Chương 5: 'Đám quỷ' về rồi!

342 49 0
                                    

'Ting tong'

Hoàng Hùng đang loay hoay trong bếp chuẩn bị buổi tối thì tiếng chuông cửa vang lên. Đoán chắc là Anh Tú đã đến vì lúc sáng Anh Tú bảo sẽ sang nhà gặp Quang Anh xem tình hình của em như thế nào, Anh Tú vẫn chưa biết chuyện trưa nay em gặp hắn đâu.

"Anh vào đ...sao em lại đến đây?" - Mở cửa mời Anh Tú vào nhưng mà bên cạnh còn có cả hắn nữa.

"Gọi anh không nghe máy, em đến gặp Quang Anh, em ấy đâu?" - Định bước vào nhà tìm em thì Hoàng Hùng nhanh chân chắn lại ngay cửa.

"Còn dám nói hả, Quang Anh em ấy không cần gặp em, mau đi về đi."

"Có chuyện gì nữa sao?" - Anh Tú nhìn cuộc trò chuyện của hai người họ khó hiểu lên tiếng.

"Khoan, có gì vào nhà nói, đứng đây um sùm không hay đâu."

Nghe Anh Tú nói vậy Hoàng Hùng cũng né một bên cho hắn vào, cả ba tiến lại sofa cùng ngồi xuống.

"Nói đi, chuyện gì?" - Anh Tú lên tiếng trước.

"Sáng nay em cùng Quang Anh đi mua đồ sau đó ghé vào nhà hàng ăn, anh biết gì không?"

"Là Đức Duy nó đang đi ăn cùng với con nhỏ kia nữa đấy, bên cạnh còn có cả bác gái nữa, thằng bé vừa thấy nó xong liền bỏ đi về đến nhà là đi thẳng vào phòng đến bây giờ cũng chắc biết thằng bé ngủ hay thức." - Hoàng Hùng tức giận nói một mạch.

"Hoàng Đức Duy, anh nói cho em biết, em làm thằng bé khóc hơi nhiều rồi đấy, bộ em không có trái tim hay sao?"

"Thằng Hùng nói thật?" - Anh Tú quay qua nhìn Đức Duy hỏi.

"Chỉ là hiểu lầm, mẹ em với cô ấy có quen biết nên mới cùng đi ăn, em không định đi nhưng vì mẹ em ép quá thêm việc cả mấy tháng em không về thăm mẹ nên đành chiều theo ý bà ấy."

"Em cứ hiểu lầm, hiểu lầm, đã ba lần thằng bé thấy em đi cùng con nhỏ đó rồi đó, em nói như vậy ai mà tin" - nghe hắn giải thích Hoàng Hùng cũng nhanh chóng đáp lại.

"Aiss, thật là em chỉ xem cô ấy là mối quan hệ làm ăn, em đối Quang Anh như thế nào các anh biết mà."

"Bác gái vẫn chưa biết mối quan hệ của mày với Quang Anh nhỉ?" - Anh Tú bình tĩnh lên tiếng.

"Vâng, em vẫn chưa nói mẹ biết."

"Mày với thằng bé quen bao lâu rồi vẫn chưa nói cho mẹ mày biết?"

"Là do Quang Anh em ấy chưa muốn, chứ em rất muốn đem Quang Anh về ra mắt mẹ."

"Chưa gặp bao giờ á? Em có điên không hả Đức Duy, thằng bé thì còn chưa được ra mắt với bác gái còn mày thì dắt con nhỏ đó đi ăn cùng bác gái, mày coi thằng bé là gì chứ, thằng bé nghĩ gì đây? Đúng là tức chết mà." 

Hoàng Hùng nghe được việc mẹ hắn chưa biết đến mối quan hệ của hai người thì vô cùng bất ngờ lên tiếng.

Chuyện cũng phải nói, hắn và em yêu nhau cũng đã hơn 1 năm, bạn bè hai bên đều biết cả hai yêu nhau chỉ có phụ huynh là không biết. Không phải hắn không muốn mà là em bé nhà hắn vẫn chưa sẵn sàng để ra mắt gia đình nên hắn cũng đành chiều theo. Giờ thì hay rồi, chưa kịp ra mắt thì hắn và em đã rơi vào tình thế ngặt nghèo này rồi.

CAPRHY |  ShinonomeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ