1. (Hơi sech???)
Em hay nói là em ghét thuốc lá anh hút, nhưng đến lúc anh muốn em thì lại cút.
Vợ nhỏ, có thể ở lại để anh hôn không? Một cái thôi.
Anh hôn em từ sáng đến giờ chưa đủ sao? Môi em sắp nát luôn rồi, Trương Chiêu.
Em không yêu anh sao? Vợ nhỏ chán tôi rồi.
Không có, chỉ là, anh ngồi yên đấy cho em. Đừng có mà nhích một li nào, không thì tối nay nằm lên giường thôi cũng đừng hòng.
Trương Chiêu mặt có hơi giận dỗi nhìn cô gái nhỏ dám mặc mỗi váy ngủ ngắn cũn cỡn trước mặt. Em lại bắt đầu theo Trịnh Vĩnh Khang bày trò hư rồi.
Điếu thuốc lá chưa dập, anh vẫn cầm trên tay. Đợi em đến mắng chút, em chỉ nhìn, đi ngay.
Trương Chiêu muốn xé toạc cái váy đấy lắm rồi, chỉ là vợ nhỏ quá bướng đi.
2.
Tao chẳng thích Trương Chiêu đâu. Anh ấy thật khó gần. Tại sao bọn con gái là có thể nghĩ anh ta là kiểu ngoài lạnh trong nóng chứ?
Em bâng quơ nói với Trịnh Vĩnh Khang, điếu thuốc lá hút dở vẫn còn cháy hơi. Cậu ta cũng hưởng ứng, gật đầu với em.
Biết sao được, Chiêu ca đẹp đến điên người như thế, có gì lạ sao?
Nếu em nghĩ tôi khó gần đến thế, tại sao tôi lại đang ở ngay đây này?
Em chẳng để ý từ đâu ra có một Trương Chiêu đang ôm sát eo mình, hương thuốc lá quen thuộc anh ta hút cũng phảng phất theo.
3.
Trương Chiêu, nếu tớ nói tớ hút thuốc, cậu có tin không?
Không, cậu mà hút thì trên đời làm gì còn gái ngoan.
Vậy sao? Nhưng tớ vẫn hút.
Em mỉm cười, nhìn Trương Chiêu ngạc nhiên.
Cậu học tôi sao? Không được.
Tớ hút lâu rồi, chỉ là không nhiều đến thế. Cuộc sống cũng thật vất vả mà.
Tôi ở đây, chỉ có tôi được hút. Cậu, hút sữa cho tôi.
Trương Chiêu tiến đến cốc đầu một cái khiến em kêu oai oái, mặt phụng phịu nhìn người cao hơn.
Đừng có giận, ông đây yêu cậu nên mới có tâm nhắc nhở.
Biết rồi, bế tớ, Chiêu ngốc.
Trương Chiêu hôn cái chóc vào môi em rồi liền xoa đầu.
Ngoan, tôi chiều cậu hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
smoggy x you; Cherry ướp rượu rum.
FanfictionVcl simp lỏ Trương Chiêu nó thế 🤓☝️ Không reup. Khánh.