"कोपऱ्यातली चपाती"

2 0 0
                                    




पूजा ही अशी मुलगी होती जी जीवनाच्या पार्श्वभूमीवर सहजपणे मिसळून जायची. ती अशी व्यक्ती नव्हती जी कुणाचे लक्ष वेधून घेत असे—तिचं रूप साधं होतं, ना खूप सुंदर, ना खूप साधं. तिचे केस थोडे विस्कटलेले असत, सकाळी घाईघाईत बांधलेली सैल पोनीटेल तिच्या चेहऱ्यावरून काही बटा निसटलेल्या असत. तिने अशा कपड्यांची निवड केली होती ज्यांच्यावर आयर्नचं चिन्हं नव्हतं, एक जुनी, फिकी झालेली कुर्ती आणि फाटायला आलेली जीन्स. तिची शाळेची पिशवी जुनी होती, जवळपास फाटलेल्या कडा असलेली, आणि तिची पाण्याची बाटली एक जुनी बिसलेरीची बाटली होती, जी कधीच लेबलशिवाय दिसत असे. ती नेहमी वर्गाच्या कोपऱ्यात बसायची, शांतपणे, एकटीच, जणू कुणाच्या लक्षातही येत नसायची, फक्त जेव्हा ती गरजेची वाटत असे तेव्हाच लोक तिला बघायचे.


पूजा अभ्यासात मध्यम होती, कधीच पहिल्या नंबरवर नाही पण मागेही नाही. बहुतेक वेळा तिला त्या शांततेत दिलासा मिळायचा, पण आज मात्र वेगळं होतं. शाळेचा सांस्कृतिक उत्सव जवळ आला होता, आणि सगळ्यांच्या वर्गात उत्साहाची लाट उसळली होती, सगळे पोशाख आणि सजावटीसाठी पैसे गोळा करत होते. पण पूजा... ती काहीही देऊ शकत नव्हती. तिचं कुटुंब दोन वेळचं खाणंही कष्टाने जमवायचं, आणि प्रत्येक अतिरिक्त रुपयाचं मोल होतं.


जेव्हा बाकी मुलं गटांमध्ये गोळा होत होती, योजना आखत आणि हसत होती, तेव्हा दोन मुली—रिया आणि सोनाली—तिच्या डेस्ककडे आल्या. रिया, उंच, नेहमी व्यवस्थित केशसंभार आणि धारदार चेहऱ्याच्या रेषा असलेली, आणि सोनाली, जी नेहमी नवीन फॅशनचे कपडे घालून असायची, तिच्या ओठांवर कायमचं हसू, एकमेकांकडे बघून हसल्या आणि नंतर पूजाकडे बघू लागल्या.


"तर, पूजा," रियाने सुरुवात केली, तिच्या आवाजात एक गोड चेष्टा मिसळलेली होती, "तू उत्सवाला येत नाही आहेस, नाही का?"


पूजाने थोडं वर बघितलं, तिचं हृदय धडधडू लागलं. तिला काय बोलायचं हे समजत नव्हतं. तिच्या हाताच्या बोटांनी एकमेकांना घट्ट पकडलं, ती त्यांचा नजर चुकवू लागली.

"कोपऱ्यातली चपाती"Donde viven las historias. Descúbrelo ahora