Chap 3

201 13 0
                                    

Lần đầu viết H, mong mọi người đón nhận và để lại cmt ý kiến cho tui biết để chỉnh sử thêm nha🫶
  

     ST từ từ tỉnh dậy sau cơn say rượu và trước mắt hắn là 1 mảng màu đen kịt, khiến hắn không thấy gì đang xảy ra trước mắt mình và lúc này, đầu hắn đau như búa bổ vì khi nãy đã quá chén. Lúc hắn định thần lại, hắn nhận ra, bản thân đang bị bịt mắt và tay chân hắn thì đang bị trói chặt trên ghế, không thể vùng vẫy ra được. Hắn liền cất tiếng yếu ớt gọi em mèo của hắn để mong Neko giải thoát cho hắn

"Neko, bé đang làm gì vậy, sao bé lại trói anh rồi bị mắt anh như vậy chứ? Anh làm gì sai với bé hả mà sao bé lại làm vậy với anh? Bé thả anh ra đi mà"

  Neko lúc này đang đứng ngay trước mặt ST nghe vậy liền lên tiếng

"Cuối cùng cũng tỉnh rồi sao con sói say xỉn? Và tại sao em phải cởi trói cho anh chứ?

  ST nghe thấy vậy càng không hiểu ý đồ của bé yêu nhà mình là gì, hắn giãy giụa mong thoát khỏi dây trói và muốn tính sổ cậu 1 trận ra trò vì đã trói hắn lại. Nhưng chưa kịp vùng vẫy, ST đã giật mình vì cảm nhận được, bàn chân của cậu đang đặt lên đũng quần anh, ma sát với nó để gọi người anh em của hắn thức dậy chơi đùa. ST khi thấy hành động khiêu khích của em mèo nhà hắn như vậy, hắn chỉ biết cắn chặt răng để ngăn bản thân không phát ra tiếng thở dốc vì khó chịu, còn trong tâm hắn, hắn chỉ muốn lao lên đè cậu xuống và chơi chết cậu vì cậu dám chơi đùa với ngọn lửa bên trong hắn.

"Ne..neko à, dừng lại"

  Neko nghe thấy vậy nhưng vẫn không dừng lại, cậu tiếp tục ma sát với đũng quần hắn nhanh và mạnh hơn, thành công đánh thức người anh em của hắn dậy. Khi này ST thực sự không chịu được nữa, ngọn lửa bên trong hắn thực sự sắp bùng nổ rồi.

"Ne..neko à, dừng lại đi, thả anh ra đi bé"

  ST bỗng nhiên giật mình khi cảm thây Neko, bắt đầu cởi tùng nút cúc áo hắn ra, để lộ bờ ngực trần cùng cơ bụng săn chắc của hắn. Chưa kịp phản ứng gì thêm thì đầu ST đã tê dại vì con mèo của hắn, bắt đầu dùng chiếc lưỡi tinh nghịch của mình, liếm mút từng múi cơ bựng của anh, đôi bàn tay kia cũng không yên phận mà chơi đùa, ngắt nhéo 2 chiếc nhũ hoa của anh khiến nó dựng đứng lên. ST lúc này không thể chịu nổi nữa mà bắt đầu rên rỉ vì khoái cảm.

“Neko à..hức...dừng lại đi...nhột, nhột quá...dừng..dừng lại đi”

  Neko thấy vậy liền di chuyển chiếc lưỡi xinh của cậu lên nhũ hoa của ai kia mà bắt đầu liếm mút nó, tay còn lại thì vẫn tiếp tục chơi đùa, ngát nhéo nhũ hoa bên kia. Khi thấy chồng yêu của mình rên rỉ ngày một lớn hơn vì khoái cảm, cậu liền cắn mạnh 1 cái khiến nhũ hoa của ST rơm rớm máu, còn hắn thì đau đớn mà hét lên

“Hức,,,Neko à, đau quá..bé thả anh ra đi mà..anh xin bé đấy”

  Neko liền ngồi lên đùi hắn, ngón tay của cậu miết nhẹ trên môi hắn rồi rướn người lên trao hắn một nụ hôn. ST khi cảm nhanaj được bờ môi mềm mọng của em mèo nhà hắn chạm vào môi mình lền đáp trả, hắn kéo cậu vào một nụ hôn sau, còn lưỡi của hắn thì đang đảo hết khoang miệng cậu để đi tìm chiếc lưỡi xinh của cậu rồi cuốn nó vào 1 điệu tango giữa môi và lưỡi. Hắn ta như muốn rút cạn không khí của cậu vậy, hắn cuốn lấy lưỡi cậu, không để cậu có một khoảng trống nào để thở, cậu muốn thoát ra khỏi nụ hôn này, nhưng hắn ngày càng cuốn chặt lấy môi và lưỡi cậu làm cậu phải dùng tới hạ sách cuối cùng, cậu cắn mạnh vào môi hắn để thoái ra. ST khi thấy Neko cắn mạnh vào môi hắn đến bật máu, hắn liền giật mình thoát ra khỏi nụ hôn vì đau, còn em mèo của hắn thì đang thở hổn hển lấy lại dưỡng khí sau khi bị hắn hút cạn hết dưỡng khí.

[STNeko] Will You Marry Me?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ