"Bây giờ chỉ có hai phương án, hoặc là chúng ta để Katie viết một kịch bản mới, hoặc là nhờ đến người đó giúp đỡ chúng ta mà thôi."
Sau một hồi bàn bạc về phương án giải quyết vấn đề mới phát sinh trong kịch bản dành cho buổi công diễn của câu lạc bộ, cuối cùng thì chỉ có hai phương án khả thi nhất trong lúc này. Điều đó khiến cho Chủ tịch câu lạc bộ - June Wanwimol Jaenasavamethee phải cân nhắc thật kỹ lưỡng để đưa ra quyết định.
"Nhưng theo tôi thấy thì vẫn là phải nhờ đến người đó. Thời gian có hạn nhưng không biết phải mất bao lâu cho kịch bản mới, chưa kể còn phải chọn diễn viên, thiết kế trang phục. Nên ưu tiên cái nào ít tốn thời gian hơn."
"P'Film nói đúng đó P'June, nếu như hoàn thiện kịch bản sớm thì sẽ có nhiều thời gian hơn để diễn tập, khi đó sẽ đạt được kết quả tốt hơn nhiều. Em cũng đã đọc kịch bản của Praewa viết rồi, nó tốt hơn bất cứ kịch bản nào trước đây của câu lạc bộ, kể cả là kịch bản của Katie năm ngoái."
"Hoặc là chúng ta cũng có thể chọn cả hai phương án rồi so sánh đối chiếu hai kịch bản. Cái nào tốt hơn thì sẽ chọn cái đó công diễn."
Trước những lời góp ý của từng thành viên trong câu lạc bộ, June sau một lúc suy nghĩ cuối cùng cũng đã có cho mình quyết định.
"Vậy nếu chọn phương án thứ hai, ai sẽ là người đi thuyết phục em ấy?"
"Ừ thì..." trước câu hỏi vừa rồi của June, mọi ánh mắt lúc này đều hướng về phía nàng - Chủ tịch của câu lạc bộ.
Về câu lạc bộ kịch của trường, đến nay đã thành lập được mười năm và là một là câu lạc bộ nổi tiếng nhất cả trường. Rất nhiều cựu thành viên của câu lạc bộ sau khi tốt nghiệp đã trở thành diễn viên, hoạt động trong giới giải trí và trở nên nổi tiếng. Thậm chí có những năm, thành viên trong câu lạc bộ vừa là diễn viên song song với việc học tập và hiện tại câu lạc bộ cũng có một trường hợp như vậy.
Chủ tịch câu lạc bộ hiện tại là June Wanwimol Jaenasavamethee, thành tích thứ ba toàn khối kiêm luôn cả chức vụ Phó Chủ tịch Hội học sinh. Bên cạnh điều hành câu lạc bộ, June đảm nhận vai trò đạo diễn chỉ đạo sân khấu, có khi cũng là diễn viên trong một số vở diễn.
Gương mặt tiếp theo trong câu lạc bộ - Film Rachanun Mahawan, lớp trưởng lớp 12A cùng lớp với June và là học sinh có thành tích xếp thứ hai trường. Ở trong câu lạc bộ, Film phụ trách thiết kế sân khấu cho cả vở diễn.
Khâu thiết kế trang phục cũng như chuẩn bị đạo cụ, Noon Thunyaphat Inyawilert sẽ là người đảm nhận. Phụ giúp cho cô có một số thành viên khác của câu lạc bộ.
Sẽ không thể nào câu lạc bộ có thể hoạt động nếu như không có kịch bản và diễn viên cho mỗi vở diễn. Ở câu lạc bộ có hai thành viên nổi bật ở mảng viết lách là Katie Rattikarn Jongtheerat và Praewa Putticha Boonyamas - thành viên mới gia nhập năm nay. Và diễn viên gồm có Mim Rattanawadee Wongtong, Bebell Patthanarat Ketkaew là những người thường xuyên được giao cho vai nữ chính. Tất nhiên vẫn còn những thành viên khác tham gia vào diễn xuất, tùy vào các lần thử vai sẽ quyết định ai sẽ có vai diễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|ViewJune| You Write And I Love
FanfictionĐể có thể hoàn thiện vở kịch công diễn cho câu lạc bộ, Chủ tịch câu lạc bộ June Wanwimol buộc lòng phải nhờ đến sự giúp đỡ của View Benyapa - người trong quá khứ từng dính cáo buộc đánh cắp tác phẩm. Written by Eirlys