2 - Đi quay mà nhức đầu quá

221 24 7
                                    

Sau một màn long trời lở đất ngày hôm qua thì hôm nay vẫn có những con người phải dậy sớm đi làm. Mấy anh diễn viên ý.

PJH - "Siwoo gội đầu xong chưa, sắp muộn rồi đấy"

SSW - "Đừng có hối tao không tao cắn bạn đấy"

PDH - "Anh Wangho ơi đẹp rồi nên mình đi thôi. Anh ngắm vuốt nữa là mình chết đói đấy"

HWH - "Chết đói cũng phải đẹp, chờ chút nữa đi"

LSH - "Mấy đứa cứ bình tĩnh đi. Đạo diễn còn đang ngồi ăn sáng kìa"

KKH - "Em đói mà"

May cho mấy anh là phim nhà mình tự làm đấy, chứ phải nhà khác làm là người ta cũng phải chịu mấy anh thôi. Toàn lưu lượng biết đi thế này nhà đài nào mà bỏ qua.

CWJ - "Mí anh đi làm vui vẻ nha. Tối nay Chớp nấu cơm cho mấy anh ăn"

MHJ - "Hôm nay Chớp không phải đi tập sao?"

CWJ - "Em đang trong kì nghỉ mò. Tuần sau mới phải quay lại đội"

MHJ - "Có về nhà không"

CWJ - "Chiều mai anh hai lên đón em dề"

MHJ - "Vậy là hôm nay Chớp rảnh đúng không?"

Thấy em Wooje vừa gật gật đầu một cái là anh Hyeonjoon xách em đi luôn. Vừa hay dạo này không có cảm hứng viết nhạc tình, vác em đi chiếm ít tiện lợi cho dễ viết nhạc.

Mấy anh giám đốc cũng phải đưa người nhà mình về nhà thì mới đi làm tiếp được. Trời lạnh này mà không được ở nhà ôm ôm nên ông nào cũng thấy hơi mếu. À trừ Lee Sanghyeok tại mèo cam của ổng đòi đi làm cùng luôn.

Nay dẫn cả nhà đi hóng hớt một ngày đi quay của cặp đôi mập mờ và cặp đôi người yêu cũ nha.

KKH - "Rồi...cut! Diễn tốt lắm. Tạm nghỉ để chuyển cảnh nhé. Siwoo, Wangho, Dohyeon với Jaehyeok qua họp tí nhé"

KKH - "Ok cảnh tiếp theo sẽ là cảnh đối đầu. Siwoo với Wangho khúc này phải diễn sao cho ra cái nét respect nhau nhé"

HWH - "Ok ok t hiểu rồi. Khúc này là tao với Dohyeon cùng đội đúng không"

KKH - "Đúng rồi. Còn Jaehyeok thì ở xa gọi điện động viên Siwoo thì phải day dứt, thắm thiết vào"

SSW - "Bạn bè cổ vũ mà đòi day dứt là sao ba"

KKH - "Chứ người yêu cũ mà đóng chung phim là sao mày"

PJH - "Siwoo đánh đấy Panghee ơi"

PDH - "Đánh nhau giùm chứ nhức đầu quá"

KKH - "Thôi on set đi. Quay xong cảnh này thì nghỉ trưa đến 14 giờ quay tiếp"

May mắn là hôm nay ít cảnh quay nên Kim Kwanghee cũng cho thời gian nghỉ trưa nhiều chút. Chữ cỡ hôm qua mà quay cả ngày chắc ngất từ đạo diễn đến diễn viên.

I lck I Thế giới diệu kì của anh em xã đoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ