CHAP 19: CHỊ HỌ/ EM HỌ

307 12 0
                                    


LingLing chở MeiLing đi đến một nhà hàng Pháp dùng bữa, dây dưa đến tận 21:00pm mới trở về nhà, tim cô đập thình thịch như muốn rơi ra ngoài. Mở cửa, nhẹ nhàng bước vào nhà, bàn tay nắm chặt bàn tay MeiLing, cô cầu mong sao hôm nay Orm Orm ngủ sớm một chút. Tránh mặt được lúc nào hay lúc đó.

Charlotte bước ra, thấy hai người bọn họ, xém chút là rơi luôn mấy cái li đang cầm, lắp bắp :

– À, ừm. Sao về trễ vậy ?.....Em ấy đang đợi ở sôpha kia kìa. Vẫn chưa ăn gì, hôm nay nói muốn đợi chị ăn cùng, nhõng nhẽo nãy giờ. Tôi về.

LingLing thở dài, gật đầu cảm ơn Charlotte rồi đi vào trong.

MeiLing nhíu mày, " em ấy ", em ấy là ai ?

– Lingggg, LingLing về, nhớ LingLing quá. LingLing ơi, LingLing, ăn cơm đi, Lingggg. – Orm Orm khi thấy cô thì liền mừng rỡ reo lên như mọi ngày, chạy đến ôm cổ cô.

Bàn tay LingLing vô thức buông tay chị ra. Như một thói quen, ôm lấy Orm Orm vào lòng. Trong lòng chợt thấy an ổn lạ thường. Nhưng cô nào hay biết phía sau có một người đang đứng chết trân nhìn hai người họ ôm nhau rồi mới nói được mấy câu không hoàn chỉnh :

– Orm Orm...........sao.......em lại ở đây ?

LingLing xoay người nhìn MeiLing ngạc nhiên, còn Orm Orm sau khi phát hiện có người lạ thì liền nép sau lưng cô, ló đầu ra nhìn người lạ mặt kia.

– Sao chị biết tên em ấy ?

– Đó.....là em họ của chị.

Em họ. Chỉ hai chữ thôi, đánh vào tâm trí LingLing như nổ tung. MeiLing, Orm Orm. Hai cái tên có vẻ giống nhau, khuôn mặt cũng hao hao giống nhau, sao không nghĩ đến điều này sớm hơn. Cô run run hỏi chị cho chắc chắn :

– Em ấy tên họ là gì ?

– Orm Kornnaphat.

LingLing nuốt khan một hơi, bàn tay nắm thành đấm buông theo mép áo, hai mắt mờ dần, nhíu chặt lại, đôi môi mím lại nhìn MeiLing. MeiLing và Orm Kornnaphat, ông trời cũng muốn trêu đùa cô sao ?

Orm Orm níu níu vạt áo cô hỏi :

– LingLing ơi, ai vậy ?

– Orm Orm, em bị cái gì vậy, chị là MeiLing đây mà. – Chưa để LingLing lên tiếng, chị đã tiến đến nắm lấy tay Orm Orm kéo ra khỏi lưng LingLing. Bắt nàng đối diện với mình.

– Buông ra, chị là ai, LingLing, LingLing, sợ quá. – Orm Orm gỡ tay chị ra, vùng vẫy quyết liệt. Chạy lại nép sau lưng cô.

– LingLing, em ấy bị cái gì ? – MeiLing nhíu mày, nhìn nàng đang núp sau lưng LingLing như một đứa trẻ, khuôn mặt có vài phần sợ sệt.

LingLing không trả lời chị, mà lại quay sang vuốt tóc nàng, dỗ dỗ :

– Ngoan, đừng sợ, chị ấy không đánh em, LingLing đút cơm cho em ăn nha, sao hôm nay lại hư hỏng, không chịu ăn cơm trước đi hả ?

Nói tới đây, cô lại tự trách bản thân mình, không biết Orm Orm ở nhà chờ mình, còn cố tình kéo dài thời gian để về trễ, tránh mặt nàng, báo hại đến bây giờ nàng vẫn chưa ăn cơm.

[COVER] KWONG TỔNG NHẶT ĐƯỢC CỦA NỢ - LINGORMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ