Sau khi cô gái kia biết thân biết phận đi ra ngoài, Orm Orm liền lườm LingLing một cái, đẩy LingLing xuống khỏi người mình. LingLing đành cười giã lã :
– Bảo bối, không phải vậy đâu.
– Hức.....chị đi ra đi.......em ghét chị.....hư hức hức.............
– Đừng khóc mà, chị với cô ta đêm qua không có làm gì hết. Chị thề đó. – LingLing giơ tay lên trời thề thốt.
Orm Orm sau khi nghe câu nói đó liền có nín một chút, nhưng vẫn uất ức thút thít , để mặc LingLing đang ôm lấy cơ thể trần truồng của mình mà hôn hít.
– Có thật là không làm gì không ?
– Thật mà, không tin chị gọi cô ta vào đây làm chứng.
– Chị dám kêu cô ta vô đây ? Em sẽ bẻ đầu cô ta.
LingLing nuốt khan một hơi, thỏ con à, khi em ghen lên, nhìn em không khác gì con sư tử cả. Con người ta mà em cũng đòi bẻ đầu. Sợ quá.
– Hông có gì thật mà. – LingLing hôn lên tấm lưng trắng mịn của nàng nịnh nọt.
Orm Orm im lặng để cô ôm mình mà hôn hít thỏa thích.
– Chị yêu em như vậy, sao có thể làm gì với loại gái rẻ tiền đó ! Phải dưỡng sức để phục vụ em nữa chứ, em thấy tối qua chị có tốt không ?
Đúng là LingLing, nói câu đầu đàng hoàng bao nhiêu thì câu sao dâm tà bấy nhiêu. Orm Orm giận dỗi đứng dậy, tránh né cái ôm của chị, đi xuống giường, nhưng chỉ đi được vài bước đã khụy xuống hét một tiếng thương tâm :
– Aaaaaaaaa..............hức hức........
LingLing giật mình chạy đến bế nàng trên tay, đặt lại trên giường xoa xoa bụng dưới cho nàng, dỗ dành :
– Bảo bối, đừng động, đau lắm à ? Chị xin lỗi. Ngoan, ngoan nha.
– Hư hức hức.........là tại chị, tất cả là tại chị..............huhuhuhuhuhu.......em..... đau..............
– Rồi rồi, là tại chị, là chị khốn khiếp, làm bảo bối của chị đau, xin lỗi bảo bối, nằm đây, chị lau cho em rồi bôi thuốc. Ngoan.
Orm Orm im lặng, khuôn mặt còn giận dỗi nằm ngoan trên giường, nhưng hai chân quả thật không thể nào khép lại được, thành ra cứ nằm y như bị phơi thây vậy. Bao nhiêu rừng rậm, đồi núi, khe suối gì đều banh ra, bại lộ trên chiếc giường rộng lớn, khiến nàng một phen đỏ mặt.
LingLing sau khi lục tung tủ thuốc thì cũng kiếm được tuýp thuốc mỡ. Cầm chặt trên tay xoay lại định thoa cho nàng, nhưng khi cô quay lại thì thấy nàng cả khuôn mặt đều lấy chăn đậy lại, chỉ có từ ngực xuống tới chân là để bên ngoài. LingLing khẽ nuốt khan một tiếng, thỏ con à, em đã lỡ mất công đậy rồi thì đậy hết luôn đi, sao chỉ đậy mỗi cái mặt thế này.....? Mà Orm Orm cũng không phải không muốn đậy, chỉ là nhất thời mắc cỡ nên chỉ che mỗi cái mặt đang đỏ ửng của mình, còn mấy thứ khác thì mặc kệ.
LingLing nhìn chằm chằm vào bầu ngực đẫy đà kia, ực, thật kích thích giác quan. Rê mắt xuống một chút, quét qua cái nơi đang sưng đỏ kia, một tia thèm thuồng trỗi dậy. LingLing khẽ tát nhẹ mình một cái, đã sưng đỏ như vậy, còn muốn hành hạ nàng sao ? Không được. Cô tằn hắng an ủi bản thân :
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] KWONG TỔNG NHẶT ĐƯỢC CỦA NỢ - LINGORM
أدب الهواةTruyện cover từ tác giả mooncaca Có một chút thay đổi về giới tính của một số nhân vật phụ so với thực tế nhá hihi