Đừng có kéo chị đi nhậu nữa mà Trịnh Vĩnh Khang! Bà đây đẹp đâu có phải để trưng cho trai nhìn!
Không, chị gái Trịnh xinh yêu của bé, bé xin cam kết chị sẽ không hối hận lần đi nhậu này!
Em phụng phịu đi theo Trịnh Vĩnh Khang. Đến quán thì đập vào mắt là "chồng yêu" Vương Sâm Húc (bạn thân em) và ờm...Trương Chiêu, người yêu cũ hãm lồn không đồn cũng biết của em.
Bố Vương!
Em vui vẻ ngồi xuống bên cạnh Vương Sâm Húc, đẩy thằng em trời đánh Trịnh Vĩnh Khang sang ngồi với Trương Chiêu. Thằng chả biết ý lắm chứ, còn ôm sát eo em vào, ánh mắt hai người đầy ý tình (một cách rất Hollywood) trao nhau.
Uầy uầy, từ khi nào chị gái Trịnh xinh yêu của em húp mất ông anh họ Vương rồi? Em biết hai người là bạn thân nhưng nếu hẹn hò sao lại không nói em?
Trịnh Vĩnh Khang ngây thơ hỏi, tay cầm chén rượu định nhấp.
Àaaaa...
Chuyện này em chưa nghĩ tới. Bố Vương, giúp con nhé!
Bọn anh yêu nhau còn phải nói chú mày sao? Nói nghe này, có khi vợ anh có cháu nhỏ rồi chú còn chưa biết.
Bố Vương, bố giết con rồi. Mặt em cắt không một giọt máu quay sang nhìn Vương Sâm Húc. Thằng cha mặt cún rất vô tư quay sang nhìn em, còn cười nữa. Nó mà có đuôi là vẫy vẫy như muốn được khen đấy.
Chị gái Trịnh xinh yêu ơi, em báo tin vui cho bố mẹ nhé?
Bà đây làm gì đã có thai.
Em nhăn mặt nhìn Trịnh Vĩnh Khang hụt hẫng.
Mày là đang buồn chuyện gì cơ chứ?
Em muốn có cháu!
Nhưng tao không muốn có con!
Chị phải có con! Em muốn làm chú!
Con mặt lồn Trịnh Vĩnh Khang.
Em chửi thề xong thì gắp một miếng rau định ăn thì va phải ánh mắt hết sức thân thiện của Trương Chiêu.
Vương Sâm Húc nhìn em và Trương Chiêu như vậy thì...xin đánh bài chuồn. Bạn thân chỉ giúp nhau được đến thế thôi.
Ây cha...Vợ yêu, đến lúc anh phải đi rồi. Anh có hẹn làm ván bi-a với cu Khang. Đi nào, nhóc!
Vương Sâm Húc mỉm cười đầy vô tội khoác vai thằng em em rồi đi. Hay lắm bố Vương, bố rất hay!
Em và Trương Chiêu chẳng nói gì với nhau đến cả nửa tiếng. Em thì cứ lựa đi lựa lại đồ ăn, còn Trương Chiêu thì cứ chốc chốc lại nhấp một ngụm rượu.
Mày...và Vương Sâm Húc, là yêu nhau thật?
Tất nhiên là tao bốc phét. Trương Chiêu, tao nhớ là mày nhạy cảm lắm mà?
Tao biết mày với nó diễn. Con ngu, bố đây còn cái gì của mày chưa biết?
Em thở dài, Trương Chiêu chẳng thay đổi gì cả. Em và nó chia tay vì...em chưa sẵn sàng? Dù là đã hẹn hò đến cả 2 năm Đại học, nhưng đột nhiên Trương Chiêu nói muốn cưới làm em sợ hết hồn liền đòi chia tay. Mọi chuyện sau đó đều do em tự thêu Trương Chiêu là phản diện...
BẠN ĐANG ĐỌC
smoggy x you; Cherry ướp rượu rum.
Hayran KurguVcl simp lỏ Trương Chiêu nó thế 🤓☝️ Không reup. Khánh.