Chương 9: Thịt 'mèo'.

446 54 4
                                    

Quang Anh hốt hoảng đuổi theo hắn miệng không ngừng kêu. Hắn chẳng quan tâm mà giận dữ tiến lên phòng.

Thấy hắn gom quần áo bỏ vào vali em chạy đến ngăn lại.

"Duy, anh tính đi đâu, e-em nói mà, anh đừng gặp bác."

Nghe em nói vậy hắn ngẩng đầu lên hai chụp lấy hai cánh tay em lên tiếng.

"Nói!"

"Bác c-có...gọi c-cho em...e-em..."

"Mẹ anh ép em chia tay?"

"K-không...phải e-ép...mà...mà..."

"Em vì không muốn anh và mẹ cãi nhau nên đã làm theo?"

"E-em...em..."

"Em nghĩ chỉ cần em chia tay là sẽ tốt cho anh?"

"D-duy..."

"Ha, em hay lắm..."

Thở hắt ra một hơi hắn quay đi chậm chậm tiến lại gần bức tường. Chẳng nói năng gì hắn đột nhiên dùng tay đấm mạnh lên tường.

Trên tường đã ướm một mảng máu. Em giật mình chạy lại cầm tay hắn lên.

"Duy, tay anh, tay anh chảy máu rồi."

"Em nghĩ em làm vậy là tốt cho tôi? Tốt? Tại sao em không nghĩ đến việc không có em tôi sống như thế nào? Không có em bên cạnh tôi sẽ ra sao? Được, em thích ôm chuyện một mình tôi để em toại nguyện."

"Anh...hức đừng n-nói nữa h-hức...hức t-tay anh chảy...máu nhiều quá...h-hức em cầm m-máu giúp anh...h-hức..."

"Em cứ việc làm những chuyện em thích, còn tôi thì mặc kệ đi."

"A-anh đừng...hức...như vậy, e-em sẽ nghe a-anh mà...hức a-anh cầm máu l-lại n-nhé sau đó em...hức đều nghe anh."

Hắn không trả lời mà tiến lại giường ngồi xuống. Quang Anh liền chạy đi lấy hộp y tế.

Đặt hộp y tế lên nệm tay cầm băng gạt quấn cho hắn mà cứ run cả lên miệng thì cứ nấc lên dường như rất lo lắng.

Băng bó vết thương cho hắn xong em cũng đem hộp y tế cất đi. Xong lại quay sang dọn dẹp quần áo hắn vừa quăng ra.

"Lại đây."

Hắn thấy em đã dọn dẹp xong mọi thứ thì nhẹ nhàng lên tiếng.

Nghe hắn gọi em cũng từng bước đi lại, đoạn em đi gần đến hắn liền nằm tay em kéo xuống để em ngồi lên đùi mình.

"Duy..."

Quang Anh giật mình tay để lên ngực hắn. Hai tay hắn cũng đã ôm lấy eo nhỏ.

"Anh làm em sợ sao?"

"Không có..."

"Ngoan, anh không sao. Nói anh nghe tại sao lại giấu anh mà chịu một mình?"

"Em không muốn vì em mà anh với bác cãi nhau..."

"Ngốc, chỉ cần em nói anh sẽ có cách giải quyết. Chuyện này em không cần quan tâm nữa, anh sẽ giải quyết."

"Nhưng..."

"Không nhưng nhị gì cả, chẳng phải nói sẽ nghe theo anh sao, bây giờ lại đổi ý. Hửm?"

CAPRHY |  ShinonomeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ