Hải Phong

18 6 3
                                    

Hơi thở Lăng Cơ ngừng lại trong giây lát, đôi môi hờ hững bỗng nở một nụ cười, hắn đưa một ngón tay lên muốn gạt mũi kiếm của y/n đi nhưng lại vô tình tự làm đứt tay mình, sắc quá! Tiểu thư mài kiếm mỗi ngày sao?

"Người nói gì vậy? Tiểu nhân chỉ là đốt đi vài tờ giấy vụn, nào có phải thư như người nói"

"...Vậy sao?"

Mũi kiếm của y/n từ từ thu lại vào trong tấm áo choàng, cô quay lưng lại định trở về tư phòng, bỗng cơn gió sau lưng như thổi ngược, liền lập tức vung thanh kiếm còn chưa tra vào chuôi lên như bản năng.

*Keng

"Nhanh thật đấy! Không hổ là trưởng nữ nhà danh tướng"

Đôi mắt Lăng Cơ sáng rực, con dao găm trong tay hắn vung liên tục, dồn dập hòng muốn lấy mạng cô, y/n né tránh, lại luồn lách qua từng đường vung như chớp. Dưới ánh trăng mờ ảo thế này, nếu là thường nhân có lẽ đã chết được mười mạng rồi, nhưng.

"Tên tôm tép như ngươi cũng có tư cách chết dưới kiếm pháp của ta sao?"

Nụ cười toe toét trên môi hắn bỗng cứng đờ, cô bấy giờ mới vung kiếm phản đòn, Lăng Cơ vội đưa con dao găm ngắn cún cỡn của mình lên hòng đỡ lại. Y/n lao đến như cơn gió, tấm áo choàng tuột đi mất, thoát ẩn thoát hiện dưới cái ảo diệu của trăng khuya.

*Xoẹt

*Huỵch

Nghĩa Dũng bỗng từ đâu lao tới đạp mạnh vào thân thể Lăng Cơ, nhưng hắn to xác như vậy, nào có dễ dàng ngã xuống được cơ chứ. Vừa kịp lấy lại thăng bằng, một thanh kiếm sắc lẹm lao tới với tốc độ kinh hồn, hắn căng mắt vội tránh, bên má trái đã bật máu, vài lọn tóc rơi mất.

"Tiểu thư!"

"Nếu bắt sống không được thì giết!"

Cuộc chiến lại nổ ra lần nữa, Nghĩa Dũng cùng y/n như hai tia chớp, thoát ẩn thoát hiện lao tới tấn công, bỗng ngực Lăng Cơ bị một lực mạnh lao vào, tuy không ngã nhưng khó thở quá, mắt hắn trong thoáng chốc tối sầm, liền vung dao loạn xạ phòng có kẻ lao tới.

"Ta đánh giá thấp ngươi rồi y/n!"

Hắn nhanh chóng móc từ ngực áo ra vài viên kim loại nhỏ, như nhận ra điều gì, y/n cũng liền nhanh trí phi mạnh thanh kiếm trên tay về phía Lăng Cơ, vậy mà vẫn chậm mất một bước. Dưới ánh trăng mờ ảo tầm nhìn vốn đã hạn chế, nay còn thêm bom khói của hắn, cô rốt cuộc chẳng thể nhìn ra. Y/n liền vội rút pháo ra bắn thẳng lên bầu trời, thị vệ trong phủ nhận lệnh khẩn lập tức bao vây quanh phủ.
Một tên cao to cùng với mái đầu trắng bước ra ngoài, hắn vừa định đi thêm bỗng có tiếng của thị vệ.

"Này! Trong phủ đang vây bắt thích khách, ngươi không có phận sự thì nên lui về đi!"

Tên to con kia không nói gì, chỉ chậm rãi đi về phía thị vệ kia, bỗng cái sắc bạc của con dao găm loé lên, tiếng kim loại va vào nhau canh cách.

"HẮN TA CHÍNH LÀ THÍCH KHÁCH!"

Lập tức hàng chục thị vệ rút kiếm ứng phó, là gia nhân trong phủ tướng quân ắt không phải kẻ tầm thường, phối hợp rất nhuần nhuyễn đả thương tên kia. Lăng Cơ choáng váng lùi lại, máu từ trán lách tách nhỏ giọt ướt một mảng áo, ngọn đuốc rực đỏ trong đôi mắt hắn bắt đầu mờ đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 6 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kẻ Hầu (Giyuu × reader)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ