10.

27 3 0
                                    

Warning : OOC.
______________________________
___________________

Sae mặc trên mình bộ vest sang trọng nằm dài trên sofa, anh mệt mỏi đưa tay gác lên trán, dạo này công việc nhiều quá khiến anh gặp stress rồi.

Cạch!

Từ phía cửa chính bước vào, Isagi tay xách hai túi thực phẩm từ siêu thị, miệng ngân nga giai điệu của bài hát mới nổi dạo đây.

Để ý thấy giày của Sae ở ngoài, tâm trạng cậu càng vui vẻ hơn, nhanh chân mang đồ đặt lên kệ bếp và tủ lạnh sau đó Isagi nhanh chóng chạy ùa ra phòng khách.

"Saeeee~" cậu vui vẻ gọi tên anh, thấy anh không phản ứng gì liền ngồi xổm bên cạnh chọc chọc ngón tay nhỏ vào người anh rồi trề môi nói "mồ, đáng ra anh phải thay đồ chứ?"

"anh đang mệt lắm, đừng ồn." anh mệt mỏi lên tiếng bởi ngón tay quấy phá của vợ nhỏ.

Isagi nghe thấy anh bảo mệt thì cũng ngoan ngoãn dừng lại, cậu chống hai tay lên má để ngắm nhìn khuôn mặt đẹp trai của chồng. Vãi thật, ai mà biết lớn lên cậu sẽ lấy một anh chồng đẹp trai thế này chứ, đã vậy anh ấy còn rất tinh tế nữa, quá ư là hoàn hảo luônn.

Sae bị nhìn đến nhúc nhích cũng không dám, cứ có cảm giác Isagi đang nhìn mình với ánh mắt 'cháy bỏng' như muốn ăn tươi nuốt sống (ảo giác của người mệt mỏi) anh vậy.

"Yoichi, ôm anh." Sae dang hai tay ra để Isagi dễ dàng sà vào lòng mình. Isagi rất hưởng ứng mà lao vào nằm trọn trong vòng tay của anh.

"Sae, Sae, sao lần nào cũng ôm thế?" ngước nhìn Sae, Isagi đặt ra một câu hỏi mà bấy lâu nay luôn thắc mắc. Chẳng hiểu sao mỗi lần đi làm về thì Sae sẽ ôm cậu, chẳng làm gì cả, họ chỉ ôm nhau trên ghế sofa trước khi anh đi tắm và cậu chuẩn bị bữa tối.

"ôm em khiến anh thấy ổn hơn, Yoichi lúc nào cũng có mùi thơm và dễ chịu." Sae lí nhí nói, có vẻ anh sắp ngủ rồi. Isagi nghe câu trả lời thì cười khúc khích, cậu nhích người hôn nhẹ lên trán anh.

"Aww, từ khi nào chồng em biết nói mấy lời đó thế?~"

"là sự thật...." giọng anh nhỏ dần rồi thiếp đi.

Isagi để Sae ôm được một lúc mới rời đi chuẩn bị bữa tối, cũng không quên lấy chăn đắp cho anh chồng của mình.

Cứ vậy, một buổi tối ấm êm lại trôi qua trong cuộc sống hôn nhân của họ.
--
06/09/2023

[seis] truyện ngắn tổng hợp. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ