Tác phẩm: Em xinh
Tác giả: gumins_
Thể loại: Ngọt, fluff, OOC, điền văn, HE
Beta: guriyayaya
✩₊˚.⋆☾⋆⁺₊✧
1.
Ở đầu phố LCK có tiệm xăm "Lee's" với anh chủ Lee Sanghyeok vì một lúc sai lầm mà mang con mèo Maine Coon màu nâu tên Minhyeong về nhà. Mỗi ngày anh cùng nhân viên Moon Hyeonjoon và Choi Wooje phải đau đầu đi tìm, lẫn nghe lời phàn nàn của ông bạn thân cuối phố LCK.
Minhyeong cũng có một điểm đặc biệt, rằng hắn có thể biến thành người. Trong dạng người thì Minhyeong còn cao to hơn cả anh chủ tiệm xăm, đến cả Hyeonjoon hay Wooje đứng cạnh cũng phải nhăn mặt chê hắn to con chiếm chỗ của mọi người.
Maine Coon đã được biết đến là giống mèo to nhất thế giới, nên Minhyeong mới 2 tuổi thôi đã bự con hơn các chú mèo khác trong khu phố rồi. Mặc dù bề ngoài nhìn hầm hố khó gần, nhưng thực chất hắn rất hiền lành và dễ tủi thân. Bị anh chủ Sanghyeok mắng một tí thôi mà hắn đã nuôi ý định bỏ nhà ra đi, trong lòng thầm nghĩ anh nào còn cưng nựng mình nữa đâu.
Cơ mà ngày hôm sau thì Minhyeong quên béng mất, sau đó bị Moon Hyeonjoon rủ rê quậy phá khiến anh Sanghyeok cùng Wooje gào thét ra lửa. Đến lúc anh Sanghyeok mắng thì hắn liền cụp đuôi biến thành dạng mèo để bỏ trốn, để Moon Hyeonjoon lại đỡ đạn thay.
Con mèo Minhyeong vì một ngày dỗi anh chủ nên bỏ nhà ra đi, đang buồn chán đi vòng quanh khu phố thì mũi của hắn va phải một mùi thơm ngào ngạt của thịt tươi mới được chế biến.
Vậy là con mèo kia bị dắt vào thẳng tiệm bánh mì ngay trước mắt.
2.
Ở cuối phố LCK có tiệm bánh mì "KHK" với anh chủ Kim Hyukkyu, và "con trai cưng" của ảnh là em cún Maltese trắng muốt tên Minseok. Trong tiệm còn có nhân viên kì cựu Kim Kwanghee cùng Jeong Jihoon ngày nào cũng vừa bán bánh mì vừa đi trả mèo về tiệm xăm Lee's.
Minseok cũng đặc biệt giống Minhyeong, em cũng có thể biến thành người được. Từ một chú cún nhỏ xinh biến thành một cậu con trai nhỏ hiền lành, anh chủ nói gì em đều "dạ" một tiếng thật ngoan. Vậy nên anh Hyukkyu có bao nhiêu tiền là mua đồ đẹp cho em, đưa em đi salon tắm gội, chải chuốt cho bộ lông trắng muốt và mịn màng của em thật kĩ.
Một hôm em ta đang yên ổn trong quán thì bắt gặp một "cục thịt" nâu nâu, nhiều lông đang tiến về phía tiệm của nhà em. Thế là Minseok phi thẳng ra chỗ "cục thịt" kia, vừa chạy em vừa sủa thật lớn để thị uy sức mạnh của mình.
Minseok hoảng hốt nhìn "cục thịt" nhiều lông trước mắt, bấy giờ mới định hình được đấy là một anh mèo hoang (?) đang tròn mắt nhìn em. Nhưng mà sao anh mèo này to gấp 3 lần em vậy...? Anh Hyukkyu cứu emm!!!
3.
Chào đón Minhyeong trước cửa tiệm bánh mì là một em cún trắng nhỏ xíu nhưng sủa rất căng. Em ta phóng từ trong nhà ra, vừa đi vừa sủa nhưng đến nơi thì im tịt. Con mèo Minhyeong cũng ngơ ngác đứng nhìn, lòng thầm cảm thán em cún này xinh vãi, trong khi Minseok thì hãi hùng nhìn con mèo to gấp ba lần mình trước mắt.
"C-chào em." Minhyeong lên tiếng trước, hắn quyết định phá vỡ sự im lặng này để làm quen với em cún xinh đẹp trước mắt.
Minseok dè dặt đáp lời, "E-em chào anh, sao anh lại đến đây thế?"
"Anh đang đi vòng vòng khu phố này thôi, nhưng mà tiệm em thơm quá nên anh bị dụ dỗ vào đây. Nhưng mà không ngờ, ngoài mùi thịt thơm còn có em xinh nữa."
Hắn nháy mắt một cái, Minseok theo phản xạ tự nhiên lùi một bước.
"Em tên gì nhỉ, anh là Minhyeong, đang ở tiệm xăm ở ngoài đầu phố ấy, nhưng mà anh giận anh chủ quá nên tính xin qua tiệm bánh mì mình ở vài hôm."
Minhyeong thấy em hơi hốt hoảng thì vội thanh minh, thế mà chưa kịp nghe em trả lời thì bản thân được nhấc bổng lên khiến hắn giật mình quay ngoắt về sau.
"Con mèo Minhyeong này, sao mi qua đến tận tiệm bánh mì của người ta vậy?" Thư kí tiệm xăm Choi Wooje phải nâng Minhyeong bằng hai tay, mặt thì nhăn nhúm chê con mèo nặng cân, xong liền quay sang nói với Kim Kwanghee, "Anh ơi, cho em mua ba ổ bánh mì đầy đủ."
"Ô nhà bốn người mà mua ba ổ thế em, hay anh Sanghyeok bán được con mèo phiền phức kia rồi?" Kwanghee đâm chọt, Minhyeong trên tay Wooje méo lên một tiếng bất bình.
"Minhyeong bỏ nhà đi bụi nhiều quá có khi anh Hyeokie cho Minhyeong đi thật luôn á." Wooje vừa cười với Kwanghee, miệng chu chu nói cho con mèo trên tay mình nghe.
Sau khi nhận được bánh mì, Minhyeong nhận được nhiệm vụ ngậm bịch đựng bánh mì làm em cún tròn mắt nhìn theo.
"Ủa anh ơi, anh quen biết anh mèo kia ạ?"
Minseok sau khi biến thành người ở phía sau bếp, em nhỏ tròn mắt hỏi Kwanghee.
"Ừa bé, con mèo đấy là của nhà anh bạn thân anh Hyukkyu, đầu xóm mình í, nhưng mà nó bị khùng. Vậy nên Minseok thấy nó qua thì làm lơ nó đi nha."
"Dạ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐆𝐮𝐫𝐢𝐚 🪐 #06] Em xinh
Fanfic"...tao yếu tiếng trung rồi." Minhyeong lừ mắt nhìn Hyeonjoon, sau đó liền quay sang Sanghyeok mà tuyên bố: "Anh Sanghyeok, từ hôm nay anh không được cản em, em sẽ đi cưa đổ Minseokie cho bằng được, em quyết tâm lắm rồi đó." ✩₊˚.⋆☾⋆⁺₊✧ Tinh hà lãng...