"Vậy là View đã đồng ý giúp chúng ta rồi à?"
Sau cuộc gặp gỡ hôm nay với View, June sau đó cũng đến câu lạc bộ để gặp một số thành viên hôm nay có mặt. Vì để đảm bảo kịp thời tiến độ, hai hồi đầu của vở kịch đã được Praewa hoàn thành cũng được đưa vào quá trình chuẩn bị. Film đã hoàn thành thiết kế sân khấu cho bối cảnh ở đỉnh Olympus và Thebes - hai bối cảnh lớn nhất trong vở diễn. Và trang phục cho vở diễn, Noon cũng đã lên kế hoạch để chuẩn bị, một số phục trang cũ cũng được sử dụng lại cho vở kịch lần này.
"Phải. Nhưng với điều kiện là em ấy sẽ không phải chạm mặt Katie trong suốt quá trình, chắc ai cũng hiểu lý do rồi."
"Vậy còn chuyện của Praifah với lại P'Anya, Hội học sinh sẽ giải quyết chuyện đó chứ P'June?" bên cạnh đó cũng có một chuyện khác mà Bebell quan tâm không kém vở kịch khi biết rằng hôm nay Hội học sinh có buổi họp mặt.
"Chuyện đó thì thành viên của Hội đã tìm Praifah để hỏi, em ấy nói không muốn truy cứu. Còn lý do là bởi vì lúc đó không có ai chứng kiến toàn bộ sự việc, một mình em chỉ đến vào lúc sau thôi nên sẽ rất khó để đối chứng. Hơn nữa em ấy cũng không muốn em phải bận tâm đến xích mích giữa mình và nhóm của Anya."
"Nhưng nếu như ai cũng chọn bỏ qua như vậy..."
"Tất nhiên là Hội học sinh sẽ có đối sách, chị cũng đã bàn với Ciize chuyện này rồi."
Sau khi kết thúc các tiết học vào chiều nay, June cũng nhắn trước với View rằng mình sẽ tìm đối phương để xem quá trình vở kịch hoàn thành. Nhận được tin nhắn từ nàng, View cũng nhanh chóng gửi số phòng cùng thời gian bắt đầu để June có thể nắm được thông tin mà đến. Và đúng vào thời gian đã hẹn, June cũng đến phòng của View ở ký túc xá để quan sát đối phương làm việc.
"Chị đến đây không phiền bạn cùng phòng của em đó chứ?"
"Phòng này tôi ở một mình, cho nên nếu như có ai thấy phiền thì chị cũng biết là ai rồi đó." vừa nói xong thì View cũng đã ngồi vào bàn của mình, vẫn giữ vẻ vô cảm, xa cách đó với June khi sự tập trung của cô hiện tại chỉ dành cho một việc duy nhất.
"Đừng nói chuyện gay gắt với chị như thế có được không? Dù sao thì chúng ta cũng đang là cộng sự mà." hơi nhăn mặt cùng với giọng điệu mang sự hờn dỗi đó, ấy vậy mà người kia dường như vẫn giữ vẻ "sắt đá" trước June, chẳng thèm quay lại nhìn lấy nàng.
"Tôi không phải cộng sự của chị, tôi chỉ đang giúp bạn mình."
"Thì cũng như là em đang giúp chị và câu lạc bộ rồi, chúng ta cũng coi như là đang cộng tác. Gọi cộng sự đâu có gì là không đúng đâu." nghe những lời lý sự này của June, View cũng chỉ biết thở dài một hơi khi rõ ràng là cô không thể nào phản bác được.
"Sao cũng được. Trong lúc tôi làm việc, tốt nhất chị đừng tạo ra bất cứ tiếng động nào gây ảnh hưởng." nói rồi thì View cũng nhanh chóng bắt tay vào công việc của mình khi cửa sổ làm việc của phần mềm lúc này cũng đã được mở lên.
"Em làm việc thì chị cũng làm việc. Thế nhé!"
Và June cũng không quên đưa máy tính bảng của bản thân mang theo, cùng với đó là một số sách vở khác để ở trong túi xách của nàng. Bên cạnh việc quan sát View, June cũng còn một số công việc cần xử lý cho Hội học sinh và câu lạc bộ. Riêng về bài tập mà giáo viên giao, cả hai đều đã thống nhất sẽ hoàn thành toàn bộ trước khi gặp nhau ở phòng của View rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|ViewJune| You Write And I Love
FanfictionĐể có thể hoàn thiện vở kịch công diễn cho câu lạc bộ, Chủ tịch câu lạc bộ June Wanwimol buộc lòng phải nhờ đến sự giúp đỡ của View Benyapa - người trong quá khứ từng dính cáo buộc đánh cắp tác phẩm. Written by Eirlys