Panda is back again!!!Hi guys!
Sorry po sa as in super late update! Madami lang pong ginagawa huhu T.T
Enjoy reading minna!!
~~~~~~ <3
Nilibot ko ang tingin ko sa buong paligid.Madami akong nakikitang mga botelya na may iba't-ibang kulay, mayroon ding nagliliwanag.Anong school ba 'tong napasukan ko at tsaka bakit hindi ito kilala? Eh ang astig-astig nga nito.
Tinitignan-tignan ko yung mga bottles ngunit hindi ko nakita na may isang green bottle na malapit ng malaglag sa taas na layer ng shelf kaya ng natabig ko ng kaunti yung shelf ay nalaglag ito sa akin at biglang nagkaroon ng yelowgreen na usok. Hindi ko alam pero nararamdaman kong may pagbabago sa katawan ko.
*cough.cough*
teka, may bata ba dito?Napaubo muli ako dahil hindi pa din nawawala ang usok at sa pangalawang pagkakataon ay nakadinig ako ng batang kasabay kong umubo.Nang mawala ang usok ay tumayo ako sa pagkakaupo.Teka.. bakit parang lumaki naman yata yung shelves?.. at ang paligid.. ang laki laki at ang taas taas?
Nagsimula akong maglakad ngunit sa hindi ko malamang dahilan ay natutumba ako o kaya naman ay nadadapa.Tsk, what's happening to me? Bakit feeling ko ang liit liit ko? Natumba ulit ako kaya naman tinigil ko na lang pagsubok ng maglakad muli dahil alam ko namang useless din kasi matutumba din agad ako.Napatingin ako sa may left side ko kung saan may human sized full-lenght mirror and to my shock..
I'm so little na mapagkakamalan mong 2 years-old!
Darn! What the hell happened to me? What kind of fvckin place is this?
Yash's POV
Hay.. Nalandi na naman ako! Haha.. Ba naman yan! Ang gwapo naman kasi ng napulot naming Trevin.Haha, ang bad ko..napulot?what a term lol.
"Hoy babae! Kalandian mo pwedeng tigil tigilan mo?!"
^Grabe ka naman Thea sis! Hindi ba uso sa yo ang privacy? Walang basahan ng utak!^
"Gaga! wala kang utak noh! kaya walang mababasa sa yo!obvious na obvious naman kasi na kalandian ang iniisip mo dahil kanina ka pa namin tinatawag eh puro 'Prince Trevin~' lang isinasagot mo! Pasalamat ka at pinakalma muna ni Sky si Kyn kung hindi baka inilipad ka na sa Sky Toirre!"
^Ay! ang gwapo naman kasi as in ni Prince Nick! Tuloy, masyado ko syang pinagpapantasyahan!^
"Darn with you! Hoy Yash! Pwedeng mamaya na yang pagde-daydream mo dun sa Trevin na yun?! Ang hirap kayang pakalmahin nitong si Kyn! nakakastress!" Singit ni Irah. Grabe naman, masama bang pagnasaan ang isang Trevin?
^Oo na!^ I forfeited
Nakadating na din kami sa Gymnasium ng University. Lahat ng estudyanteng Trevin ay nasa Gym lahat.Isa kasing napakalaking gymnasium ito kaya parang labis labis pa ang laki nito para sa mga estudyante.Pumasok na kami sa loob at katulad ng normal na buhay sa school lang ang nangyari. We disguised ourselves just like them, nakikisalamuha kami sa mga Trevins students para malaman na din namin kung okay lang ba sila sa University. Walang nakakaalam kung sino kami at kung ano kami b'coz were not that stupid para ipaalam sa kanila. Ang University na ito ay nababalot ng Llypnosis, isang uri ng malakas na barrier na ginawa namin upang maprotektahan ang University mula sa pag-atake ng mga Reikans at Demins.
Natapos ang buong Trevin Shift ng maayos. May kaunti namang gwapong Trevin na flinirt ko.I'm disguised kasi as one of the University's playgirls, bagay na bagay sa akin haha, pero hanggang flirting lang naman, no strings attached.
BINABASA MO ANG
Witches of the Sky
FantasyThe Sky Witches are consist of two kinds of witches. The Malvroc Witches that uses elemental powers that was consist of seven supreme witches. The Lixxelleghn Witches that are called alpha witches that uses higher abilities of powers.They are immor...