.
11/10/2024
.Tất cả cùng ra ngoài, nhóm của Lý Gia còn không quên lườm nguýt các cậu một lần nữa mới bỏ đi.
"Lườm cái đéo gì?! Muốn đánh nữa à?!"_Tuấn Minh
"Thôi Minh Minh, đủ rồi"_Gia Sâm
"Các em có bị thương nặng lắm không?Có cần xuống phòng y tế không?!" _Hàm Thụy
Hàm Thụy đợi từ nãy đến giờ ở ngoài, khi thấy các cậu ra khỏi phòng thì nhanh chạy sang hỏi han xem các cậu có bị làm sao không.
"Bọn em không sao ạ. Không cần xuống phòng y tế đâu anh."_Gia Sâm
"Trời bọn em không sao, còn khỏe lắm anh ơi, bọn kia tép riu."_Quế Nguyên
"Trời bớt lại đi, nhìn lại mặt mình đi bạn, mày là cái đứa bị bầm nhiều nhất đấy."_Tuấn Minh
"Kệ tao."_Quế Nguyên
"Còn 20 phút nữa mới vào lớp các em đợi anh tí nhá."_Hàm Thụy
Vì thấy vết thương trên mặt của mọi người cũng không ít. Nên Hàm Thụy vẫn sợ nó nhiễm trùng và vì mọi người cũng không muốn xuống phòng y tế nên xoay người chạy xuống phía phòng y tế để lấy một ít đồ để sát trùng vết thương. Bọn cậu thấy vậy biết ý định của anh nên đã lôi nhau ra ngồi ở chỗ bàn ghế ở sân trường để đợi. Tầm 5 phút sau thì Hàm Thụy trở lại, trên tay cầm theo bông băng đồ sát khuẩn,...
"Mấy em lấy mấy đồ này xử lý tạm đi. Không tí nhiễm trùng đấy."_Hàm Thụy
Dịch Hằng, Gia Sâm, Tuấn Minh nhanh chóng lấy đồ bên trong ra xử lí vết thương. Còn Trương Quế Nguyên thì chả biết bị một thế lực nào điều khiển mà cứ ngồi ngẩn ngơ nhìn mọi người xử lý vết thương.
"Ơ sao em không xử lý vết thương đi Quế Nguyên? Có cần anh giúp không?" _Hàm Thụy
"Vậy thì phiền anh ạ."_Quế Nguyên
Nghe thấy Hàm Thụy muốn giúp mình xử lý vết thương Quế Nguyên không ngần ngại đồng ý luôn. Hàm Thụy lấy lần lượt đồ ra nào là bông, băng, thuốc sát trùng,... Rồi tỉ mỉ, nhẹ nhàng sát trùng vết thương trên mặt cho Quế Nguyên. Khi Hàm Thụy đang bôi thuốc, Quế Nguyên cảm thấy tim mình đập mạnh. Mỗi động tác của Hàm Thụy đều cẩn trọng và nhẹ nhàng, vì sợ người trước mặt này sẽ đau.
"Nếu đau thì bảo anh nhá"_Hàm Thụy
"Dạ vâng"_Quế Nguyên
Sau khi xử lý vết thương xong Hàm Thụy định thu dọn đồ lại thì thì vô tình nhớ ra lúc nãy khi đánh nhau Quế Nguyên bị trượt chân rồi ngã.
"Lúc nãy em bị trượt chân ngã đấy! Xắn tay áo lên xem có bị thương không?! Nếu bị thương thì anh xử lí luôn cho"_Hàm Thụy
Quế Nguyên nghe thấy vậy thì xắn tay áo lên thì lộ ra một vết khá lớn do lúc ngã xuống bị đập rất mạnh xuống sàn. Biết được Hàm Thụy có để ý và quan tâm đến mình khiến cho Quế Nguyên tim đập nhanh hơn. Sau khi thấy vết thương khá lớn của Quế Nguyên, Hàm Thụy sẽ nhăn mặt rồi nhanh chóng lấy bông sát khuẩn nhẹ nhàng chấm lên vết thương. Vì vết thương khá lớn nên khi sát trùng thật sự rất đau và xót. Quế Nguyên hơi nhăn mặt lại nhưng ngay sau đó đã trở lại với khuân mặt bình thường, nhưng có vẻ Hàm Thụy đã thấy. Sau khi Hàm Thụy nhìn thấy Quế Nguyên nhăn mặt thì cố gắng nhẹ nhàng hơn. Đầu nhỏ tròn tròn hiện ra ngay trước mắt Quế Nguyên, mùi thơm nhè nhẹ từ tóc của Hàm Thụy được Quế Nguyên ngửi thấy, là một mùi khi ngửi vào làm cho ta cảm thấy rất dễ chịu. Đôi mắt của Quế Nguyên thì cứ nhìn chằm chằm vào chiếc đầu nhỏ của Hàm Thụy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KIỆT HẰNG | NGUYÊN THỤY | SÂM NHIÊN | VĂN HÀM | THẦN HẠO | HY MINH ] WIL?
Hayran Kurgu⚠Lưu ý : - Fic hơi xàm và có yếu tố textfic. -> Nên mọi người cân nhắc trước khi đọc nhá. Vì là lần đầu viết nên có thể không tốt lắm vậy nên mọi người cứ góp ý để mình hoàn thiện hơn. - Nhân vật chính : Trần Dịch Hằng, Vương Lỗ Kiệt, Tả Kỳ Hàm, Tr...