08.

18 4 0
                                    

Series : Itoshi Sae và cuộc sống tại song thế. (end)

Pairing : Itoshi Sae x Isagi Yoichi

Warning : OOC.

P1 : https://www.facebook.com/share/p/xKjTaMYWxfEjX3RX/?mibextid=oFDknk

P2 : https://www.facebook.com/share/p/WSxqAnvPsaq49CuY/?mibextid=oFDknk

P3 : https://www.facebook.com/100095239359211/posts/356520394199270/?app=fbl

______________________________
___________________

"anh hai, anh không sao chứ ạ?"
Sae không đáp lại, khuôn mặt anh vẫn ngơ ngác chưa theo kịp hành động của mọi người, thấy anh hai có vẻ không ổn, Rin quay sang cau mày nhìn bốn vị phụ huynh, giọng nó mang phần bực tức "mọi người làm gì anh hai vậy!?"

Bốp, Isagi tay nhanh hơn não, theo phản xạ tự nhiên vả một cái không nhẹ vào đầu Rin khiến nó không vững ngả cả người về trước "Rin, Không hỗn." lúc nó còn đang lớ ngớ thì cậu đã xách tay hai anh em nó đứng dậy đàng hoàng, cậu gật nhẹ đầu chào hỏi người lớn "chào ba mẹ, hai bác."

"Yocchan đúng là biết giữ lễ nghĩa, đâu như hai tên nhóc nhà ta, hở tí là thất lễ." bà Itoshi mỉm cười gật đầu hài lòng trước biểu cảm bình tĩnh của cậu, aicha, càng nhìn bà càng thấy cưng nhóc này.

"cháu cảm ơn. Vậy bây giờ..." lễ nghĩa đã xong, Isagi mặt lạnh tanh nhìn vào các bậc trưởng bối "mọi người có thể giải thích chuyện gì đã xảy ra được chứ?"

"con là đang tra hỏi bọn ta sao."Ông Issei híp mắt nhìn con trai đang tỏ ra uy áp trước mặt mình mà bật cười, thằng con này của ông lúc nào cũng cợt nhả đùa giỡn vậy mà bây giờ lại tỏ vẻ nghiêm túc vì tên nhóc Itoshi kia...chậc chậc, đúng là tình cảm quá nhỉ.

"tỉnh đi nhóc con, Yoichi sắp lên xe hoa rồi kìa." hắn nói lớn vào tai anh, câu nói mị lực ngay lập tức kéo 'Sae' đang chìm trong đống suy nghĩ tỉnh dậy "...đừng làm loạn, Isagi."

"anh hai, đã xảy ra chuyện gì thế? Cô chú với ba mẹ làm gì anh sao? Anh có thấy mệt không?" không để ý tới mọi người, 'Sae' bị xoay tới xoay lui cùng những câu hỏi dồn dập

" anh không sao, mọi người cũng không làm gì anh hết. "

Nghe thế, Isagi cùng Rin đồng loạt thở ra một hơi. Nhưng mà, thắc mắc vẫn còn đó...
" sao anh lại quỳ ở đây vậy, Sae? "

Anh đảo mắt nhìn về phía hắn, nhưng thứ nhận lại chỉ là một câu thiếu tình người.
" tự lo đi, cậu nhìn tôi làm cái gì? "

" ờm....tôi-... "

" thằng nhóc này bảo nó muốn lấy cháu. " bà Itoshi nhanh chóng nói thay thằng con lớn nhà mình.

Mẹ chờ ngày này lâu lắm rồi, thời tới cản không kịp. Isagi nghe mà cả người đỏ au như con tôm luộc chín, chân thật tới mức nhìn thấy khói bốc lên từ đầu cậu.

Sae lần đầu nhìn thấy biểu cảm này của Isagi nên nom có vẻ thích thú lắm. Còn 'Sae' thì khác, anh đồng dạng mà đỏ hết cả tai, đến cả cần cổ cũng được phủ một lớp da đỏ nhạt.

" ờm...à...cái-cái chuyện...đó... "

" heh? Vậy là anh hai và anh Yoichi sẽ kết hôn sao? "

[seis] truyện ngắn tổng hợp. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ