8✏️

494 42 8
                                    

Tối chủ nhật, rất khó để tìm được một chỗ vắng vẻ để hai người có thể cùng nhau hẹn hò. Ý của Jungkook là đi chơi cùng nhau. Cậu đã cố tìm kiếm một phương án nào khác ngoài hidden bar nhưng có vẻ như đó là lựa chọn hoàn hảo nhất có thể nghĩ đến ở thời điểm hiện tại.

Cậu đến đón Jimin lúc bảy giờ, sau khi đã chuẩn bị tươm tất với quần áo và nước hoa từ chân lên đầu. Đi với bạn thân dĩ nhiên không cần quá cầu kỳ, nhưng vì bạn thân cậu là Jimin, người luôn được hàng chục vệ tinh xoay quanh mỗi ngày, Jungkook luôn phải để bản thân trong trạng thái tốt nhất.

"Đẹp trai đó."

Jimin bật ngón tay cái trước mặt Jungkook, không tiếc lời khen ngợi cậu. Còn Jungkook gần như đứng sững giữa đường khi thấy anh hờ hững trong chiếc vest xám đen và không-có-bất-cứ-thứ-gì bên trong.

"Anh ăn mặc kiểu gì thế?"

Jungkook cau có cởi áo khoác ném lên người Jimin một cách mạnh bạo, và phản ứng duy nhất của Jimin chỉ là bật cười một cách thích thú.

"Kiểu của người đẹp. Em có tính đi không đây? Lát nữa kẹt xe đó."

Jungkook làu bàu nói vài thứ trong miệng. Đoạn đường đến hidden bar khá xa và Jungkook lo rằng mình sẽ không thể lái xe về, vì thề Jungkook quyết định gọi taxi đến đó. Và chắc chắn, Jungkook không thể nào biết được đó lại là quyết định đúng đắn nhất của bản thân mình.

---

Quán bar Jungkook chọn khá vắng, nằm khuất sau một dãy những cửa hàng bán quần áo và phụ kiện, Jungkook và Jimin phải đi bộ đến tận cuối hẻm, ở đó có một căn nhà trồng đây dây leo trên ban công và rũ xuống ánh đèn tím mờ.

"Anh thích chỗ này."

Jimin thích thú cảm thán sau khi nhìn thấy bên ngoài Tupla, một hidden bar không mấy nổi tiếng trong khu vực.

"Anh thích là được. Em chọn theo trên mạng á."

"Vào trong đi."

"Để em."

Jungkook giành phần mở cửa, đằng sau vẻ ngoài yên tĩnh là một vương quốc rượu thu nhỏ, cả hai gần như choáng ngợp với tủ rượu cao ngất và dãy đèn neon liên tục đổi màu ở phía quầy bar.

Không có mấy người ở đây, cậu nhân viên nhanh chóng chạy về phía Jungkook để giới thiệu. Cả hai chỉ nghe hờ hững vài điều về Tupla, cuối cùng chọn một chiếc bàn nằm khuất so với những ánh nhìn và ngồi cạnh nhau trên băng ghế sofa lót vải nhung mềm mịn đó.

Jungkook cởi áo khoác, đắp nó lên người Jimin như mọi khi cậu vẫn thường làm khi cả hai đi cùng nhau. Đáp lại hành động đó chỉ là tiếng cười của Jimin và có lẽ anh cũng đã quen với điều này.

"Anh muốn uống "I miss my ex-boyfriend' " Jimin chỉ tay vào menu nói.

"Sao lại chọn loại này? Anh còn yêu người yêu cũ đúng không? Nhưng anh làm gì có người yêu cũ?"

Jimin nhướng mày, trả lời:

"Vấn đề đó? Anh làm gì có người yêu cũ? Em nghĩ đi đâu vậy trời, chỉ là một loại cocktail thôi mà?"

Social Media | KookMin | Giới Hạn Tình BạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ