Xin chào mọi người, lại là mình, custardmauvee đây.
Có lẽ là nhận được thông báo có chap mới xong bấm vào xem thì thấy mấy dòng như thế này thì chắc mọi người cũng hoang mang lắm, nhưng hôm nay tâm trạng mình hơi không ổn, nên mình xin phép lạm quyền chia sẻ ở đây một chút nhé.
Trước hết là xin lỗi mọi người rất nhiều vì mình lặn hơn 1 tháng rồi và không hề up chap nào mới. Dạo này đại học và tư bản bào mình dữ quá, mình sắp xếp thời gian không được nên chap cuối vẫn cứ lở dở hoài không xong. Mình thấy có lỗi lắm, nhưng mình xin hứa với mọi người là mình sẽ cố gắng hoàn thành chap mới sớm nhất có thể để đăng tải lên cho mọi người cùng đọc, mọi người thông cảm cho mình một xíu nhé.
Rồi, thì chắc là sáng nay mọi người cũng biết có tin gì rồi, và thú thật với mọi người, từ lúc nhận tin tới bây giờ tâm trạng mình rối kinh khủng. Tới bây giờ thì mình vẫn chẳng cảm thấy ổn hơn tí nào, mình vẫn cảm thấy mông lung và khó chịu lắm, cả ngày nay thật sự là chẳng tập trung được gì, mình chỉ cứ nghĩ tới tin tức sáng nay thôi luôn ấy. Thật sự ấy.
Mình stan RIIZE chưa lâu, mình đến với 6 bạn tới nay mới vỏn vẹn nửa năm, tất là từ lúc mình đến là RIIZE đã hoạt động với đội hình 6 người rồi. Mình vốn đã quen với đội hình 6 đứa, quen với việc nhóm hoạt động với 6 thành viên, còn về phần Seunghan, từ lúc mình đến Seunghan đã không có ở đó, nên mình thật ra là cũng chẳng quan tâm đến Seunghan là mấy.
Chính vì thế mà nếu hỏi mình có ghét Seunghan không, mình sẽ trả lời là không. Những gì Seunghan đã làm trong quá khứ thật sự là mình không thể nào chấp nhận được, với tư cách là một người hâm mộ, mình không thể nào chấp nhận được người mình thích lại có thể hành xử như thế. Nhưng lúc Seunghan nổ phốt mình không phải là một fan, Seunghan không phải là idol mình, và như mình cũng đã nói, mình không quan tâm đến Seunghan một tí nào hết, đống phốt đó của anh, mình đọc với tư cách là một đứa người ngoài, không quan tâm, không để ý, ghét hay thích gì cũng không có, chỉ có mỗi cái là từ đầu, ngay từ lúc mình bắt đầu stan RIIZE, RIIZE trong lòng mình vốn đã không có anh, vốn đã chỉ có mỗi 6 đứa.
Nhưng cảm xúc của mình đối với fan của anh thì khác. Những đứa mang cái danh BRIIZE OT7 ấy, thú thật là mình ghét chúng nó kinh khủng. Chúng nó tự gọi chúng nó là OT7, nhưng mà thật sự thì mình chẳng biết là OT7 thật hay là akgae Hong Seunghan, khi mà chúng nó cứ đòi boycott hoạt động của 6RIIZE, chúng nó phủ bỏ toàn bộ công sức của 6 nhỏ, chúng nó gạt phăng hoàn toàn nỗ lực của 6 đứa. Chúng nó không hề có một tí tôn trọng nào với 6 đứa nhỏ, trong khi 6 đứa nhỏ bục mặt ra cày cuốc liên tục, 6 đứa nó cố gắng hết sức để lắp lỗ lủng của anh, 6 đứa nó chạy lịch trình tới mức không ngủ không ăn, sụt kí chấn thương, đủ thứ chuyện xảy ra, để đem nhóm phát triển mạnh mẽ tới bây giờ. Vậy đó mà chúng nó, tụi OT7, trước mặt 6 đứa chúng nó cứ gào mồm lên hỏi anh đâu, gào mồm lên đòi RIIZE phải 7 người, chúng nó cái gì cũng Hong Seunghan, như kiểu RIIZE với chúng nó là Hong Seunghan và những người bạn, rằng Seunghan là cái cột sống của RIIZE, và RIIZE mà thiếu Seunghan thì RIIZE thật sự sẽ chẳng là cái thá gì hết.
Nhưng mà có thật sự là như vậy đâu, trong lúc nhóm hoạt động với tư cách 6 người nhóm thắng cup liên tục, lên hot search liên tục, fancon cháy vé liên tục. 6 đứa nhỏ thành công khi là 6 đứa, không có anh 6 đứa vẫn phát triển để trở thành một nhóm top đầu gen 5 như bây giờ. Thế mà khi nhóm mạnh lên rồi, mạnh lên nhờ công sức của 6 đứa, mạnh lên nhờ 6 đứa chạy bục mặt ra làm việc thì bùm, anh về. anh quay về, anh đi lễ trao giải cuối năm với tụi nhỏ, cùng 6 đứa lên nhận những cái giải mà được trả lại nhờ mồ hôi công sức của 6 đứa, chứ anh thì chẳng hề góp vào được một chút gì. anh về anh hưởng tiếng tăm của 6 đứa, cái tiếng thơm mà 6 đứa nó tốn bao công sức để gầy dựng lên, tốn bao công lao để dọn được cái mớ hổ lốn anh để lại cho tụi nó, bao công sức để lắp lại cái lỗ mà anh đào xong anh để đấy.
Thật sự là nghĩ tới cảnh anh hát Combo, một bài được dành ra để cảm ơn fan vì đã luôn đồng hành với nhóm sau bao khó khăn ấy, mình thật sự là thấy cấn kinh khủng. Khó khăn của nhóm toàn từ anh mà ra, thế mà giờ anh hát bài hát đẹp như thế. Trời ơi, thật sự là nghĩ tới thôi mình cũng thấy ức phát điên lên luôn ấy.
Nhưng, nhưng mà, việc anh được về hoạt động lại với nhóm như này, việc anh vẫn ở đây, tiếp tục hoạt động với tư cách là RIIZE Seunghan, mình biết cũng là đã có sự chấp thuận của 6 đứa nhỏ. Như đã nói bên trên, mình không ghét anh đến thế, một phần là vì mình biết tụi nhỏ này nó thương anh thật, và thật ra là Seunghan cũng thương tụi nhỏ. Xem lại content cũ có đủ 7 đứa hồi đấy, dễ dàng thấy được rằng là anh thật ra cũng thương 6 đứa nhỏ này, cũng quý mến tụi nó, trong thư anh cũng bảo thời gian qua 6 đứa nhỏ này giúp anh nhiều, đã động viên nhắn tin anh, 6 đứa nhỏ nó cũng quý anh, cũng còn thương còn quý thì chúng nó mới tha thứ và tiếp tục cho anh về hoạt động như thế. đây cũng là một lí do nhỏ khiến mình tới bây giờ vẫn còn có một chút tôn trọng đối với Hong Seunghan, thêm cái nữa là mình vốn không ở đó lúc nhóm lao đao, không ở đó lúc nhóm đang chênh vênh nhất, không cùng mấy đứa vượt qua cái khoảng thời gian khó khăn đó. mình đến với 6 đứa khi nhóm đang lên, đang trên đà phát triển nhất, vậy nên thật sự là, mình thấy mình cũng không có đủ tư cách để phán xét mọi chuyện lắm ấy, bản thân mình không ở đó từ đầu, nên mình cũng chẳng muốn đào sâu mọi thứ lắm.
hiện giờ mình vẫn là một đứa OT6, mình vẫn không ủng hộ không chào đón anh quay về. Việc fan Hàn Nhật Trung tẩy chay sáng giờ và cổ phiếu của SM cứ giảm liên tục làm mình rầu kinh khủng. Nhưng chuyện gì tới cũng đã tới, anh về thì cũng đã về, mình có gào mồm sừng cồ lên chửi thì cũng như thế, khó mà thay đổi được. Nên là cuối cùng là chỉ mong việc các thành viên đã cho anh cơ hội lần hai này thì anh làm ơn hãy trân trọng, mong anh đừng làm 6 đứa nhỏ thất vọng nữa, mong anh đừng đem thêm hoạ về cho 6 đứa, mong anh trong một năm ngừng hoạt động vừa rồi chuyện cá nhân gì đó giải quyết xong xuôi cả rồi, chứ đừng để vừa vác được mặt lên truyền hình lại bị nổ thêm phốt nữa, mệt lắm rồi. viết mấy cái thư tay rồi, lần nào cũng biết lỗi sai xin lỗi và hứa sẽ chăm chỉ hơn, thế thì làm ơn là hãy thật sự chăm chỉ hơn đi nhé, 6 đứa nỗ lực cả năm để gánh phần anh rồi, anh làm sao đó mà một mình gánh 6 đứa tai qua nạn khỏi trong thời gian ì xèo như này đi nhé.
nói chung là vậy đó, thật sự là sáng nay đọc tin xong mình muốn rời đi luôn rồi, nhưng mình thương 6 đứa quá, mình không nỡ. Nên giờ mình vẫn ở đây, vẫn là một BRIIZE OT6. mình không nghĩ mình bao dung đến mức tha thứ cho anh dễ dàng như thế, sau này anh có giành được tình cảm của mình hay không thì tính sau, nhưng hiện giờ thì mình vẫn tức anh rất rất nhiều và mình vẫn cảm thấy 6 đứa nhỏ của mình thật sự là gặp nhiều bất công quá. Nên mình không rời đi đâu đâu, chỉ mong 6 đứa nhỏ ăn ngon ngủ kĩ nghỉ tốt để vượt qua cơn bão lớn này thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[sunjeongz] phụ huynh đơn thân
Fanfic"phát hiện thần tượng của con gái là crush cũ hồi đại học của mình, đã thế còn là người mình lỡ lên giường cùng, đã thế còn là người lỡ làm mình có bầu, đã thế còn là ba lớn của đứa con gái mình nữa thì phải làm sao hả cả nhà" start: 30/7/2024 end: