Cung Viễn Chuỷ phát hiện Vân Vi. Sam là thích khách Vô Phong (1)
Viết lại tập 18 ,bé 3 bị thương , 2 nổi điên(~‾▿‾)~
____________________________________Vũ Cung
Kim Phồn phát hiện ra Cung Viễn Chủy nghe lén ,bèn cùng y đánh vs nhau 1 trận .Thấy Kim Phồn trúng ám khí tẩm độc của mình nhưng không sao, Cung Viễn Chủy nghiến răng nói:
"Quả nhiên ngươi đã uống Bách Thảo Tụy . Một thị vệ Lục Ngọc nhỏ nhoi lại có thể uống nó, chắc chắn ngươi không bình thường! "
Cung Viễn Chủy về võ công thì cũng coi như có thể đánh ngang với Kim Phồn ,nhưng mấy bữa trước mới bị thương ở kinh mạch mệnh môn, sức khỏe còn suy yếu ,nên khó tránh bị hắn bắt được.
Kim Phồn giữ 1 tay y ra phía sau, lưỡi đao kề cổ y, chân đạp vào chân y, bắt buộc y khụy xuống. Cung Viễn Chủy không hoảng hốt, ngược lại hơi nhếch miệng cười ,dùng tay không bị khống chế ,phóng tên lệnh bên hông của mình lên trời. Tên lệnh này là do Cung Thượng Giác đặc biệt cho y ,dùng vào những lúc cấp bách nhất.
Tiếng tên lệnh rít vang trời. Cung Thượng Giác lúc này ở Giác Cung nói chuyện với Thượng Quan Thiển . Nữ nhân uốn éo thân mình, nói bao lời ngọt ngào hắn cũng không quan tâm. Nhưng khi nghe thấy tiếng lệnh tên thì biết chắc chắn đệ đệ mình gặp nguy hiểm, tức tốc phi nhanh đi ,để mặc Thượng Quan Thiển đang ngơ ngác ở đấy.
Mắt thấy tên lệnh phóng lên , biết chắc Cung Thượng Giác rất nhanh sẽ tới , Kim Phồn quả quyết lôi Cung Viễn Chủy vào phòng, nơi có Cung Tử Vũ , Nguyệt Trưởng Lão và Vân Vi Sam đang ngồi.
"BUÔNG TA RA ,CẨU NÔ TÀI!"
"MAU BUÔNG TA RA!"
Thấy Kim Phồn lôi Cung Viễn Chủy đang liên tục gào la vào, ba người trong phòng được một phen kinh ngạc .
Nguyệt Trưởng Lão vội hỏi :"Làm gì vậy?". Cung Tử Vũ cũng thoại theo: "Tại sao ngươi lại bắt Cung Viễn Chủy?"
Bị hỏi ,Kim Phồn bất đắc dĩ nói: "Ta vừa nãy phát hiện ra Cung Viễn Chủy đang nghe lén ở trên cây ,hắn nói sẽ báo cho Cung Thượng Giác biết
Nguyệt Trưởng Lão cấu kết với Vân Vi Sam. Chấp Nhẫn đại nhân vẫn chưa vượt qua thử thách Tam Vực ,ta sợ ngài bị ảnh hưởng, nên mới..."Cung Tử Vũ nghe đến đây thì mặt tái nhợt ,lẩm bẩm :"Toang rồi ,toang rồi ,toang thật rồi!"
Đúng lúc này ,bên ngoài vang lên tiếng thị vệ Vũ Cung :"Giác Công Tử" .Cung Viễn Chủy bên trong lập tức kêu to:"Caaaaaaaaa..." .Cung Tử Vũ theo bản năng lấy tay bịt chặt miệng của Cung Viễn Chủy , đồng thời sợ hãi hỏi :"Làm sao bây giờ?!"
Vân Vi Sam bình tĩnh nói:" Trước tiên giấu hắn đi đã"
"Giấu? Giấu hắn ở đâu bây giờ? Lỡ như hắn gây tiếng động thì chắc chắn mọi chuyện sẽ bị bại lộ mất!" - Cung Tử Vũ lo lắng nói , rồi quay sang hỏi Nguyệt Trưởng Lão:"Huynh có mang theo dược gì khiến hắn im miệng hoặc ngủ một lát không?"
Nguyệt Trưởng Lão ánh mắt nghi hoặc nhìn Cung Tử Vũ :"Ai lại đem theo thứ đó bên mình bao giờ??"
Cung Tử Vũ lúc này gấp gáp :"V-Vậy huynh biết điểm huyệt không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Giác Chủy || Tổng hợp đoản văn Giác Chủy
Fanfictioncác Cp: Giác Chủy ,Phồn Thương ,Vũ Sam