Chương 1: Gió thảm mưa sầu cải thìa (?)

8 1 0
                                    

Dịch và Beta : Chanh ká 🌼🥒

Hoàng cung.

Cư An điện.

Nơi này là nơi công chúa Đại Chu Lịch xuất giá từng sinh sống, chỉ là điều phiền lòng duy nhất đó là vị công chúa này chưa tới tuổi, đi theo một vị chủ nương nương khác sống ở hậu cung. Cư An điện cứ như thế mà bị bỏ trống.

Nhưng đến hơn 2 năm trước, vị tiểu hoàng tử mới vừa sinh ra được mấy ngày đã được cho vào điện.

----------------------------------------------------

Lúc này trời chuyển đông giá rét.

Cư An điện lại là một nơi hoang vắng, như có thể kết băng. Chỉ có một chậu than đang cháy nhỏ đến đáng thương ở đấy.

Có một tiểu hài tử mới 3 tuổi, cơ thề gầy gò như thể chỉ cần một cơn gió có thể kéo cậu đi, mặt mày bất mãn, héo rũ đứng ở mép giường. Tiểu thái giám liền tay, một ngụm rồi lại một ngụm, nhanh thoăn thoắt cho thuốc vào miệng cậu.

" Điện hạ, có khổ hay không? Chỗ nô tài vẫn còn có một ít đường"

Thái giám Diệp Tiểu Viễn cho tay vào trong lồng ngực, móc ra được một túi đường.

Sao thuốc này lại khó nuốt đến thế cơ chứ.

Khúc Độ Biên lắc đầu: " Uống xong rồi sẽ ăn."

Diệp Tiểu Viễn với đôi mắt đỏ hoe, không kìm được mà bảo: " Điện hạ, bọn họ chính là khi dễ người, nếu không phải điện hạ bị bệnh, chắc chắn sẽ không để loại người này sống yên."

Khúc Độ Biên không hé răng nói nửa lời, hắn cố uống xong bát thuốc thì liền ăn mấy viên đường, cả người không còn sức chèo lên giường chui thành một ổ, vị ngọt vẫn còn đó mà trong lòng hắn không thôi thở dài.

Ngôn ngữ ở hiện đại với ngôn ngữ ở cổ đại quả thật quá khác nhau, dù hắn mang theo cả kí ức của kiếp trước, song, vẫn không thể nào thích nghi được.

Hắn không phải người ở thời đại này.

Ở kiếp trước, vì lí do nào đó mà hắn đã tham gia một cuộc thi tài năng rất nổi tiếng, thành công đứng ở vị trí hạng C.

Ở tiết mục, hắn dùng những thủ đoạn đê hèn để đối phó với thí sinh và cố vấn của mình. Đồng thời lợi dụng hoàn cảnh để tạo ra một hình ảnh khốn khổ và đáng thương cho bản thân. Đối với hắn, đó là con đường ngắn nhất để thành công.

Nhưng kể từ khi cuộc thi bắt đầu, fan của hắn ngày càng khó tính. Vừa mới ra mắt, họ từng cho rằng hắn bị công ty bắt nạt và lợi dụng.

Hắn càng giải thích rằng công ty đối xử với hắn rất tốt thì họ lại càng cho rằng công ty đang đe dọa hắn ngày càng tệ.

Khúc Độ Biên: " Tôi là người đại diện mặt tiền của công ty. Nếu công ty đối xử với tôi khắt khe thì chứng tỏ rằng tôi thực sự rất giỏi."

Các fan: "Nhìn xem, anh trai bị ức hiếp thành cái dạng gì rồi, phát biểu cho cái loại công ty này, đó không phải là công việc kiếm nhiều tiền nhất sao! ? Anh à, đừng nói nữa, chúng em đều hiểu mà !"

[ Đam Mỹ/ Beta] Ta Không Phải Là Minh Quân !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ