Môi muội biến thành vạn nhân mê _ NP ,XQ

1.6K 5 1
                                    

Quyển sách do txt chi mộng đen sửa đen tu vi ngài sửa sang lại chế tác

Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký www.11dream.com

Văn án

Ta gọi là Quách lâm, tên hiệu nấm mốc muội, từ nhỏ đến lớn chính là một cái tương đương không may đích người. Hài nhi thì bú sữa mẹ hội sặc đến --- kể cả uống nước, thượng tiểu học tình hình đặc biệt lúc ấy bị xe đụng vào --- kể cả nhi đồng xe ba bánh, thượng trung học cho dù ở trên đường đi cũng sẽ bị bất minh phi hành vật đập bể đến --- kể cả rơi xuống [ ân?! Trời sập?], mà ở ta thi vào trường cao đẳng hết điền chí nguyện thì, máy móc xuất hiện trục trặc,[ đây là thật ?] làm cho ta trước một cái hai loại đích trường học.

Mà đều là làm cho một cái hồ đồ thần tiên khiến cho!

Ân ~ xem ta nấm mốc muội như thế nào biến thành "Vạn người mê"~

Không may

Ta gọi là Quách lâm, tên hiệu nấm mốc muội, từ nhỏ đến lớn chính là một cái tương đương không may đích người. Hài nhi thì bú sữa mẹ hội sặc đến --- kể cả uống nước, thượng tiểu học tình hình đặc biệt lúc ấy bị xe đụng vào --- kể cả nhi đồng xe ba bánh, thượng trung học cho dù ở trên đường đi cũng sẽ bị bất minh phi hành vật đập bể đến --- kể cả rơi xuống [ ân?! Trời sập?], mà ở ta thi vào trường cao đẳng hết điền chí nguyện thì, máy móc xuất hiện trục trặc,[ đây là thật ?] làm cho ta trước một cái hai loại đích trường học.[ bản thân đích học tập hay là rất vĩ đại đích ] vốn tưởng rằng lên đại học nên đổi vận đi?! Cũng không biết là cái nào không có thiên lương đích ~ rõ ràng đem nắp giếng nhân cầm lấy đi bán! Ta ~~~ rơi ~~ đi xuống @×@

Khi ta còn đang @#¥¥% thì, một cái sống mái đừng biện đích truyền vào trong tai. Sau đó, là một cùng loại trong phim ảnh Đông Phương Bất Bại đích phiêu xinh đẹp sáng đích người.

"i am sorry ! because #$%&%$$@#$%......"

"stop! Truyền thuyết nước lời nói! Không chỉ nói điểu ngữ!" Ta đích ái quốc ý thức tiêu thăng.

"Ngươi là gọi Quách lâm a? Ân ~ kỳ thật ngươi là một không gian khác , lúc ấy ta không nghĩ qua là đem máy móc cái nút theo như sai rồi.[ thần tiên cũng có công nghệ cao a ~] đem ngươi đưa đến ngươi hiện tại đích thời không. Ta một mực muốn đem ngươi hoán trở về, cũng không có nghĩ đến vận khí của ngươi tốt như vậy, khá tốt ta có kiên nhẫn tinh thần ~"

Dựa vào, ta còn gọi vận may?! Nguyên lai ta còn thật sự là thật tốt vận đích ~ ngẫm lại hắn đã hãm hại ta suốt hai mươi năm ~

Hắn [ nàng ] lại nhỏ âm thanh thuyết:"Ai! Tháng này đích tiền thưởng lại ngâm nước nóng ......"

Ta tuy là thời đại mới đích vĩ đại sinh viên, có cao thượng đích phẩm chất, tốt đẹp chính là giáo dưỡng. Nhưng là, đương ngươi nguyên lai đích hết thảy không may đều là một người chỗ làm , mà đầu sỏ gây nên cũng đang lo lắng cho mình đích tiền thưởng vấn đề, các ngươi hội như thế nào ? Cho nên, bản thân đích Tiểu Vũ trụ hoa lệ lệ đích bạo phát.

"Nha ! Ngươi câm miệng cho ta! Ta đều bị ngươi hại chết! Ngươi nha đích rõ ràng còn đang đau lòng của ngươi tiền thưởng, ngươi......[ phía dưới tỉnh lược 500 chữ gì đó ] hiển nhiên hắn là bị ta hù sợ! Chỉ là si ngốc đích nhìn qua ta...... Ngược lại là ta bị hắn nhìn qua đích đỏ mặt...... Ta cũng không mắng, ta lại thô đích thần kinh, bị hắn cái này tính toán là dễ nhìn đích người thấy cũng là không không biết xấu hổ ...... Trầm mặc a! Trầm mặc, không tại trong trầm mặc bộc phát tựu tại trong trầm mặc diệt vong......

Nhất thụ đa côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ