra đưa cho cậu nhóc.

Như phép thần kì, cậu nhóc trắng trẻo cầm hộp sữa và ngưng khóc. Hiếu Đinh khẽ thở phào một hơi, hắn cắm ống hút vào hộp sữa rồi đưa cho cậu nhóc.

Được rồi, ngay bây giờ! Hoàng Tử Threads cần được tịnh tâm.

Hắn không hiểu, đột nhiên trong nhà lại xuất hiện một thằng bé 5 tuổi sau một giấc ngủ ngắn. Và thậm chí nó còn không phải mơ nữa. Rốt cuộc thì chuyêhn quái gì vậy?

- Mẹ bà? Chuyện quái gì vậy? Dương đâu nhỉ?

Đúng rồi! Đăng Dương đâu?

Hôm nay chỉ có Trần Đăng Dương aka Dương Domic sang nhà làm nhạc với Hiếu Đinh vì cả 3 anh em kia bận chạy show. Nên từ đêm qua cho đến hiện tại cũng chỉ có 2 anh em ở nhà.

Nhưng hiện tại, lại chỉ có một thằng nhóc 4 tuổi ở đây và thậm chí Hiếu Đinh còn chẳng thấy bóng dáng cao lớn của Dương Domic đâu cả.

- Dương đâu rồi nhỉ?

- Nhây nhạ

- Anh không hỏi em. Anh kiếm Đăng Dương

- Nhây nhè...

- Không phải, anh kh -...???

- Dương?

- Dạ, bé nè

Nhìn em bé nhỏ nhắn vui vẻ đáp lời mình. Hiếu Đinh có chút không giữ nổi bình tĩnh. Hắn nhéo tay mình một cái rồi lại hít sâu.

- Đăng Dương? Trần Đăng Dương?

- dạa, em nè

-.....

_____

Demo demo hoiii ~~~

[Dươngdomic] Em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ