dt2 • Gia sư

847 104 7
                                    

Chovy : dùng tay của em chơi với nó đi.

Bình luận đến từ tài khoản _Chovy_ nảy lên

"Dùng tay..."

Tiếng em mang chút suy ngẫm vang lên. Dùng tay để làm người thật hứng thì không khó, nhưng mà dùng tay để chơi đùa với một vật vô tri vô giác khiến em hơi trầm tư.

Ngón tay xinh đẹp chọc chọc vào dương vật giả vài cái như chào hỏi rồi đặt lên đầu nấm, di một đường từ trên xuống đến gốc. Vẫn ngón tay ấy chậm rãi lần mò mân mê theo từng đường gân được làm đến là chân thật. Rồi em bắt đầu dùng cả bàn tay nắm lấy thứ đồ ấy mà vụng về nắn bóp rồi tuốt lên tuốt xuống.

Tiếng xoa vuốt được thu âm rõ mồn một trong căn phòng tĩnh lặng, mắt vô thức dán chặt vào từng chuyển động ngây ngô của em, Chí Huân khẽ nổi da gà, cảm giác như em đang vuốt cho hắn vậy.

Chovy : đủ rồi, giờ cạ lồn em lên nó đi, và đừng cởi quần lót.

"Hmmm...muốn vậy thì phải đoán đúng em mặc quần màu gì cơ."

Em nói với giọng lẳng lơ kinh khủng. Hai tay còn không quên kéo vạt áo lụa xuống sâu hơn để đảm bảo đã che đi được quần lót của mình, nhưng như vậy thì lại khiến cho vùng ngực trắng muốt bên trên càng loã lồ.

user1 : màu trắng
user2 : màu hồng

Một vài bình luận mau chóng nảy lên ngay khi em dứt câu. Chí Huân nhướng mày, từ đầu live em đã giao tiếp với hắn khiến hắn suýt quên đây là livestream chứ không phải một cuộc sexcall của riêng mình. Và việc đang có những thằng khác cũng được xem em như thế này khiến Chí Huân hơi khó chịu, một chút thôi.

"Sai hết rồiii."

Chovy : màu đen nhỉ?

"Bingo! Chovy giỏi quá!!"

Trịnh Chí Huân trố mắt nhìn em vui vẻ vén vạt áo lên để lộ chiếc quần lót ren đen tuyền điểm xuyết chiếc nơ nhỏ xinh màu hồng phấn. Hắn đoán bừa thôi ai ngờ lại trúng thật, một chút tình cờ khiến Chí Huân càng hưng phấn hơn.

Tiếng "xột xoạt" vang lên, em ngửa người chống một tay ra sau, đùi xinh căng chặt quỳ dạng ra, một tay còn lại ấn cho dương vật giả sát vào bím dâm rồi bắt đầu nhấc mông ma sát lên xuống.

Tiếng nỉ non rên rỉ dần trở nên rõ ràng hơn. Em dâm quá, cứ lên xuống một hai lượt là đùi thịt lại run rẩy khép mở. Vải đen khô ráo dần trở nên ướt nhẹp, ôm sát theo lồn nhỏ để lộ từng đường nét múp míp của mép thịt. Cọ thêm một lúc nữa thì đũng quần lót đã xô lệch qua cả một bên, dương vật giả trực tiếp cọ vào thịt lồn vang lên tiếng "lép nhép" ướt át.

Chovy : bé ngoan không chơi ăn gian

Em hơi khựng lại, rên rỉ bất mãn kéo lại mép quần lót che đi lồn dâm hồng hào rồi lại đê mê trong khoái cảm mà tiếp tục uốn éo eo hông. Tay nhỏ càng ngày càng ấn chặt, cặc giả qua một lớp vải đè ép lên hột le. Em vội vã lên xuống nhanh hơn nữa, cuối cùng không nhịn được mà hét nhỏ, phía dưới phun nước ướt đẫm quần lót rồi tràn cả ra ga giường.

[Chodeft] Dâu TằmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ