1
Đào Khả mang theo sách giáo khoa đi lên bục giảng, xếp sau đích nữ đệ tử nhất tề phát ra sợ hãi than. Hắn nâng lên mí mắt nhìn nhìn, liền ở bảng đen thượng viết xuống chính mình đích tên.
"Ta gọi là Đào Khả. Các ngươi đích chủ nhiệm lớp đường lão sư hưu nghỉ sanh, cho nên này học kỳ ta tiếp quản các ngươi ban. Hiểu chưa?"
Đệ tử ký mới mẻ lại hưng phấn, dắt giọng hát hảm: "Minh ~~~~~ bạch ~~~~~~~ ~~~~~~~"
"Tốt lắm, " Đào Khả nói: "Trưởng lớp đứng dậy."
Có trong đó quy trung củ đích nam sinh đứng lên.
"Hôm nay buổi chiều đem ngươi nhóm ban đích danh sách giao cho viện văn phòng, nhớ kỹ mỗi người đều phải viết thượng chính mình nhanh nhất tiệp đích liên hệ phương thức. Có di động viết di động, không di động viết ký túc xá điện thoại, ký túc xá điện thoại phá hủy đích viết chính mình luyến ái đối tượng đích dãy số."
Dưới mỉm cười khe khẽ nói nhỏ, có cái gan lớn lung lay đích nam sinh nhảy dựng lên hỏi: "Lão sư! Ta nếu không bạn gái đâu?"
Đào Khả lạnh lùng nói: "Vậy viết ngươi bạn trai đích."
Toàn bộ ban"Hống" một tiếng nổ tung, xếp sau đích nữ hài tử kích động thét chói tai: "Lão sư ta yêu ngươi!"
Đào Khả nói: "Hoan nghênh, ta liền trụ trường học đích bác sĩ sinh ký túc xá 302, có rảnh tới tìm ta."
Nam sinh gào khóc hào đứng lên: "Lão sư ngươi hơi quá đáng! Tài nguyên vốn liền kì thiếu, còn không biết cho chúng ta chừa chút!"
Đào Khả sắc mặt cũng không biến, áp áp thủ ý bảo im lặng: "Hiện tại bắt đầu đàm kỷ luật."
"Các ngươi đều đại hai , nên phạm lỗi cũng phạm qua, nên sấm đích họa cũng xông qua , ngày sau lá gan chỉ biết càng lúc càng lớn. Giáo sư cá nhân đích lực lượng mặc dù có hạn, nhưng nếu các ngươi đem đường lão sư cái loại này nữ tính đặc biệt có ôn nhu thiết tưởng đến ta trên người trong lời nói, vậy sai lầm rồi."
Đào Khả thanh thanh giọng hát: "Cho nên, từ hôm nay trở đi, các ngươi nếu lưng ta xông họa, hoặc là cố gắng hủy diệt chứng cớ, man đắc cẩn thận; hoặc là quỳ đến ta văn phòng đi viết ba vạn tự đích kiểm tra."
Hàng đích nữ sinh cười khanh khách nhấc tay: "Lão sư chúng ta cũng muốn viết sao không?"
Đào Khả nói: "Nữ sinh năm trăm tự."
Nam sinh ồn ào: "Lão sư ngươi muốn làm nữ tôn nam ti a! Rất không công bình !"
"Tiểu bằng hữu, " Đào Khả tà ỷ ở bục giảng biên, mỉm cười hỏi: "Ai nói cho các ngươi thế giới này là đực bình đích?"
Thừa dịp còn không có nhân phản bác, Đào Khả tiếp theo nói: "Mặt khác, này học kỳ ta cũng thay đường lão sư giáo các ngươi chính trị học. Đánh trước cái tiếp đón, chính trị học cũng không phải của ta bản chuyên nghiệp, nhưng là ta là cái thực dân chủ đích nhân, nếu các học sinh không đồng ý của ta mỗ ta quan điểm, lớp học thượng thỉnh không cần đưa ra, hoan nghênh khóa sau tìm ta thảo luận."