\

44 3 3
                                    

Luật chơi của cuộc "yêu" này đơn giản vô cùng.

chỉ "yêu" nhau, không vướng chữ tình, không bận chữ tiền.

chỉ hôn nhau khi đang "yêu", không nhắc lại, không bàn tới.

cuộc "yêu" bắt đầu khi cả hai cùng đồng ý, kết thúc khi cả hai người đều thỏa thuận rời đi.

Người lớn cả rồi, nói ít hiểu nhiều. Thạch và Sơn cứ theo luật chơi đó mà ở bên nhau 3 năm nay. Ban đầu họ là hai người xa lạ ở hai ngành nghề khác nhau, hai cuộc sống khác nhau, rồi trở thành bạn tâm giao sau một chương trình tham gia chung. Nhưng đến một lúc nào đó mà cả hai đều không nhớ rõ chuyện gì đã xảy ra, họ ràng buộc một phần đời của nhau vào một cuộc chơi nhỏ gồm 3 luật chơi cơ bản. Trong cuộc chơi đó, họ đặt cốt lõi là tình dục và sự đủ đầy về mặt thể xác, có qua có lại, an toàn và sòng phẳng. Họ thỏa mãn nhau trên giường, vuốt ve nội tâm của nhau khi cả hai trong tình trạng yếu đuối nhất, khi không phòng thủ nhất. Nhưng Sơn và Thạch vẫn là hai người bạn tâm giao, coi nhau là tri kỷ, quý trọng nhau như hai người đồng nghiệp, như hai người anh em thân thiết, hiểu rõ về nhau cho đồng hành cùng nhau trong sự nghiệp và cuộc sống. Họ đứng trong mối quan hệ đó, lấp lửng và rõ ràng, khó chịu mà thỏa mãn. Cả hai đều không có ý định bước đến một mối quan hệ rõ ràng hơn, cũng chưa có ý định kết thúc cuộc yêu này. Họ đã chơi được 3 năm, đủ thành thạo để chưa phạm luật lần nào. Và cả hai đều không hiểu tại sao lại như vậy.

Nhưng ba năm là quá dài để cái bọc mỏng giấu được cây kim, đến một lúc, cây kim trong bọc cũng phải có ngày lòi ra.

---------

Nụ hôn của Sơn và Thạch dành cho nhau luôn có vị mặn của mồ hôi, vị ngọt của dục vọng và vị đắng của đôi tim lệch nhịp.

---------

hơi khó nói nhưng mà chiện nó hơi sẹch si một chút, đọc đổi gió cho dui nha!

[đá núi] Cuộc yêuWhere stories live. Discover now