Lại là một ngày tin nhắn rủ rê chất đầy box chat nhưng hôm nay là chủ nhật nên cậu ấm nhà họ Trịnh phải bỏ lại mọi cuộc chơi phía sau.
Bạn bè của Trịnh Chí Huân chẳng ai biết được lí do sao cái kẻ ăn chơi số một đất Hà Nội này lại nhất quyết không chịu ra khỏi nhà vào đúng cái ngày mà nhiều cuộc chơi diễn ra nhất.
Chỉ có Chí Huân biết, hắn phải ở nhà để đón xem livestream của tài khoản _mulberry_
Hắn bắt gặp em khi đang tìm kiếm thứ gì đó dâm dục bỏng mắt để sục vào một tuần trước.
Khung stream của em nảy lên. Căn phòng thiếu sáng, camera quay từ vùng ngực phẳng lì trở xuống, em mặc một chiếc áo sơ mi rộng thùng thình, ngồi trên chiếc ghế có vẻ là màu hồng, hai chân dang rộng. Đùi thịt trắng muốt của em nổi bần bật trong không gian tối tăm. Nhưng thứ hút mắt hơn là hai ngón tay nhỏ nhắn đang nhiệt tình bới móc cái lồn múp míp núp hờ dưới dương vật hồng hào.
Em bảo đây là lần đầu em live. Tình cờ thật, Chí Huân còn là người xem đầu tiên của em nữa cơ. Sau một lúc cũng có thêm chục người vào xem, nhưng ai cũng có mắt như mù mà out ra nhanh chóng.
Chí Huân biết thừa tâm thế của mấy kẻ này, họ thích những người biết rên rỉ dâm đãng đến là ồn ào, uốn éo eo mông như sắp vẹo cả người, chơi đùa với đống sextoy điêu luyện đến mức nhàm chán, hoặc mở chân cho một thằng nào đó chịch đến là thô tục. Hội bạn của Chí Huân bảo hắn bị hâm, đã xem sex mà còn đòi nền nã thanh lịch. Họ cười ta vì ta không giống họ, Trí Huân cười họ vì họ chả biết mẹ gì về sex.
Sex với Chí Huân phải giống như quả dâu tằm, nhỏ nhắn và e ấp, chua ngọt nơi khoang miệng, thấm đẫm đầu ngón tay. Và Trịnh Chí Huân nghĩ hắn tìm được quả Dâu Tằm của mình rồi.
Cả buổi live em rên nhiều hơn là nói. Nhưng tiếng rên của em cứ nhỏ tí khiến Chí Huân phải bật max volume rồi đôi lúc phải dí sát cả tai vào mấy cái lỗ loa bé tí của điện thoại. Suốt một tiếng đồng hồ livestream em không nghĩ nổi ra trò nào khác ngoài việc ngây ngô bới móc cái lồn non đẫm nước của mình bằng hai hay ba ngón tay.
Tuy vậy Chí Huân không thấy phiền chán chút nào, em cứ như châu báu và chỉ có kẻ lì lợm như Chí Huân thì mới được thấy ánh sáng lấp lánh của ngọc quý.
Chí Huân chết mê cách em rên rỉ nhẹ bẫng tựa lông hồng mà đủ khiến tim hắn ngứa ngáy. Và Chí Huân nhỏ cũng chết mê cái cách bướm xinh dâm đãng của em phun nước hết lần này đến lần khác chỉ nhờ mấy ngón tay rõ là không có tí kĩ thuật nào. Để rồi thờ thẫn chờ đợi em cả tuần khi em tàn nhẫn lạnh lùng tắt phụt live đi ngay khi đồng hồ điểm 21h00.
Vậy là tình trạng thiếu gia nhà họ Trịnh ở lì trong nhà mỗi tối chủ nhật bắt đầu diễn ra bởi vì Dâu Tằm của hắn chỉ stream ngắn ngủn có một tiếng vào chủ nhật mỗi tuần.
Đồng hồ điểm đúng 20h00 cũng là lúc em lên live.
"Chào mọi người ạ...ch-chào Chovy nữa.."
Chovy là tên tài khoản của hắn.
Lần trước hắn đã donate cho em cũng phải ngót nghét nửa trăm triệu, hơi ít vì hắn mải xem quá và em thì tắt live nhanh hơn bất kì streamer khiêu dâm nào hắn từng biết. Nghiễm nhiên hắn thành khách VIP của phòng live vắng vẻ này.
Để cho chắc ăn thì Chí Huân quyết định tặng em ngay vài trăm bông hoa hồng giá trị 100.000 mỗi bông kèm theo lời chào đáp lại em.
Thân ảnh trên màn hình đờ ra một chút, có lẽ vì bất ngờ tại chưa kịp làm gì mà đã bị ném một đống tiền vào mặt. Em lắp bắp cảm ơn Chovy một lần nữa rồi bắt đầu loay hoay với thứ trên tay mình.
Hôm nay em mặc một chiếc áo sơ mi lụa màu đen, hai cúc trên cùng không cài, cổ áo rủ xuống để lộ xương quai xanh xinh đẹp. Vạt áo dài rộng che đi hạ bộ, chỉ để lộ từ phần đùi trắng muốt ngộn thịt. Khác với lần trước, em chuyển sang ngồi quỳ trên giường, phòng vẫn hơi tối như vậy nhưng Chí Huân thấy hình như ga giường cũng là màu hồng luôn. Em có vẻ thích màu hồng nhỉ?
Trên tay em là một chiếc hộp màu đen đóng gói khá cẩn thận. Theo những ngón tay thon gầy bóc tách từng lớp đóng gói, cuối cùng Chí Huân cũng thấy được vật ở bên trong, là một cái dương vật giả, to và gân guốc, cũng phải gần bằng cậu em của hắn.
"..Cái này là dùng tiền hôm trước Chovy cho em để mua đấy ạ."
Em khe khẽ nói.
Hơi thở của Chí Huân có chút nặng nề hơn, lồng ngực hắn nhộn nhạo. Em chỉ nói có một câu thật trực tiếp và đơn giản, nhưng vào tai hắn thì cứ như đang khiêu dâm với đầy ẩn ý hư hỏng. Em dùng tiền của hắn để mua, và một chút nữa thôi em sẽ tự nhồi đầy cái lỗ dâm dật đấy bằng thứ mà em dùng tiền của hắn để mua.
"Chovy muốn em chơi với nó thế nào nhỉ? Nghe anh hết đó."
Ôi vãi c*c.
Chí Huân chửi thầm trong đầu. Hắn nghĩ lại rồi, em có thể hơi vụng về khi tự làm mình sướng nhưng đầu óc em thì chẳng ngây ngô như hắn tưởng đâu. Nhưng mà điều đó càng khiến Chí Huân hưng phấn hơn, bởi dâu tằm màu càng ngả đen thì lại càng ngọt ngào.
___________
Cont....Anh Vinh bảo kỉ niệm ở HLE là vui nhất mọi người ơi😭😭
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chodeft] Dâu Tằm
FanfictionĐoán già đoán non. Chí Huân đoán trúng. 📍Warning: R18, trôn có lài, tục, ooc, chưa beta, cân nhắc trước khi đọc.