1.

37 1 0
                                    

Thạch giữ chặt lấy cổ Sơn, ghì chặt môi vào môi Sơn, Sơn thì để hai tay rủ sau lưng Thạch, tự động tách miệng mình chào đón cái lưỡi dày xâm lấn, tham lam chiếm hết khoang miệng ngay từ những giây phút đầu tiên. Thạch được mở đường nhanh chóng quấn lấy lưỡi của Sơn, càng quét từng ngóc ngách quen thuộc, đến lúc cả hai cần thở thì tạm rời xa một chút nhưng chưa kịp để sợi chỉ bạc kết nối hai bờ môi đứt, họ đã quay lại với nhau, say mê và nồng nhiệt.

Ngay trước cửa phòng không phải nơi êm ái để bắt đầu một đêm dài lắm, Thạch nghĩ, nhưng anh không thể chịu nỗi việc bước vào căn phòng này mà rời xa Sơn được một tích tắc nên đã vồ lấy người bạn yêu của mình mà hôn lấy hôn để. Sơn thì không thích sự vội vàng này lắm, luôn luôn là vậy. Khi nụ hôn dài đã qua hồi cao trào, Sơn chỉ về giường nhắc khéo Thạch để mình đến nơi dễ chịu hơn. Và Thạch chấp nhận điều đó, vòng hai tay ngang đùi trong Sơn, nhẹ nhàng nhất bõng người đàn ông cao 1m7 lên, tiến lại giường và thả xuống một cách nhẹ nhàng, tiếp tục nụ hôn đó và họ bắt đầu thoát ly mình khỏi mớ vải vóc vướng bận trên người.

Nhưng Sơn đã quen với cái quy trình này, anh có thể vẫn chìm đắm trong nụ hôn say sưa mà hai tay vẫn dễ dàng tháo được hàng cúc trên áo đối phương, chậm trải mà có gì đầy hấp dẫn. Đến khi bộ ngực nảy nở trắng trẻo của Thạch lộ ra sau hai vạt áo buông lỏng, Thạch vương người cởi bỏ cái áo sơ mi trên người, cúi người giúp Sơn truất bỏ chiếc áo thun. Da thịt giờ kề nhau không một chút phòng bị, nóng lên hừng hực trong phòng máy lạnh. Ở góc nhìn của Sơn có thể thấy rõ từng mảng da thịt trần trụi của Thạch đang đỏ thấy rõ, nóng lẫy và quyến rũ vô cùng.

"đừng hôn nữa, ngạt chết giờ" - Sơn khó chịu nghiêng đầu từ chối cái hôn tới tấp. Thạch dời bỏ mục tiêu cũ đã không còn có thể khai thác thêm để hướng đến cổ và bã vai của Sơn.

Bao nhiêu lần Thạch luôn giấu tiếng lòng mình, Thạch yêu cái cổ này, yêu cái vai này, yêu bộ ngực của Sơn đến mức đã cho bản thân được sa và liếm láp, tận hưởng thì không thể nào tự dứt ra được. Nhưng Thạch biết mình biết ta trong cuộc chơi này, Thạch chỉ hôn, liếm và gặm nhẹ cho thỏa cơn thèm chứ không mạnh tay để lại dấu vết dù rất muốn. Tuy vậy vẫn có một nơi Sơn cho phép Thạch được tận hưởng tới cùng đó là hai đầu ti nhô lên giữa ngực bằng phẳng. Trước kia nó chỉ là đầu ti đàn ông bình thường thôi, vô dụng và ít khi có cảm giác. Nhưng Thạch đã khai mở nó, đã khám phá ra cách thức hoạt động của thứ tưởng chừng như vô dụng này, Thạch cho nó một vị trí mới trong cuộc yêu. Đề bây giờ khi một bên được ngậm lấy và chơi đùa bởi răng và lưỡi còn một bên bị dày vò bởi hai ngón tay điêu luyện, Sơn thở mạnh hơn và không thể kiềm chế mà bật ra tiếng rên rỉ mỏng tang từ trong cổ họng.

Thạch thích cách Sơn tận hưởng mọi cuộc chơi và cuộc yêu này cũng vậy. Sơn là con mèo kiêu kỳ biết rõ luật chơi. Sơn biết rằng trên giường Thạch sẽ luôn nâng niu Sơn vô điều kiện, đáp ứng mọi mong muốn dù Sơn chưa kịp lên tiếng, Sơn biết Thạch hiểu Sơn đến mức bắt đầu dùng ánh mắt và cử chỉ để nói lên thứ mình cần vì lên tiếng lúc yêu đối với Sơn rất mệt người. Cái điệu bộ đó làm Thạch phát cuồng.

Sơn khi thấy hai ngực bắt đầu cứng lên khó chịu sẽ cự mình để dừng ngay hàm răng tham lam lại. Và điều đó luôn vô tình hướng sự chú ý của con sói vào cái quần vẫn còn đang cản trở tầm nhìn. Thạch tháo nút thắt trên cái quần thun, gọn gàng lột bỏ miếng vải vướng víu đó để thấy một cái quần boxer ướt đẫm nhô lên trong cực kì thích mắt, không nói một lời mà vùi đầu vào liếm lấy phần đỉnh.

[đá núi] Cuộc yêuWhere stories live. Discover now