"Ê ý là hong mấy đọc là cho ngủ trên giường được hong chứ nằm sàn lạnh lém"
Quang anh bĩu môi nhìn Ngọc Chương nhưng chỉ nhận lại ba từ "hong được nhá" cùng một điều cười không thể nào ác quỷ hơn đến từ phía Ngọc Chương. Thở một hơi dài một hơi đang tính nắm xuống thì.
"Quang Anh nằm lên cái gối to to này đi nè nằm dưới sàn lâu là ốm ó"
Duy không biết từ đâu mang một cái gối to đùng đến đặt xuống sàn cho Quang Anh nằm lên,quang anh cũng thắc mắc nhưng rồi cũng mặc kệ vì so với việc nằm dưới sàn thì cái này vẫn còn tốt chán.
"Ê Duy cậu lấy cái gối đó đâu ra vậy tớ nhớ gối của tụi mình đâu to như này đâu?"
Trung Hiếu thắc mắc mà thì thầm vào tai Duy hỏi.
"À cái này tớ chôm của cô Trang Anh á"
Duy đáp lại thắc mắc của Trung Hiếu rồi quay lại nhìn Quang Anh đang nằm ngoan giả bộ nhắm mắt trên chiếc gối mình mới chôm được mà cười vui vẻ.
___________
"Hát xì...trời cũng đâu có lạnh lắm đâu ta"
Cô Trang Anh vội vớ lấy cái áo khoác của mình mặc vào và tiếp tục công việc của mình, mà không để ý đến chiếc gối yêu thích của mình đã biến mất lúc nào không hay.
_____________
"Trời gần xế chiều thì các chú lùn đi làm cũng đã về nhìn thấy cửa nhà mở tang hoang thì sợ lắm tưởng có trộm, sẵn đang cầm trên tay cây phóng lợn..."_Ngọc Chương
"Ê khúc này là sai quá sai rồi "
Quang Anh ngồi bật dậy với ánh mắt hoang mang, Đức trí đang diễn cũng nói thêm vào.
"Đúng đúng theo tớ nhớ phải là cây...cây gì ấy nhỉ"
"Cây cúp và xẻng"
Đức Trí gật gù trước câu nói của Uyển My, nhưng Ngọc Chương bảo say no nhé ai biểu phong làm dẫn chuyện chi giờ ảnh sửa lại hết quấn chuyện luôn ( mà nói thẳng ra là do có vài chữ ảnh không biết đọc nên ảnh sửa theo những gì anh học được từ anh Bảo chan sau khi gặp ảnh vài lần :)), Xuân Trường đứng không nãy giờ mà tức lắm thề đã ít thoại rồi mà bọn này còn cứ nhây nên đi ra vã nhẹ vô vai Chương vài cái, thế là Chương phải ngậm ngùi mà ngoan ngoãn kể tiếp.
"Ehem... Vì đang cầm trên tay cấy phóng lợn nên bọn họ không sợ máu liều nhiều hơn não đã nhảy vào nhà mà la lên"_Ngọc Chương
"Ăn trộm là thằng nào bước xác ra đây gặp tao"_Thanh An
(À giải thích 1 xíu nhé do vì có ít người nên mấy bé thấy vai nào trống thì nhảy vô diễn luôn)
"Đâu đâu ăn trộm đâu"_Trung Hiếu
"Thằng nào tên trộm bước ra đây gặp tao!"_Đức Trí
"Mọi người bình tõn chuyện đâu còn có đóa"_Uyển My
"Xông lên luôn không?"_Xuân Trường
"Lên!!"_Uyển My
"Ẩu mía diễn biến sau lẹ lên coi bọn nó sắp ám sát tớ tới nơi rồi Chương ơiii"_Quang Anh
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Bé [ Captain x rhyder]
FanfictionCâu chuyện xoay quanh về 2 em bé Đức Duy và Quang Anh hoi:3 Thề zới mn là bộ này tui sẽ chăm chỉ viết :( Hong hứa xuông nữa đâu nên đừng bỏ tui ngheng。:゚(;'∩';)゚:。