Giới thiệu(nên đọc nha;))

2K 140 8
                                    

Dương Tử Duẫn yêu Khương Điềm vô cùng, kể cả kiếp trước, kiếp này lẫn kiếp sau. Gã yêu em muốn chết đi sống lại, tưởng chừng chỉ thiếu hơi em một giây thôi tim gã liền vỡ tung, chết ngay tại chỗ vậy.

Chứng kiến cảnh người thương bị giết vì mình khiến gã phát điên phát dại, như con thú hoang hung dữ tàn bạo vung kiếm đồ sát con người, chém chết cả Thiên tử và biết bao quan thần khác.

Con trai giết chết cha mẹ vì người thương ư? Dương Tử Duẫn không quan tâm đến việc bản thân bị kết án tội phản nghịch, bất hiếu, dẫu sao cha mẹ gã cũng chỉ coi gã như một quân cờ thôi mà. Điều gã nghĩ đến chỉ có thể là Khương Điềm- người con trai gã yêu thương, bị cha mình hành hình vì tội yêu nam nhân.

Kể từ khi ấy, Dương Tử Duẫn không khác gì một con quái vật trong mắt người dân lẫn nhiều đại thần. Ai nấy cũng khiếp sợ, không dám hó hé gì nhiều.

Nhưng có một điều mọi người luôn ngưỡng mộ gã rằng, đất nước trong tay gã, từ việc chính trị đến việc mở rộng đất đai đều thăng tiến lớn mạnh.

Nhưng dù thế, suốt một đời hơn tám mươi năm, gã không hề lập hậu, cũng không hề có thiếp. Dương Tử Duẫn, một đời chỉ thương nhớ người thương quá cố, một lòng chung thủy với một nam nhân đã chết. Khiến bao người phải nể phục, từ đó, việc yêu người đồng giới đã không còn bị đặt nặng vấn đề như ngày trước.

Gã không muốn đầu thai, nếu gã đầu thai, gã sẽ quên đi những gì của kiếp trước. Bắt gã quên đi Khương Điềm ư, không đời nào gã chấp nhận.

Không đầu thai, làm loạn nơi chín suối, gã đã bị biến thành một con quái vật đến cả quỷ còn phải khiếp sợ.

Suốt ba trăm năm chờ đợi, và rồi gã gặp lại em của kiếp sau, em vẫn như vậy, vẫn là người gã yêu.

Nhưng...em đã không nhận ra gã nữa rồi.

_____________

Tóm tắt sương sương;)

Quái vật, điên loạn, chiếm hữu, hay ghen, buồi khủng động dục vì em, e thẹn ngượng ngùng mít ướt khóc lóc làm nũng với em top-song tính, nhỏ nhắn, xinh đẹp bot.

Truyện có yếu tố kinh dị, những tình tiết trong truyện là toi bịa ra nên mong mọi người vứt não khi đọc, và không làm quá vấn đề về mấy thứ bịa đặt đó ạ;)

Xin cảm ơn.

Quái VậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ