xxPROLOGUExx

167 7 1
                                    


~ Ayoko talaga sa mga lalaking makukulit .
Ewan ko ba . Nakakainis kasi yung ganun . Hindi ba nila naiintindihan na ayoko ?

Nakakainis talaga !

~> SAPPHIRE CHOI 




~ Alam niyo gusto ko kasi talaga sa isang babae yung pa-hard-to-get ? Nakakairita na kasi yung babaeng habol ng habol ! gusto ko kasi yung macha-challenge ako .

Syempre gusto ng gwapo kong katauhan yung Challenging , yung May thrill ? Haha .

~> ADRIAN CLESTINE




~ Hi . Hindi ko alam kung bakit ako kasali pero isa lang ang masasabi ko , Isa akong cute at diyosa na nilalang na nilikha ng diyos ! Joke . Pero Seriously mas boto ako sa kanila ,

Alam niyo kasi . Ang cute-cute couple nila ! PROMISE ! Peksman

Magkaroon man ako ng pimples sa ilong ! Hahahaha . joke . Pero seryoso . ^o^

~> STEPHANIE HINARA




~ Hindi man ako masama at mayabang talagang gwapo at habulin lang ako nang mga CHIX !

Haha . Right guys ?

Ge . Walang sumagot -__- Bahala nga kayo diyan !

~> CLYDE TYLER




~ What the hell happened to me ?!

Bakit siya pa ?!

So ganun ? Kainis ! Nakakainis talaga ! Napakarami naman kasing magagandang babae diyan pero nakikihati pa siya sa mahal ko . Oo seryoso ako . Bago yun . First time 'to . Alam ng lahat na babaero ako pero hindi sa kanya . Hindi ko kaya .

~>AVAN LEX




~ Halaaa . Bakit ako ?! Oh my G ! 

Hindi ko yata kaya 'to . Isang campus heartthrob ang may gusto sakin ?! Oh nooo ! 

Paano na si bhessy ? Ugh . Ayoko . Bawal 'to . Pero pano ? 

~> DESIREE HALEY 



~ Hi ! Subaybayan niyo po ah ? Salamat ng marami . Dedic ko yung First chapter sa unang magko-comment . ^o^ VOTE and COMMENT pleaseeeeee ? 

~> AUTHOR 

When They Meet (Sungit xx Playboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon