I RECOMMEND YOU TO PLAY WALL TO WALL BY CHRIS BROWN WHILE READING THIS CHAPTER, ENJOY!;)
As she was riding the bus, she received a
message from her friend Caide.Maeviele's POV.
📲
"hoy, asan kana?!"
I replied. "ha? asa bus, pauwi"
"anong pauwi!? takte ka"
"bakit ba kase?"
"mag iinuman tayo nila Johan diba? nakalimutan mo naba?" she replied.
fuck...oo nga pala, mag iinuman pala kami
"fuck...oo nga pala, saan na uli yung location?" I asked her.
"tignan mo pati location nakalimutan mo na pisti, sa The back door loc"
Nagbuntong hininga ako habang iniisip ang mga pwedeng mangyare mamaya pero ipinagsawalang bahala ko na ito.
"sige sige, I'll be right there. magpapalit lang ako." I replied.
"bilisan mo! naiinip na si Johan dito kanina pa dada ng dada, lagyan ko to ng papel sa bunganga eh!" I chuckled as I saw her message, I quickly closed my phone habang tumigil na ang sinasakyan kong bus.
Dali dali naman akong bumaba at naglakad papunta sa condo ko, nang makarating ako sa loob ng building ay dali dali akong pumasok sa elevator. Nang makarating ako sa loob ng condo ko ay dali dali naman akong nagbihis.
"okay na siguro to" I said, as I fixed my black long sleeved polo, I picked up my most expensive perfume and sprayed it on my neck, wrist and clothes.
I also picked some jewelleries to wear, para mas lalong maporma.
I choose my gold snake necklace, I checked myself Infront of my mirror for a moment. Feeling satisfied by my look for tonight's night out.
I grabbed my wallet and my keys, putting it inside my pocket as I went out of my condo. Nang makababa ako ay agad akong naglakad papunta sa kotse ko.
As I was driving towards the bar, I took a picture and sent it to Caide.
📲
"otw" I quickly typed.
My phone buzzed countless times but I ignored it.
Sa sobrang bilis ng pagmamaneho ko, makailang minuto palang ay dumating na rin ako sa bar na sinasabi ng mga kaibigan ko, nakita ko ang sasakyan ni Caide sa parking lot at bakante ang pwesto na asa tabi nito kaya doon nalang ako nagpark.
Nag makapagpark na ako ay naglakad nako papunta sa loob ng bar, nang makarating ako sa loob ay nilibot ko ang mata ko at nakita ko sila Johan, Caide at Gian na nagtatawanan. Dali dali ko naman silang pinuntahan habang tinititigan sila.
YOU ARE READING
Fallen Angel (Mikhaiah)🔞ON HOLD
Romancewhat happens when a demon/fallen angel who lost all of her memories falls in love with an angel that is sent from heaven? would their love become forbidden? (MIKHAIAH) WARNING: MATURE LANGUAGE/ CONTENTS. (G!P)