Từ ngày khám tim, anh Hiếu nhìn An nhìu ơi là nhìu.
Nhìu đến mức mà con tim anh cũng chẳng thèm biểu tình nữa, vì lúc nào cũng chạy thật mạnh thật nhanh đã khiến nó cũng chán nản với anh chủ Cún ngốc này.
Hiếu dạo này khoẻ henn, An thích thú khi chạm vào con chuột cỡ bự của Hiếu. Và Hiếu thấy cái chạm của An sau mà nhột thế, nó như có điện, kích tới trái tim và toàn cơ thể anh. Một cảm giác râm ran như lần đầu ăn kem. Sự ngọt lành như mật quấn lấy cơ thể anh, mát rượi cả tâm hồn khô cằn.
Em đừng cười, xin đấy. Hiếu nghĩ thầm, hiện tại anh đã thấy con tim mệt nhoài và tâm trí căng thẳng biết bao, sự hưng phấn này ám ảnh anh cả trong những giấc mơ.
An này, đếm cừu không buồn ngủ đâu.
Dạ? Nhưng mà sao Hiếu mất ngủ vậy. Dù An cũng tò mò đó, nhưng mà em lo cho Hiếu hơn, anh Hiếu nhà em dễ ngủ lắm mà.
Thì anh cứ nghĩ về em, về nụ cười của em, về trái tim anh. Nhưng mà thứ gì đó đã ngăn Hiếu nói ra điều đó.
Chắc do anh mệt á. Hiếu trả lời, và nhéo nhẹ má em. Thôi anh về stu của Kew nha, Hậu với Khang hẹn làm nhạc á.
Okieee, Hiếu đi zui nha, An sẽ gặp Hiếu vào hôm khác. Em An cười, tim anh Hiếu liêu xiêu.
Tại phòng thu của Kew lúc tối muộn....
Kewtiie thấy dạo này Hiếu Trần lạ lắm, cái kiểu cứ ôm điện thoại lướt lướt xong cười cười, thỉnh thoảng lại nhăn mày cau có nhìn khùng éo chịu được.
Ê. Kew đập mạnh vào vai của Hiếu, khi anh đang nằm trên giường và tủm tỉm cười, mặc cho deadline thì đang gấp, Hiếu Đinh thì đang đói và Khang thì đang ngủ gật.
Gì. Hiếu tắt màn hình, ngước lên nhìn Kew trong khi hai cái răng xinh vẫn còn he hé.
Dạo này sao á ba, tao thấy mày cứ lướt điện thoại xong cười rồi nhăn như khỉ á. Khùng hả?
Có đâu, tao đang coi mấy vid cute của An á, fan ghép tao với An nhìn cưng quá chời.
.... Biến thái vậy cha nội. Kew kỳ thị ra mặt.
Mày không hiểu được đâu, An đáng yêu lắm, có đoạn ẻm đang láo láo, thấy tao xong rén, nhìn cưng chết đi được.
... hmm, ừ thì với ai nhỏ cũng vậy mà.
Không có đâu, ẻm chỉ có vậy với tao thôi. Hiếu nhăn nhó, này nhé, đừng có mà phá vỡ niềm vui bé xíu ngày hôm nay của hắn. Qua Hiếu lướt trúng mấy video tiktok của An và anh Isaac làm anh buồn ơi là buồn, cảm giác như bị trúng tà á. Sao với ai em An của anh cũng như vậy hết vậy nhở.
Trái tim đang rộn ràng đập hân hoan cũng ỉu xìu chán ngắt. Nè hen với một anh chủ sớm nắng chiều mưa thất thường như vậy thật sự không tốt cho trái tim đâu. Trái tim xin anh tránh xa nó đi.
Ê mà, tao hỏi xíu. Sau khi hoàn thành xong bài nhạc, lúc mọi người đang vui vẻ tan làm về nhà, thì Hiếu Trần giữ lại, ép mọi người ngồi xung quanh một cái điện thoại, trên tấm thảm trong phòng làm việc. Lúc này đã 3 giờ sáng và chắc chắn Khang đang thèm cái giường êm ái của nó kinh khủng. Hậu quá mệt vì Hiếu quá phiền, còn Kew thì đang cân nhắc, đấm bầm mắt trái hay mắt phải Hiếu Trần, con mắt nào thuận tay nhỉ.