Chương 21 : Ngại + Sượng

18 5 1
                                    

.
19/10/2024
.

Sáng chủ nhật

Đến ngày hẹn, cậu chuẩn bị kỹ lưỡng, rồi theo địa chỉ mà Thanh Thảo gửi để đón. Cả hai hẹn nhau lúc 9h sáng nhưng vì cậu đến sớm hơn dự kiến nên cả hai quyết định ghé trung tâm thương mại trước khi đi ăn trưa. Lúc cánh cửa nhà Thanh Thảo mở ra trước mắt cậu là một cô gái với chiếc váy đơn giản cùng với nụ cười tươi tắn đang chào cậu. Cậu hơi khựng lại vài giây trước vẻ đẹp của Thanh Thảo, nhưng ngay sau đó đã nhanh chóng đáp lại tiếng chào của Thanh Thảo. Sau đó cả hai cùng nhau đến trung tâm thương mại.

Tại trung tâm thương mại Minh Sa - đây là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Trung Quốc và là một trong những trung tâm thương mại cao cấp nhất Trung Quốc. Nơi đây tập trung các thương hiệu thời trang cao cấp, nhà hàng sang trọng và các dịch vụ cao cấp khác. Khi đến đây cả hai cùng nhau dạo quanh các cửa hàng, thử một số món ăn mới lạ. Trong cả quá trình dạo quanh trung tâm thương mại cùng Thanh Thảo cậu nhận ra chị gái này không chỉ xinh đẹp mà còn rất thông minh và hài hước. Cả hai cười nói suốt cả buổi, không khí trở nên thoải mái và gần gũi hơn.

Sau đó cả hai đã ghé vào một cửa hàng quần áo cao cấp.

"Em ngồi đây đợi chị chút nhé, chị muốn xem thử bộ sưu tập mới của Dilar một chút."_Thanh Thảo 

"Dạ vâng chị cứ từ từ, em đợi được"_Dịch Hằng

Thanh Thảo mỉm cười tươi tắn, rồi bước đến chỗ trưng bày bộ sưu tập thời trang kia. Cậu đáp lại, rồi tìm một chiếc ghế sofa êm ái và ngồi xuống. Không khí trong cửa hàng sang trọng cộng âm nhạc du dương, khiến cậu có chút buồn ngủ. Thấy cậu ngồi đó nhân viên cửa hàng nhanh chóng đến bên cạnh, nở một nụ cười chuyên nghiệp, rồi hỏi cậu.

"Cậu có cần tôi giúp gì không?"_Nhân Viên Cửa Hàng

"À không, cảm ơn anh. Tôi chỉ đợi bạn thôi"_Dịch Hằng lịch sự từ chối.

Một lúc sau, Thanh Thảo đi đến gần cậu đi sau là nhân viên đang cầm túi đồ.

"Đợi chị lâu lắm không?!_Thanh Thảo

"Không đâu ạ! Bình thường em đi với mẹ ngồi đợi còn lâu hơn nữa cơ!"_Dịch Hằng

"Vậy à"_Thanh Thảo

Thấy nhân viên đưa túi đồ cho Thanh Thảo cậu nhanh chóng đứng dậy, khẽ nhận túi từ nhân viên.

"Để em cầm giúp chị cho"_Dịch Hằng

Thanh Thảo thấy cậu nhiệt tình như vậy cũng để đồ cho cậu cầm, sau đó cả hai rời khỏi cửa hàng để đi ăn. Đi được khoảng tầm 10 bước chân thì Thanh Thảo hỏi cậu.

"À mà này, em ngồi chờ chị lâu như vậy mà không mua gì cả à, chị thấy có lỗi quá. Đi, chị tặng anh em một món quà" _Thanh Thảo 

Thanh Thảo kéo tay cậu vào một cửa hàng bán kính.

"Ơ, không cần phải thế đâu ạ! / ngạc nhiên /_Dịch Hằng

[ KIỆT HẰNG | NGUYÊN THỤY | SÂM NHIÊN | VĂN HÀM | THẦN HẠO | HY MINH ] WIL?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ