Chap 2

205 13 2
                                    


Sau khi kết thúc buổi tiệc cùng các anh tài vào tờ mờ sáng, đôi vợ chồng sắp cưới cũng đưa nhau về tổ ấm của mình. Neko tuy có uống nhưng tửu lượng của cậu khá cao nên cậu vẫn giữ được tỉnh táo. Còn con sói nhà cậu, ST Sơn Thạch thì đã xỉn không biết trời đất là gì vì nâng chén chúc mừng cùng anh em khi cậu chính thức rước được em Mèo của cậu về làm vợ. Neko phải vất vả mãi mới dìu được con Sói say xỉn đang nói mớ lên taxi để về nhà.
"Neko à...hức...anh yêu bé..hức...cảm ơn vì đã cầu hôn anh"
St trên taxi vừa nói vừa phả hơi rượu nồng nặc vào mặt Neko khiến cậu xù lông lên
"Bớt bớt đi mẹ, say rồi thì ngồi yên giùm con cái đi, chứ đừng phả cái hơi rượu nồng nặc vào người con nữa"
"Bé à..hức...anh yêu bé"
St tiếp tục phả hơi rượu vào mặt cậu rồi đổ gục lên đùi cậu rồi thiếp đi trong sự bất lực của Neko. Cậu không nghĩ hôm nay anh chồng của mình lại say xỉn như thế này nhưng biết sao giờ, hắn uống như vậy bởi vì hắn rất vui, khi mà được cậu cầu hôn và cậu trở thành vợ của hắn.

Chẳng mấy chốc, taxi đã đưa cả 2 người về đến chung cư của Neko. Neko vất vả 1 lúc, kèm theo sự trợ giúp của bảo vệ, mới có thể vác được ST đang say xỉn lên nhà. Khi bước vào nhà, cậu đặt hắn xuống ghế sofa, lúc này hắn vẫn còn đang thiu thiu ngủ và nói mớ gọi tên cậu.
"Ne..neko"
Cậu thấy vậy liền để hắn ngủ và bản thân thì đi tắm để cho bay bớt mùi rượu trên cơ thể cậu. Trong làn nước đang chảy xối xả, cậu đang nghĩ về bước tiếp theo của phẩn thưởng cậu hứa dành cho hắn, vì cầu hôn chỉ là bước 1, cậu quyết tâm phải lôi bằng được con Sói này tỉnh rượu để cậu thực hiện bước tiếp theo này. Tắm xong, cậu nhanh chóng mặc lên mình bộ đồ ngủ, sau đó cậu bưng thêm 1 chậu nước ấm kèm 1 cái khăn mặt ra ghế sofa, nơi con Sói kia đang nằm ngủ. Cậu lấy chiếc khăn nhúng vào nước ấm, để lau người cho hắn cho bay bớt mùi rượu. Hắn lúc này vẫn đang ngủ say trên ghế sofa mà không biết chuyện gì xảy ra. Chắc hắn không biết rằng, chỉ một lúc nữa thôi, hắn sẽ sốc với em Mèo nhà mình. Neko khi thấy ST vẫn đang ngủ say thì mặt lập tức tối sầm và cậu vác anh vào phòng ngủ để chuẩn bị cho bước tiếp theo cậu mong chờ này!

Chap này ngắn ngắn xíu thôi, để chap sau cháy máy nè mí bà🌚
Nhân đây tôi cũng xin tâm sự 1 xíu, đây chính là con fic đầu tiên, t viết cho 1 otp t ship nên có thể chưa có kinh nghiệm và bật mí với mọi người 1 điều

TÔI COOK CHAP 1 TRONG 1 BUỔI TỐI OMG

T thực sự t nể bản thân t tr ơi🙏

Trong lúc mọi người chờ chap H, để t spoil 1 xíu nè

Trong lúc mọi người chờ chap H, để t spoil 1 xíu nè

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mí bà chờ xem chap H như thế nào nha🌚🌚🌚

[STNeko] Will You Marry Me?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ