27✏️

414 60 43
                                    

"Làm gì mà ỉu xìu vậy?"

Taehyung thả xuống bàn túi bánh kẹo vừa mang từ cửa hàng tiện lợi về, đảo mắt nhìn quanh mớ đồ nằm lung tung trên bàn rồi thở một hơi dài thườn thượt. Nói là bạn thân nhưng thực chất là nhìn người mình yêu đi yêu một người khác không phải cảm giác thoải mái gì, Taehyung đưa chân đá một đống chăn mền vứt đầy dưới sàn nhà rồi ngồi xuống kế bên Jimin vẫn đang cau có lướt đi lướt lại trang mạng xã hội không còn update gì thêm của Jungkook.

Taehyung biết chuyện hai người bỏ theo dõi nhau, nhiều người nói đó là hành động trẻ con hơi thua thiệt hơn, nhưng Taehyung vẫn tin rằng việc làm của Jimin hoàn toàn không phải xuất phát từ mớ tâm tư con nít. Đã không thoải mái thì việc gì phải giữ lấy mấy cái liên kết trên mạng mỏng manh hơn cả sợi chỉ?

"Không dễ chịu tí nào, nhớ Jungkook quá."

Jimin ôm khư khư con gấu bông Jungkook tặng vào ngày lễ tình nhân với lý do chịu trách nhiệm cho việc Jimin không nhận được bất cứ món quà nào trong cái ngày mà anh cũng nên có quà đó. Món quà mang danh nghĩa bạn thân vào ngày mà chỉ người yêu nhau tặng quà cho nhau vừa kì cục nhưng lại đặc biệt khó tả. Jimin vuốt mấy sợi lông mềm trên tai gấu, không nhịn được rúc vào chiếc bụng to oành vừa đủ áp cả khuôn mặt anh trong đó. Cứ nghĩ trò chơi bạn thân này tuy đau nhưng kéo dài lâu chút cũng được, Jimin không ngờ ngày nó hạ màn lại sớm thế.

"Trưa nay Jungkook còn nói với mình là không có gì với Yeji."

Taehyung nhún vai, tiện tay kéo Jimin sát lại gần mình rồi để bạn ngả đầu lên vai rất tự nhiên. Anh bóc ra một viên kẹo cam trông có vẻ nhiều phẩm màu và đường hoá học, bỏ tọt vào miệng Jimin.

"Cái gì ngọt quá thì không tốt cho sức khoẻ, cậu tin theo làm gì?"

Jimin lắc đầu, Jungkook giống như viên kẹo đặt trên lưỡi thì ngon nhưng khi nuốt xuống chỉ để lại hậu vị gắt cổ. Nhưng đứa trẻ nào cũng vậy thôi, cái nó quan tâm là màu sắc sặc sỡ và vị ngọt ban đầu mà đâu bận tâm sức khoẻ lâu dài về sau. Jimin nhấm nháp từng viên kẹo Jungkook đút cho mà không quan tâm những điều sau đó sẽ khiến bản thân đau buồn.

Mười một năm bên nhau chỉ để đổi lấy hai chữ tình bạn, sau đó nhìn bạn thân đi bên cạnh một người khác mà không được phép ghen tuông giận dỗi, điều duy nhất Jimin có thể làm là xoá sổ Jungkook ra khỏi cuộc sống mình để không phải đắn đo suy tư thêm nữa.

Có lẽ anh quá đáng khi đơn phương cắt liên lạc, và có lẽ Jungkook cũng không bận tâm nhiều đến vậy. Cùng lắm chỉ là đôi chút thói quen mất đi nhưng rồi rất nhanh sẽ được thế chỗ bằng thói quen khác, Jimin biết rõ điều đó nhưng trong bụng vẫn rộn lên từng cơn khó chịu.

Taehyung xoa đầu Jimin, nói khẽ:

"Thôi thì bỏ đi. Mấy thứ nhập nhằng không rõ ràng bao giờ cũng dễ mất mà. Tập từ từ rồi cũng quên được thôi."

"Ừm."

"Huống chi, cậu vẫn còn có mình mà."

Taehyung nghiêng đầu, cả ánh nhìn đặt lên đôi mắt long lanh những tầng nước mỏng của người đối diện. Cùng là bạn thân nhưng mối quan hệ giữa Taehyung với Jimin rất khác với mối quan hệ giữa Jimin và Jungkook. Jungkook chiếm hữu một cách vô lí, cậu không cho phép bất cứ ai đến gần Jimin trừ những người trong vòng an toàn mà chính cậu định đoạt. Taehyung thì khác, Taehyung là người luôn động viên Jimin cứ sống thoả thích theo mong muốn của mình, kể cả mong muốn đó có ngu ngốc và khờ dại, Taehyung vẫn ủng hộ mà chưa từng một lần phản đối.

Social Media | KookMin | Giới Hạn Tình BạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ