Jihoon quay người ra trước cửa tiệm khi nghe tiếng cót két. Anh lấy tay đập lên ghế xăm như ra hiệu cho Hyeonjoon leo lên, em cũng ngoan ngoãn làm theo.
- Bạn còn thêm mẫu nào không nhỉ? Xăm lên sẽ không xoá được nên bàn trước cho kĩ nhé?
- À mình còn thêm, đợi mình.Em lấy điện thoại ra mở album ảnh, đưa cho Jihoon xem. Jihoon cũng lướt đi lướt lại chống cằm suy nghĩ một hồi, từ khi nào mà tay bất giác lướt qua trúng tấm ảnh chụp body của Hyeonjoon. Từ lúc mở tiệm đến giờ, chưa bao giờ mà anh lại mắc cỡ với một người khách nhiều đến như thế này, chắc do duyên.
- Mình thấy hình này đẹp hơn này, cậu muốn không?
- Được á, thật ra cái nào mình cũng ưng. Thế triển thôi.
Lần đầu trải nghiệm, dù em biết sẽ có chút đau nhưng em vẫn muốn thử. Em cứ thế mà nằm rồi nhắm chặt mắt lại chờ người kia vào việc.Vậy mà nhắm được khoảng lâu lại chẳng thấy có vật gì ma sát vào da dưới đùi mình, em mở mắt ra lại thấy hắn cầm máy xăm trong tay ngồi nhìn đùi em chần chừ mãi.
- Này, cậu làm sao đấy?
Nhờ câu nói của em hồn Jihoon mới thật sự được kéo về. Anh nhìn em rồi lục qua tủ kế bên kiếm thứ gì đó. Sau đó Jihoon lôi ra mấy tấm dán xăm giả hình đại bàng, rắn, hổ đủ thứ loại trên đời đưa em.
- Bạn lựa thử xem có thích cái nào không?
- ...
- Thấy đùi bạn trắng lại còn mịn như này, mình không nỡ xăm luôn ấy... thật sự luôn..Sao tự nhiên gặp Hyeonjoon cái đổi cách xưng hô vậy trời? Lại còn ra vẻ hái dòn như này nữa chứ, lần đầu thấy ở Jihoon. Bình thường Jihoon mở mồm ra ba chữ là hết hai chữ chửi thề rồi, xưng hô cũng như mấy thằng giang hồ ấy.
Hyeonjoon lúc này cũng cạn lời con mẹ nó rồi, là thật sự chủ tiệm xăm ngầu lòi hổ báo chưa? Hyeonjoon nghĩ lại mấy lời của anh Wangho nói, tự ngẫm lại có khi nào mình liên hệ cho nhầm tiệm hay không?
- Jihoon có thể ngừng mếu máo và không trẻ trâu như vậy không?
'Người gì đẹp trai mà bị khùng'
Hắn hít sâu rồi thở mạnh ra, cầm máy xăm lên bắt đầu đặt lên da thịt của em thỏ trước mặt mình. Vừa xăm vừa tự nhủ phải kiềm chế bản thân, chắc do nứng quá hoá khùng. Cả bầu không khí trở nên im lặng, chỉ có nhạc từ audio gần đó là phát vang cả tiệm thôi. Tới lúc xăm được nửa hình, ngước lên nhìn thì Hyeonjoon đã ngủ từ đời nào rồi.