006

403 69 3
                                    

- Dương, không có liếc anh Hùng

Hứ

Em bé nào đó hứ một tiếng rõ to rồi úp hẳn mặt vào bụng 6 múi của Hải Đăng. Em còn chẳng thèm liếc mắt nhìn cái tên đầu đỏ đầu đen phía sau mình.

Thế mà Hùng Huỳnh còn chẳng ngại mà vẫn tiếp tục đưa tay chọt vô eo em. Này này, làm nữa là em dỗi tiếp nhé.

Người gì đẹp trai mà tệ hết sức.

Hải Đăng nhìn em bé nhỏ đang úp mặt vào bụng mình mà bất lực. Đây là trò chơi trẻ con gì đây hả? À, em vẫn đang là trẻ con mà nhỉ?

Nhưng có vẻ Dương cũng rất thích bụng 6 múi nha. Từ lúc em úp mặt vào đến giờ thì bàn tay nhỏ cũng nghịch ngợm mà đụng tới đụng lui nãy giờ. Xem ra bụng 6 múi có sức hút thật, dù là trẻ nhỏ hay người lớn.

Quay lại vấn đề làm bé Dương bĩu môi dỗi Hùng Huỳnh nãy giờ. Chả là nay em được anh Hải Đăng dẫn đi chơi, còn được hứa hẹn là đi đạp vịt rồi. Thế mà tự nhiên đâu ra anh đẹp trai Hùng Huỳnh thắng xe cái két lại rồi bắt em với Hải Đăng chui vô phòng tập nhảy.

Rồi xong, mất buổi đi đạp vịt rồi. Nhưng nãy còn có anh đầu trọc màu trắng hay chu môi nữa. Nhưng mà ảnh về với anh Khang rồi. Lại chẳng ai chơi với Dương. Chán chết

- Dương dỗi anh à?

- Hông thèm

- Dương ơi, Dương dỗi anh Hùng hả?

- Hông thèm

- Anh mua kem cho Dương nhé?

- Hông

Hùng Huỳnh nhìn cái cục bông nhỏ đang nũng nịu kia bất lực vô cùng. Thôi nào, cũng không cố ý mà. Chỉ là gấp quá nên mới thế thôi, vậy mà ai đó cứ dỗi mãi. Ây da....

- Dương ơi?

Nghe Hải Đăng gọi, Dương he hé đôi mắt của mình lên. Nghiêng mặt sang rồi nhìn anh, Hải Đăng buồn cười với kiểu trẻ con này của em nhưng vẫn cố không cười. Việc cần thiết bây giờ là dỗ dành em bé mà. Đăng bế Dương lên, lấy trong túi ra một hộp sữa rồi nhét vào tay em. Đưa bàn tay nhẹ nhàng vào mái tóc mềm của em rồi mới khe khẽ nói.

- Dương ơi, Dương giận anh hả?

Lắc đầu

- Vậy Dương giận anh Hùng hửm?

Im lặng

- Dương giận vì anh Hùng kéo anh đi làm việc nên anh không đi chơi được với Dương đúng không nào?

Im lặng

- Hôm nay anh thất hứa với Dương, anh xin lỗi nhé

Im lặng

- Nhưng mà bây giờ anh bận việc rồi, anh không thể đi với em được. Nên anh bù đắp cho em sau được không nào?

Gật đầu

- Vậy Dương có tha lỗi cho anh Hùng được không?

- ....

- Dương không giận anh, nhưng sao lại giận anh Hùng?

- Là tại anh Hùng mà....

- Tại anh Hùng kéo anh đi nên anh mới bận hửm?

Gật đầu

[Dươngdomic] Em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ