China như một đứa trẻ xa mẹ mình một ngày vậy nước mắt cứ tuôn rồi tuôn.Quing thấy xót con nhưng biết sao giờ đó là lựa chọn của China mà,Quing vô về an ủi China.
China à con nín đi đừng khóc nữa, như vậy ta xót lắm-Quing
Hức....phụ thân-China
Cùng lúc đó cả ba người em của China cũng đã về tới nhà sau khi nghe cuộc gọi từ phụ thân của mình,họ nhìn mà đau lòng cho người huynh trưởng của mình bị tổn thương và lừa dối.Sau một lúc khóc xong thì China cũng thiếp đi do khóc quá nhiều,China được Taiwan con thứ của gia tộc bế về phòng,sau khi China được bế về phòng thì liền có một cuộc gọi nhỡ từ Đại Nam đến cho Quing,Quing chỉ nhìn rồi tắt chứ không bắt máy vì ông biết Đại Nam gọi chả có gì tốt đẹp ngoài việc kêu China suy nghĩ lại và quay về cả.
Ngày qua rồi lại tới đến ngày China lên tòa ký giấy ly hôn thì được Việt Nam gọi và nhắc kèm theo là lời đe dọa nhưng người bắt máy lại là Taiwan sau khi những lời nhắc nhở và đe dọa thì Taiwan thẳng tay phang cái điện thoại ra ngoài ban công cho nó bay tự do rồi nhẹ nhàng đóng cửa và quay lừng vào nhà.Trên tòa án bên gia đình Việt Nam không chịu ký giấy ly hôn nên China phải đơn phương ly hôn tài sản đều cho Việt Nam cả China ra đi với bàn tay trắng không lấy thứ gì ngoài cây quạt truyền thống của mình.
Sau khi ly hôn Việt Nam cũng chả mảy may gì về việc này cũng chả quan tâm coi China như nào ra sao hay chết chưa,cứ làm những công việc mà mình hay làm nhưng ông trời thương thay số phận hồng nhan của China.Sau một tuần ly hôn thì Việt Nam lại mắc chứng bệnh ảnh ảo liên tục nhìn thấy những hình bóng quen thuộc của China liên tiếp xuất hiện,sáng thì thấy China pha cà phê với thức ăn sáng còn tối thì thấy China dọn đồ ăn chờ sẵn rồi một cái ôm hạnh phúc,Việt Nam lại nhớ tới nụ cười dịu dàng,ôn hòa của China.Việt Nam có đi khám bác sĩ tâm lý thì bác sĩ có nói là đó không phải bệnh hay gì cả,hôm nay Việt Nam lại nhớ China đến mức còn gọi China quay về tiếc thay người nghe máy là Hong Kong.
Sau hai tháng ly hôn thì Việt Nam tìm China khắp nơi nhưng không thấy có hỏi những người hay chơi với China nhưng cũng không có tung tích gì cả,đi đến những nơi China hay tới cũng không thấy có vẻ như Việt Nam đã hiểu được cảm giác của China rồi,Việt Nam bỏ bê công việc khiến cho người cha mình rất lo lắng vì sợ kinh doanh của công ty đi xuống,Đại Nam có hỏi Việt Nam vì sao lại bỏ bê công việc thì nhận lại câu trả lời đến bất ngờ.Hôm nay Việt Nam lại chạy xe đến trước cổng nhà ba vợ của mình Việt Nam xuống xe và bước nhanh đến cửa rào và bấm chuông,được một lúc lâu sau thì cửa cũng mơ nhưng người mở không phải là China mà là phụ thân của China Quing.
Ba vợ người có biết vợ con ở đâu không...? - Việt Nam
Cái này thì ta không biết sau khi ly hôn thằng bé đã chuyển ra khỏi nhà- Quing
Vậy ba vợ có biết em ấy ở đâu không- Việt Nam
Việt Nam chỉ nhận lại cái lắc đầu,tinh thần suy sụp một cách trầm trọng Việt Nam tự trách sao lúc đấy mình không yêu China một cách thật lòng rồi lại để chuyện ra nông nỗi như bây giờ.Nỗi đau mất vợ ai thấu? Cũng chính vì vậy mà Việt Nam xa vào rượu chè đêm nào cũng uống cho đến khuya đến mức mà chủ quán gọi cả người thân đón và hôm nay cũng vậy nhưng khác là hôm nay có thêm tên America.
Mấy nay nhìn mày tiều tụy rõ ha nhớ China hả- America
Ừ tao nhớ em ấy tao muốn gặp em ấy- Việt Nam
Bởi người Việt Nam nói rất đúng có không giữ mất đừng tìm- America
Đừng chọc điên tao nữa mày cũng lo cho Rus mày đi- Việt Nam
Em ấy sẽ không bao giờ đối xử tệ với tao như cách mày đã làm đâu- America
Tch!- Việt Nam
Việt Nam bực bội đứng dậy đi về không quên trả tiền rượu mà mình đã uống,trên đường về Việt Nam có ghé cửa hàng mua thứ gì đó rồi mới về nhà,đang đi dọc trên con đường về nhà thì Việt Nam có va phải một người Việt Nam cũng chả để ý là bao lang thang đi về trên con đường mà bản thân với China đã từng đi qua nỗi nhớ lại kéo đến kí ức lại ùa về nước mắt lại tuôn rơi.
Còn tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vietchi] Mẫu Đơn Này Là Của Ta
Historia CortaKHÔNG LIÊN QUAN LỊCH SỬ KHÔNG XÚC PHẠM BẤT KỲ QUỐC GIA NÀO OTP của tôi ko thik thì out Gia tốc Bách Việt và tộc Trung Hoa có thù từ rất lâu về trước trong việc kinh doanh và bất động sản.2 gia tộc đều có cho mình là những đứa con trai tài giỏi nhưn...