"Thằng Đăng!!!"
"Hả gì?"
"Mày lại nói gì mà em Dương lại dỗi tao?"- đây là Minh Hiếu Trần- bồ iu của Đăng Dương Trần. Còn kia là Hải Đăng Đỗ, cũng là 1 trong những anh ngiu của nó..
.
.
"Má, thằng chó qanh mày đứng lại cho taoooo"
"Có cái đéo, lêu lêu 😜"- Nguyễn Quang Anh là 1 trong những người mà "trùm" mền Hoàng Đức Duy không ưa trong trường ATSH ..
.
.
"Tui nhớ 'Hơ' ,cụ thể là Hurrykng"
"Cảm ơn, tao cũng nhớ tao lắm"
"chân thành đổi lại gì đâu~"
"Đm, thằng lon Nẹt ga"- đây là Lê Thượng Long, người đang thầm thương trộm nhớ 2kng nhà chta, và cái người đang phũ đi mớ thính của quin lê không ai khác chính là abe Phạm Bảo Khang. Còn cái thằng tẻn tẻn kia chính là Đặng Thành An em út của tổ đội Gerdnang gồm có Trần Minh Hiếu, Phạm Bảo Khang, Đinh Minh Hiếu, Lâm Bạch Phúc Hậu và nó..
.
.
_________._.______
RENG..!RENG..!
"Ê dương oii, tao nhớ em Duy của tao vãi mày ạ"_qanh nằm ườn ra bàn, than vãn đủ đều về em duy của nó. Nào là "em duy ẻm đáng iu vl" , "em duy có thích ai chưa ta?" , "em duy đi đánh nhau với tụi 10a8 có bị thương không trời, huhuhuh sót ẻm vãi, dương ạ" .
"...."_duongdomic
"Ê ê giáo viên vô"
"Im lặng , cả lớp đứng!"_duongdomic
"Cả em ngồi xuống"_anhtuvoi
"Chào cả lớp, tôi là Nguyễn Anh Tú , giáo viên dạy môn Anh và cũng sẽ là giáo viên chủ nhiệm mới của lớp chúng ta"_anhtuvoi
"👏👏👏"_ cả lớp
"Thầy ơi thầy vừa vào lớp chúng em nên thầy đừng kiểm tra nhé ạ"_Khánh An- 1 trong những con ngựa của lớp.
"Ừm...mời bạn vừa phát biểu lên trả bài miệng nhé"_anhtuvoi
"..."_khánh an, con ả đơ mất vài giây. Còn em và qanh thì ngồi nhịn cười đến đau bụng.
"Khịt...kkk."_qanh đang bụng miệng cười không phát ra tiếng.
.
.
.
.
.
_________end
Cám ơn đã ủng hộ
Iu nhìu ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
bài hát tình ca
HumorThanh xuân vườn hề sinhtu và songtu Duongdomic bot Captainboy bot Isaac bot