Chương 1: Kí ức vụn vỡ

612 58 4
                                    

── .✦  Tinh cầu #03

"Love is not love, love is you"

Author: _cminjk

Tinh cầu #05 ── .✦

"Định mệnh vẫy gọi"

Author: yuhtopia_


"Chia tay, cút đi thằng chó!"

"Ok thôi, cỡ như em, chó nó cũng chẳng thèm"

Đã là lần thứ mười trong năm nay đứa bạn thân của mình chia tay người yêu rồi, lần nào cũng hẹn nhau dưới đúng gốc rẻ quạt trước cổng công viên rồi bắt đầu cãi vả um xùm, sau đó mỗi người lại đi về một ngả. Chẳng còn nghe thấy giọng bạn mình vang lên vài câu chửi đổng sau khi dạy cho người yêu cũ một bài học xương máu, cuối cùng Wooje cũng đã có thể đứng dậy, phủi bụi trên gấu quần rồi tiến đến bá vai bạn mè nheo.

"Hôm nay lâu hơn mọi lần 2 phút đấy, thôi xem như cũng có chút tiến bộ đi, để cậu đây dẫn mày đi tìm mối khác vừa ngon vừa giàu"

"Mày không cần đâu, bao nhiêu thằng rồi cũng vậy cả"

"Không, mối này hàng tuyển, không ngon không ăn tiền"

"Đi"

.

.

.

Choi Wooje trong lòng thừa biết Ryu Minseok một năm nay tại sao lại dễ dàng chia tay với đám người yêu của mình như vậy, dường như lúc nào cũng nhanh chóng move on sau các mối quan hệ cũ chỉ vài ngày. Chẳng có mối tình nào của cậu kéo dài được hơn một tháng cả, và có lẽ các cậu trai mà Minseok nhắm đến cũng chỉ có một đặc điểm duy nhất - giống với Lee Minhyung, người yêu cũ đã sớm đi khỏi Hàn Quốc, rời khỏi hẳn cuộc đời của Ryu Minseok sau mấy năm yêu đương nồng nhiệt.

.

.

.

Kì quân sự mùa hạ năm ấy, trời nóng như chảo lửa hun cháy hết toàn bộ sức lực của đám sinh viên năm nhất vừa mới bước vào cuộc sống đại học. Ryu Minseok trời sinh thân hình mảnh khảnh, làn da trắng mỏng manh chỉ cần chạm nắng là đã đỏ bừng lên như quả cà chua chín đương nhiên cũng chẳng thể chống cự được cái nắng như thiêu như đốt kia quá ba ngày. Wooje nhìn thấy bạn mình lúc nào cũng như sắp xỉu đến nơi thì vẫn không nỡ, sau lưng đã đem hết bánh kẹo đưa cho Moon Hyeonjun đội trưởng của bọn họ để cậu có thể trốn trót lọt vài buổi tập thể chất ngoài thao trường.

Bọn họ chỉ là không thể nào ngờ đến được, nhóc con thiên tài kia không chui đi chỗ nào kín kín nghỉ ngơi, lại đi đúng vào chỗ sĩ quan chỉ huy của đại đội làm việc, ngơ ngơ ngác ngác còn khai đầy đủ họ tên và cả đồng phạm để cả ba ngày nào cũng bị phạt dọn dẹp hành lang của toà nhà sĩ quan.

"Cứ cho như là bị phạt đi, nhưng mà dọn vệ sinh giờ mấy thầy mới đi tắm ra thì cũng coi như là trong cái rủi có cái may nhỉ?"

Wooje vừa nói vừa chọt cán chổi về phía Minseok, mắt hướng về phía ba giờ ra hiệu cho bạn mình biết có cái gì đó rất ngon mắt đang hiện hữu trước mặt đám bọn họ. Bình thường cũng biết là mấy thầy cơ thể săn chắc ngon nghẻ, nhưng đâu có ngờ được múi nào ra múi nấy chắc nịch như thế này.

[𝐆𝐮𝐫𝐢𝐚 🪐 #04] Dưới tán cây mùa hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ