1

154 8 5
                                    

Mình viết h còn chưa được tốt, còn rất non nớt trong việc viết h, mình sẽ cố gắng cải thiện thêm để mang cho các độc giả đọc truyện của mình có cảm giác thoải mái nhất khi đọc, cảm ơn mọi người. 

---

Tiếng chóp chép vang lên giữa 1 căn phòng rộng lớn, hơi thở nặng nề như thiếu oxy, tiếng thút thít âm thầm lặng lẽ như 1 buổi tối lặng im dưới ven biển, tiếng va đập mạnh mẽ từ phía dưới tạo ra những tiếng bạch, bạch.. như cây lá rụng bên tai, xấu hổ với những lời to nhỏ an ủi nhẹ nhàng lại tăng thêm sự kích thích. 

Và trên giường, hình ảnh 2 con người quấn quít, cuốn lấy nhau như bức tranh đẹp tựa như nàng Mona Lisa. 

"Chậm.. chậm.. chậm thôi-Ah! Heeseung..."

Hắn ta nhìn xuống, mắt ta thấy 1 cậu trai nằm dưới thân hắn, mái tóc rũ rượi, xoăn lên lại che phủ đi đôi mắt chứa đầy dục vong ấy, 2 má đã sớm đỏ ửng, đôi môi hồng hào lại chất chứa thêm vị ngọt của Neotame, trên cổ đầy dấu vết của buổi tối hôm đó. Cậu trai khẽ hé mở đôi môi căng tròn để tiếp thêm oxy. Hắn nhanh nhảu liền cuối xuống chiếm lấy đôi môi, xông vào khoang miệng còn đang ẩm ướt, Chụt..chụt vài tiếng mút mát làm người nghe phải bịt tai lại vì quá ngại ngùng. 

"Ưm.."

Hắn dứt ra, lại nhìn cậu trai dưới thân, mồ hôi nhễ nhại, mùi hương thoang thoảng như thuốc kích tình. Khung cảnh quá đẫm quyến rũ, thật lòng đê mê làm sao..

Hắn ta lao vào như 1 con sói đói khát, càng tăng nhanh tốc độ, không màng người bên dưới như thế nào, người hắn sướng điên lên được. 

"AH..AH!! Heeseung! Từ từ.. chậm lại!..."

Tiếng rên rỉ ngày càng 1 to, lúc này hắn ta mới từ từ chậm rãi mở miệng. 

"Tiếng rên của bé nghe dễ thương quá..."

Đi lệch trọng tâm câu hỏi, nhưng thực sự giọng nói của hắn quá đỗi ngọt ngào, trầm ấm, như đang rót mật vào tai người nghe. 

Hai tay hắn lần mò xuống 2 nụ hoa đã sưng đỏ lên, thèm thuồng mà cắn mút, như đang chờ nó tiết ra sữa vậy. 

"Heeseung! Em xin anh đấy!.. chậm lạ-Ah.. chậm lại!...chút đi.." 

Hắn ta cười, trông hệt như đang chế nhạo, dè bỉu người đang dưới thân. Vứt bỏ hết liêm sỉ chỉ để năn nỉ, cầu xin người bên trên đang đâm lút cán trong mình. 

Bỗng nhiên cậu ta rồ lên 1 tiếng, à ha~ tìm thấy nơi tư mật rồi nha~ Hắn ta không báo trước, trực tiếp tăng nhanh tốc độ, cậu càng cầu xin, hắn ta càng đâm nhanh hơn. 

"AH!!.. Ah.. Heeseung.. em..hức.. xin.. anh... đấy..ah~"

Ai da cậu ta khóc rồi~ Heeseung đã làm bé yêu của hắn đau đến mức bật khóc, nhưng hắn không quan tâm, cái hắn thực sự muốn là hành hạ, giã bé yêu của hắn đến nát. 

Càng độc ác hơn, hắn từ từ rút con quái vật của hắn ra đến đầu khấc rồi đâm thẳng vào bên trong. Lần này hắn khiến bé con bắn ra ngay lập tức, thứ nhớp nháp kia dính đầy trên múi bụng và mặt hắn. Nhưng không sao, hắn từ từ liếm hết đống chất lỏng màu trắng đục kia đi, rồi cuối xuống hôn cậu trai ở dưới hắn. 

"Trả lại cho người đã làm ra nó"

Cậu chàng đỏ mặt, như cún con xinh yêu của hắn vậy. Hắn quyết định buông tha cho cậu ta 1 chút, di chuyển tốc độ cự vật nhẹ nhàng, cứ như vậy đến 2 tiếng sau.. cậu trai muốn bắn, hắn không cho, lấy tay bịt miệng đầu khấc lại, lại khiến cho em khóc nấc, van xin rồi năn nỉ, muốn hắn ta nổ tung mất. 

Đột nhiên hắn lại tăng nhanh tốc độ lên, quá nhanh quá gấp, làm bé yêu của hắn sốc. Nhỏ giọng nài nỉ hắn. 

"Heeseung.. Hức..ah!.. Cho em bắn.."

Hắn ta không nói gì, vẫn tiếp tục cái tốc độ đấy. 5 phút sau, hắn ta lên cao trào, khẽ rên vài tiếng, rồi cất giọng.

"Ra cùng nhau đi!"

Thế là hắn cùng em lên đỉnh. Tinh dịch của hắn và em bắn tứ tung, nhưng nó lại vén lên bức màng càng thêm ma mị. Người thì tận hưởng, người thì liếm láp. Không khác gì sói và thỏ đang cấu xé nhau. 

Hắn ta cuối xuống liếm nhẹ nụ hoa của em, trông như đang bông đùa. Người em khẽ run, nơi miệng nhỏ ấm nóng rên rỉ vài tiếng thầm thì.

Chết mẹ! Hắn cương tiếp rồi!

"Làm thêm hiệp nữa nhé?"

Hắn ta đưa ra lời đề nghị, tiếp tục lấy bộ giọng trầm ấm đấy, như đang mong chờ 1 điều gì đó vậy. 

"Không được.. em mệt lắm rồi.."

Người kia thở gấp, nhỏ giọng từ chối. 

"Dù sao ngày mai bé cũng được nghỉ mà, thôi nào~ chiều anh đêm nay nhé?"

Bây giờ đang là 2 giờ sáng, hắn và cậu đã lăn giường cùng nhau được 7 tiếng rồi. Người em mệt rã rời, không muốn tiếp tục nữa, nhưng hắn không chịu, bắt phải làm thêm hiệp nữa. 

Hắn nhẹ xoay người em lại, đổi tư thế, và bắt đầu 1 hiệp mới.

---

Tác giả: bonq. 

Heejake - CRAZYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ