1

731 151 6
                                    

thanh pháp là nhân viên mới được điều đến cơ sở mới của tập đoàn xxx làm việc, cũng khá phấn phích khi ở đây có rất nhiều gương mặt thân thuộc mà cậu đã làm quen từ lúc còn ở cơ sở cũ nên cũng bớt đi chút e dè ban đầu. ngoài những điều trên ra, việc làm bé kiều tò mò và hào hứng hơn cả là về chiếc nhan sắc của vị sếp lớn họ trần kia.

"eo ơi mày phải nhìn ông ý ở ngoài cơ, người đéo biết chui ở đâu ra mà hả đẹp đỉnh nóc kịch trần bay phấp phới luôn, mỹ vị nhân gian loài người đó. cái nhan sắc này thật sự không đùa được đâu". đó là những gì em nghe được từ nguồn tin chính thống nguyễn quang anh, còn thực hư ra sao thì ngay buổi họp chiều nay sẽ rõ như ban ngày.

chiều dần buông xuống cũng là lúc cuộc họp dành cho các nhân viên mới bắt đầu, ai ai trông cũng nô nức như đi hội, có lẽ không phải mỗi mình thanh pháp hào hứng được chiêm ngưỡng người tình trong mơ nhỉ ?

"xin chào mọi người"

người đàn ông vừa bước vào kia thành công thu hút mọi ánh nhìn về phía chàng trai đang bước vào kia. mũi cao mày rậm, đường nét trên gương mặt góc cạnh cùng mái tóc rẽ ngôi 7/3 rũ xuống càng tô điểm thêm cho sếp trần nét điển trai.

đẹp! đẹp quá sức tưởng tượng! đẹp mà thiếu điều muốn quên hết người yêu cũ luôn!

"phiên họp kết thúc, không biết mọi người có câu hỏi gì muốn đặt cho tôi không nhỉ ?"

"sếp ơi sếp, sếp tên gì vậy ạ ?"

"sếp bao nhiêu tuổi rồiiii"

"sếp có người iu chưa dạ ?"

hàng loạt câu hỏi được đặt ra từ các nhân viên khiến vị sếp lớn đứng bên trên trông có vẻ khá bất ngờ, chắc không nghĩ là nhiều người lại tò mò về bản thân mình như thế. nhưng hắn cũng khá lịch sự mà đáp lại hết những câu hỏi từ mọi người, cụ thể như sau :

"tôi là trần minh hiếu, hiện tại 25 tuổi và ừm..tôi đã có vợ rồi" nói xong, minh hiếu liền dơ bàn tay đeo chiếc nhẫn cưới ở ngón áp út kia lên như thể khẳng định chủ quyền thay cho nửa kia của mình.

đến giây phút này, hầu hết các nhân viên nữ và nhán viên có tâm lý nữ đều chết lặng, trong đó có thanh pháp. vãi! trẻ thế này mà đã có vợ rồi sao? người nào mà hốt bạc lẹ vậy không biết nữa.

-1 đối tượng, đang định tán tỉnh sếp thì nhận tin dữ, cũng may mà biết sớm không thì lại to đầu. thanh pháp không thích dính vào mấy drama tình ái cho lắm, nhất là với những người chức cao vọng trọng thế này thì phu nhân của hắn rõ ràng cũng không phải dạng vừa. chậc, đúng là trai đẹp chỉ để ngắm mà thôi.

tan họp xong là thanh pháp phóng xe đến chỗ 'cô' bạn chí cốt - đặng thành an ngay và luôn, chẳng là kẻ này lại rảnh rỗi sinh nông nỗi, ở nhà suốt ngày nên đâm ra chán nản, muốn ra ngoài quậy phá một bữa giải toả, mặc dù an cũng chẳng đi làm, chẳng gặp chuyện gì áp lực để đi healing ấy? cơ mà chầu này ẻm bao nên thanh pháp cũng không nghĩ ngợi nhiều, an thích thì kiều nhích.

"hé lô bà nhe" địa điểm hôm nay thành an chọn là một hidden bar mới mở, không gian rộng rãi, decor quán mang vẻ huyền bí làm sao, chưa gì là thấy chấm chỗ này rồi đó. và cũng không khó để nhận ra thành an đang vẫy vẫy tay ra hiệu cho mình, thành an ngồi ở nơi có quả view hướng ra thành phố, cảnh này mà vừa nhâm nhi ly rượu vừa nấu xói thì còn gì bằng nhỉ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

hieugav| vợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ