Ghen [H] (1)

154 27 3
                                    

Nghe bảo gu mấy đọc giả là top ghen đỏ dái rồi đậm ù ù bot

Có ai thích pu lích hơm






"Khoa ơi"

Em Trần ngồi xuống cạnh hắn, gương mặt tròn trịa khẽ đưa đến gần bả vai Hoàng Khoa, khiến những giọt nước li ti trên mái tóc còn chưa kịp sấy nhỏ xuống ướt cả một mảng áo.

"Này, sấy tóc đi đã"

Hoàng Khoa không quay đầu lại, mắt vẫn chăm chú nhìn vào màn hình máy tính, tay vẫn gõ đều đều chẳng mảy may đến người bên cạnh.

"Em sấy tóc xong, Khoa cho em đi chơi với bạn nhé"

"Ai"

"Anh biết làm gì ạ"

"....."

"Anh là chồng em, anh phải biết"

"Thì là bạn em"

"...."

"Nha, đi mà"

'Tùy em"

Nghe được câu trả lời vừa ý, Thanh Bảo lập tức lon ton đi sấy tóc, rồi thay đồ chuẩn bị cho cuộc chơi thâu đêm.

"Em đi nha, về hơi trễ Khoa không cần chờ cơm ạ"

"Bảo phải ăn chiều đấy nhé, bỏ bữa hai hôm rồi"

Anh Phạm xoa đầu em, hắn không muốn người nhỏ này xuống cân nữa, không béo tròn thì mông sẽ không đầy đặn nữa.

"Vâng, Bảo đi đây ạ"

Bigdaddy

Bigdaddy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Dạo này bung xõa cho thằng nhỏ quá nhỉ

Karik.koniz
???

Vẫn còn bay nhảy dưới ánh đèn chập chờn, đã quá lâu rồi em chưa được bung xõa. Hình như là từ khi anh Phạm bước vào cuộc đời em, từ khi có người ba thứ hai đó Thanh Bảo chẳng bao giờ được đi chơi quá mười giờ đêm, nếu về hố giờ thì sáng sớm sẽ là một trận giáo huấn ra trò. À, nếu là đi lên club hay bar bủng gì thì ngoại lệ, bị phạt ngay trong đêm!

"Lâu rồi mới thấy anh Bảo chơi lớn như này a"

"Hừm, còn không phải vì hôm nay ông chồng ảnh lo làm việc bơ ảnh thì còn lâu, Duy nhỉ" Đức Trí vừa nói, miệng còn cười khúc khích

[Rikray]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ