Nalalasahan niya ito tuwing dinidilaan niya pataas ang mga labi ng hiyas ni Celina. Binubuka niya ang magkabilang pisngi ng puwit nito upang lalo niyang madilaan ang buong bahagi ng babae.
"Ummnn...ang sarap Jay...ang sarap niyan...."
Dinala ni Jay ang isang kamay sa ilalim ng puwitan ng babae, sa pagitan ng mga hita nito. Isiningit niya ang kamay sa pagitan. Damang-dama niya sa kaniyang mga palad ang basang-basang kapiraso ng laman na kanina pa niya dinidilaan at hinahalikan.
Napasinghap muli si Celina. Ang sarap hawakan ng puke ni Celina, malambot na makunat...iyon ang pumapasok sa kaniyang mga isip. At malinis, walang sumasabit na mga buhok.
Hinanap niya ang tinggil ng babae, nilaro iyon ng kaniyang mga daliri.
Naging malikot ang katawan ng assistant, di malaman ang gagawin. Kinakagat-kagat pa ni Jay ang pisngi ng puwit ng dalaga.
"Shucks.... Ang sarap..." dinig na dinig ni Denise ang bawat ungol ni Celina.
Inggit na ang kaniyang nararamdaman. Gusto yata niyang siya ang nakatuwad sa desk, na sa kaniya ginagawa yun ng dentista, na pussy niya ang nilalaro nito.
Parang nararamdaman niya ang mga daliri ng lalaki na nilalaro ang pussy niya, ito'y dahil sa ang kaniyang mga kamay ay nasa pagitan ng sarili niyang mg hita, nilalaro ang sariling pussy.
"Ahhhhhh...."
Maraming beses na ring ginawa ni Denise ang bagay na ito ngunit ngayon ay kakaiba dahil sa kaniyang nakikita. Maraming beses na rin niyang napagpantasiyahan ang dentista na ngayon nga'y pinapanuod niya.
"Ummmnnn..."
Gusto niya uling maranasan na dinidilaan sa pussy, na hinahawakan sa buong katawan, katulad ng ginawa sa kaniya ni Troy, ang kaibigan ng kuya niya, isang gabing may party sa bahay nila.
Hindi niya masiyadong kilala ang mga tao sa party, bored na bored siya kaya sa likod bahay na lang siya tumambay, sa may cottage katabi ng pool nila. Doon siya sinundan ni Troy. Natatandaan niya, nagkukwentuhan lang sila nun, tawanan hanggang di niya namamalayan, nakahawak na sa kamay niya si Troy.
Mayamaya ay hinahalikan na siya sa labi. First kiss niya yun. Naaalala niya ang sarap at kaba ng unang halik sa kaniyang mga labi.
Hindi na rin siya nakatutol nang nagsimulang maglikot ang mga kamay ng kaibigan ng kuya niya...nang angatin nito ang palda niya at isingit dun ang isang kamay, sa pagitan ng kaniyang mga hita.
Natatandaan pa niya ang feeling nun, na parang maiihi siyang hindi naman. Nanginig pa ang katawan niya nang maramdaman niya ang daliri nito sa hiwa ng kaniyang pussy na alam niyang wet na.
Naputol ang alaalang iyon nang marinig ni Denise na nagsalita si Celina.
"Dok....uhmmnn...Jay...Jay...tama na..pleaseee...."
Napatigil si Jay sa pagdila sa pussy ni Celina. Tama ba ang naririnig niya? Gusto nang tumigil ni Celina.
"Hindi maari ito.." naisip ng dentista.
Muli niyang dinilaan ang pussy lips ng dalaga.
"Unghhh...Jay tama na..pleaseeeee...di ko na kaya...please..." mahinang pagmamakaawa ni Celina.
"Tama na...ipasok mo na please...di ko na kayang pigilan. Lalabasan na ata ako...pleaseee..."
Napangiti ang dentista sa narinig. Libog na libog na ang dalaga, siya na mismo ang nagsabing ipasok na niya ang kanina pa galit na galit niyang etits sa hiyas nito.
Dali-daling tumayo si Jay, nagmamadaling hinubad ang pantalon at brief. Biglang tumambad ang galit niyang alaga na kanina pa gustong makalaya upang pumasok naman sa isang yungib.