Chap 2

21 7 0
                                    

" Donghyun à...."

"KHÔNG ĐƯỢC PHÉP GỌI TÊN TÔI. AAAAA....Đau..."

Bỗng nhiên cơn đau đầu ập đến làm cậu ngã quỵ xuống. Anh không màng nguy hiểm mà chạy đến ôm cậu vào lòng.

"Vợ ơi...."

"Taesan, anh không làm sao chứ? Em có làm hại anh không? Anh có bị thương đâu không? Em xin lỗi, em lại gây rắc rối cho anh rồi. Cho em xem, anh có bị thương ở đâu nữa không?"

Thời gian gần đây, tần suất cậu phát bệnh ngày càng nhiều. Mà mỗi lần cậu phát bệnh, cậu đều làm anh bị thương. Bây giờ trên người anh không vết thương nhỏ cũng vết thương lớn, vết mới chồng vết cũ.

"Anh không sao hết. Vợ ơi, em giỏi lắm. Cố gắng kiểm soát nhân cách kia, anh tin chúng ta sẽ làm được."

"Mày nghĩ mày là ai đòi kiểm soát được tao?" Lời nói anh vừa dứt, nhân cách xấu của cậu lập tức xuất hiện, đá văng anh một phát bay ra xa.

Cậu không hề học võ, nhưng không hiểu sao nhân cách kia của cậu lại rất khỏe. Anh cao to như vậy nhưng không thể nào đánh thắng được cậu.

"Tao hỏi mày nghĩ mày là ai đòi kiểm soát tao? HẢ? TAO LÀ MẠNH NHẤT, BIẾT CHƯA?"

Nói rồi, cậu chạy lại phía con dao, cầm lên rồi đâm 3 4 nhát vào người anh rồi cười rất hả hê.

"Chết đi. Chết đi. CHẾT HẾT ĐI. HAHAHAHA. CHÚNG MÀY ĐỀU ĐÁNG CHẾT. TẤT CẢ CHÚNG MÀY ĐỀU ĐÁNG CHẾT. MAU CHẾT HẾT ĐI." Mỗi lời nói là một nhất dao đâm vào người anh. Dòng máu đỏ thẫm bắt đầu chảy lênh láng đầy nhà.

Cậu ngồi nhìn vũng máu trên sàn rất hả hê.

"Sao? Kim Donghyun? Nhìn thấy chồng mày chưa? Tao đâm xuyên cho mấy nhát rồi đấy. Mày không nhanh là chồng mày mất máu mà chết đấy? Vẫn không chịu ra à? Vậy tao đi tìm người khác nhá? Tao vẫn chưa đã tay, tao muốn giết người."

"Đừng đi. Mày mau chóng cút ra khỏi người tao nhanh. Đừng giày vò tao nữa. Mau cút đi."

Donghyun đau khổ cầu xin nhân cách thứ 2 tha cho mình, càng muốn buông tha cho Han Taesan hơn nữa.

"Nhìn đi, mau nhìn đi. Nhìn người chồng mà mày yêu thương nằm trong vũng máu kìa. Hahahaha..."

"Biến đi, mau biến đi. Làm ơn tha cho tôi đi. Làm ơn có ai không cứu chồng tôi đi."

Lúc này chuông cửa bên ngoài vang lên, nhưng cậu không còn khả năng để đứng dậy để mở cửa được nữa.

Sau đó là một loạt âm thanh phá cửa vang lên. Khoảng tầm 10 phút sau, cánh cửa đã được mở hoàn toàn. Bên ngoài là 2 chiến sĩ công an người cầm búa phá cửa, người cầm súng sẵn sàng chiến đấu, còn 1 người nữa là bà hàng xóm. Vì nghe thấy tiếng động bất thường mà báo cảnh sát.

"Anh cảnh sát ơi, làm ơn cứu chồng em với."

"Cứu nó làm gì? Nó chết rồi. HAHAHA."

2 câu nói khác nhau được phát ra bởi từ một người. Hai chiến sĩ cảnh sát thấy cậu vừa khóc vừa cười nên rất đề phòng cảnh giác, yêu cầu bà hàng xóm gọi cấp cứu còn mình thì tìm cách chế ngự cậu.

"Cậu Donghyun, cậu đã bị bắt vì hành vi cố ý giết người. Cậu có quyền mời luật sư. Mọi lời khai của cậu có thể là bằng chứng chống lại cậu ở trước tòa. Xin mời cậu đi với chúng tôi."

"HAHAHA, bị bắt rồi. Thích quá. BỊ BẮT RỒI THÍCH QUÁ THÍCH QUÁ ĐI."

Cậu cuối cùng cũng không thể nào chiến thắng được nhân cách của mình, có lẽ vì tình yêu của cậu dành cho anh không đủ lớn, hay là cậu đã quá mệt mỏi để cố gắng vì anh?

Cậu bị bắt vì hành vi cố ý giết người, còn anh thì bị cậu đâm đến mức thừa sống thiếu chết. Hiện tại anh đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn phải nằm trong phòng hồi sức đặc biệt.

Tính đến nay cũng tròn 1 tuần trôi qua, anh nằm đó không người thân, cậu cũng ở trong đó tròn 1 tuần. Nhân cách kia của cậu cũng một tuần rồi chưa hề xuất hiện, cậu cũng không nháo, phối hợp đưa lời khai rất nhịp nhàng, hỏi gì đáp nấy không nói dối nửa lời. Các chiến sĩ cảnh sát cũng đã gọi bác sĩ tâm lý khám cho cậu, nhưng không dám chắc là cậu chỉ có nhân cách hôm đó xuất hiện hay không? Vì theo những lời mà cậu tường thuật lại theo lời kể của chồng, thì cậu còn 4 hoặc 5 nhân cách khác xuất hiện nữa. Chính cậu cũng không biết bản thân cậu là ai, cậu muốn gì.

"Kim Donghyun, cậu có yêu cầu gì không?"

Qua 1 tuần tiếp xúc, mọi người trong sở cảnh sát đều đã đa phần hiểu được con người cậu khi không phát bệnh, ai cũng thương nhưng cũng không thể lơ là. Chính tay mình đâm người chồng, mà bây giờ chồng cậu còn nằm trong bệnh viện không ai chăm sóc.

"Tôi muốn gặp chồng tôi một lần cuối."

[GongFourz ] Đa nhân cáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ