- Khi mà mình khó khăn quá thì mình phải sao nè?
- Dạ chu môiiiii
- Giỏi quá điiii
Wean bế Dương trên tay, đưa cho em một cây kem. Dương cầm cây kem rồi hôn cái chóc vào má anh Wean.
Nay anh Khang dẫn theo Dương đi ăn tối, lại còn có cả anh đầu trọc màu trắng nữa. Anh này nói chuyện ngộ ngộ nhưng mà ảnh cũng dễ thương. Ảnh gắp đồ ăn cho Dương mãi. Ăn hết rồi anh đầu trắng còn mua kem cho Dương nữa. Thế là Dương từ tay anh Khang rồi nhảy póc sang anh đầu trắng bế luôn.
Wean ôm Dương trên tay, dạy em bao trò của mình. Nhưng có vẻ trò em thích nhất chắc là cái trò chu môi siêu đáng yêu. Nãy giờ sơ hở là em chu môi. Chu môi siêu đáng yêu, hai cái má em phồng lên rồi cái môi hồng hồng chu lên. Đáng yêu cực.
Khang với Wean chỉ thiếu điều cắn lên hai cái má phồng phồng đó của em. Đáng yêu quá Dương ơi.
- Anh Khang ơi
Chu môi
- Ơi
- Anh Quin ơi
Chu môi
- Ơi
Xin phép các anh em, hai anh đây xin phép đầu hàng trước sự chu môi đáng yêu này. Giờ mà Dương có bảo hái sao trên trời xuống cũng hái nữa. Em muốn gì cũng làm, gì các anh cũng chiều hết. Em là nhất.
....
....
....
Ừ nhưng không phải chiều cái này. Lạy hồn - ba hồn chín vía cũng không cứu nổi ca này.
Hôm trước dính đại ca Đức Duy. Hôm nay em dính hẳn vào hội báo thủ. Mọi người cạn con mẹ nó lời khi nhìn em mặc cái áo đại bàng lấp la lấp lánh kim tuyến màu xanh dương kia. Quần còn có cản con sư tử đang há miệng kim sa lấp lánh hột lựu nữa. Thậm chí chẳng biết em kiếm hay ai cho em đội cái nón kết màu đỏ caro kia. Ừ rồi em kiếm đâu ra đôi dép tổ ong đỏ chót đó vậy em ơi?
Lạy chúa, hôm trước em hiphop, hôm nay em xách chai sì ting lên đi lòng vòng. Lại còn anh em ta xông pha, sống chết có nhau. Mãi đỉnk mãi đỉnk 8386.
Đm
chửi thề thật đấy.
Hiện tại, Trần Minh Hiếu cũng đéo hiểu chuyện gì đang xảy ra cả. Chỉ là giờ chỉ muốn chửi thề vãi thôi.
Nay mọi người làm một bữa tiệc bên nhà anh Quân. An đưa em đi trước để chơi với mọi người, lúc đi thì áo thun đen, quần jean đẹp trai cực. Thế mà chỉ sau vài ba tiếng chạy show của Trần Minh Hiếu và Phạm Bảo Khang thì em biến con mẹ nó thành boy phố báo thủ. Cả những người anh lớn tuổi đứng sau lưng cũng chẳng hiểu con mẹ gì cả.
Chậc... nay chửi thề nhiều quá. Đứng trước em bé nhỏ không được thế này.
Nhưng mà nhìn cái cảnh trước mắt nó cứ nhức nhối thế nào ấy.
Quân AP - người được cho là Hoàng Tử thì mặc áo đại bàng tung cánh kiêu sa lấp lánh đang ôm bé Dương - đại bàng nhỏ chặt cứng. Hội báo thủ miền tây - Pháp Kiều, Thái Ngân và Hải Đăng Doo mặc evisu. Lại còn thêm được cả An Đặng trên mặc evisu dưới mặc quần đại bàng tung cánh. An Đặng đại ca thì chắc Đức Duy với Quang Anh đàn em khi còn có áo khoác da đen kèm mắt kính đen, đứng sau ngầu không dám tả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dươngdomic] Em bé
Fanfictionbé Dương 4 tủi.... Người ta hay viết 5 tuổi thì mình viết 4 tuổii Ở đây chẳng có ai ngoài Dương cả 🫰🏻