Kim Hách Khuê có ba thứ mà em thích nhất trên cuộc đời này: dâu tằm, guitar, và sex.
Ban ngày em là nhân viên tư vấn tại tiệm guitar của cậu bạn thân Tương Hách .
Ban đêm em là streamer khiêu dâm với tài khoản mulberry.
Cơ duyên khiến em tình cờ gặp được ông Trịnh khi đang làm việc tại cửa hàng guitar. Không khó để bắt gặp ông trên những mặt báo tài chính, Hách Khuê thật sự ấn tượng khi một người doanh nhân cực kỳ thành đạt như vậy lại thích guitar, một thú vui lãng mạn và thơ thẩn. Vậy nên em càng nhiệt tình tư vấn cho nhà tư bản lãng mạn này, và sau khi chốt đơn cây đàn đắt nhất tiệm thì ông Trịnh cũng chốt đơn em thành gia sư dạy đàn cho con trai ông - thiếu gia nhà họ Trịnh luôn.
Dù giờ học có hơi muộn nhưng không là gì với số tiền ông Trịnh trả công cho em. Có tiền thì ngu gì mà không lấy, huống chi còn là rất nhiều tiền. Đủ để em mua cây đàn mình yêu thích và một đống sextoy luôn đó.
Vậy nên có một mullberry tắt live vào đúng 21h00 và có một Kim Hách Khuê có mặt tại căn biệt thự to lớn này vào đúng 21h15p để dạy Trịnh Chí Huân chơi đàn.
•
"Em sẽ dùng cây này nhé."
Kim Hách Khuê đưa cho cậu trai trước mắt cây đàn vừa được anh chỉnh dây cẩn thận rồi quay người với lấy một chiếc guitar khác.
Trịnh Chí Huân nhận lấy cây đàn, mắt vô thức dõi theo cặp má phính hơi lay động lúc anh nói chuyện. Có thứ gì đó mơ hồ thành hình trong đầu nhưng rồi lại vụn vỡ khi ánh mắt bắt gặp vòng eo thon thả ẩn hiện, anh đang vươn người để với lấy cây đàn được treo ở trên cao, chiếc áo phông trắng tinh bị kéo lên để lộ da thịt phát sáng trắng trẻo có khi còn hơn cả lớp áo bên ngoài. Vòng eo thon thả không giữ lại được cạp quần hơi rộng, để lộ cả đường cong nảy nở nối liền từ hõm eo xuống hông.
Thế là đến lúc Hách Khuê lấy xong cây đàn quay người lại vẫn thấy Chí Huân đứng đực mặt ra đó. Cái cậu này làm em tưởng như căn phòng to đùng với toàn những cây guitar hiếm có khó tìm này là phòng của em chứ không phải thuộc sở hữu của nhà cậu ta. Em khẽ cười trêu đùa nói:
"Chí Huân mau ngồi xuống đi, cứ tự nhiên như ở nhà nhé."
Chí Huân nhận ra mình vừa thất thố liền hắng giọng mấy cái chữa ngượng rồi vội vã ngồi xuống ghế. Tuy hắn thích thưởng thức sex là thật nhưng không có nghĩa hắn nhìn ai cũng liên tưởng đến mấy thứ đen tối được đâu nhé, vả lại dù hắn có muốn chống đối với ông Trịnh thì hắn cũng không có ý định doạ cho gia sư của mình chạy mất dép vì sợ học sinh là một tên biến thái đâu. Chỉ tại cái anh này trông cứ trắng trắng hồng hồng, như quả dâu tằm nửa chín, nên Chí Huân phòng thủ hớ hênh tí thôi.
Bỏ qua sự để ý quá mức đến da thịt của người trước mặt, có một thứ đáng lo hơn mà Chí Huân sắp phải đối mặt. Trịnh Chí Huân chắc chắn mình không phải kiểu người thích mấy thú vui đàn hát, lần gần nhất hắn hát là lúc đi karaoke với đám bạn của mình, nhưng mà lúc đấy thằng Minh Hùng bảo "Trên đời này có hai việc ngu nhất tao từng làm, một là cãi lời bé Vân, hai là rủ mày đi hát." . Từ đấy Chí Huân tự ái Chí Huân không hát nữa. Với đàn hay bất kì một loại nhạc cụ nào khác thì lại càng chưa bao giờ động đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chodeft] Dâu Tằm
FanfictionĐoán già đoán non. Chí Huân đoán trúng. 📍Warning: R18, trôn có lài, tục, ooc, chưa beta, cân nhắc trước khi đọc.