Chương 4

143 18 1
                                    

Thời gian cứ dần dần trôi qua, một tuần nữa thôi hôn lễ của hai người sẽ được diễn ra, điều này làm ả tình nhân của Gemini cảm thấy rất khó chịu, suốt thời gian này cô ta cứ bám dính lấy hắn không thôi.

"Anh à, em không muốn bị người ta nói là tiểu tam đi dựt chồng người khác đâu"

Henry ngồi trong lòng hắn nũng nịu, điều này làm những người làm trong nhà cảm thấy rất chán ghét và khó chịu cho Fourth.

"Chuyện này do ba mẹ ép buộc, anh không thể thay đổi"

Nhận được câu trả lời không như ý muốn, ả hừ lạnh vân vê cổ áo hắn.

"Vậy, sau khi kết hôn, anh còn yêu em không, hay là..."

"Vẫn yêu em mà, cậu ta chỉ là vợ trên danh nghĩa, người trong lòng anh vẫn là em"

Henry vui vẻ câu cổ hắn hôn, Fourth đứng gần đó sau không thấy được cơ chứ? Lời nói của hắn như con dao đâm vào tim em, Fourth không biết bản thân có thể chịu được bao lâu, muốn rời đi nhưng lại không nỡ, yêu một người không yêu mình đúng là quá khắc khe với em rồi.


____



Chiều nay đột nhiên ba lại gọi điện cho Fourth bảo muốn gặp em, em hiện tại đang trên đường đến nơi mà em gọi là nhà, không biết lần này ông ta lại có âm mưu gì, bởi lòng dạ con người này chẳng bao giờ biết đến đứa con trai này.

"Ba gọi con"

"Vào đây"

Em thở dài đi đến ngồi vào ghế sofa trước mặt ông ấy, lão Jirok cũng không vòng vo mà vào luôn vấn đề chính.

"Mày cũng biết con trai nhà Titi đang qua lại với con đà bàn Henry kia, liệu hồn mà giữ cái miệng lại, thông tin mà lọt đến tai gia đình bên ấy thì mày không xong với tao đâu!"

"Ba gọi con đến đây chỉ vì chuyện này thôi sao?"

"Hừ, mày nghĩ tao còn chuyện gì để nói với mày?"

"Con là con ruột của ba đó?"

"Chỉ có thằng ngu như mày mới xem tao là ba, tao không có đứa con trai nào như mày!"

Fourth nực cười đưa đôi mắt không rõ ý nghĩa nhìn ông ta, ả đàn bà được gọi là mẹ kế đang ôm lấy cánh tay gã câu nịnh hưởng thụ xem kịch.

"Xem kìa, không ngờ lại có một tên ảo tưởng xem mình chính là con của nhà Jirocktikul thật, hahah"

"Tôi không cần cái danh tiếng đó!"

"Đúng là con trai của con đàn bà kia, danh tiếng tiền bạc không muốn, lại xem trọng cái tình yêu quý phái kia, đáng chết"

"Ba! Ba nói con thế nào cũng được, nhưng đừng phỉ báng mẹ con!"

Fourth quát lớn đứng dậy nhìn gã, em trước giờ rất giỏi chịu đựng, nói em như thế nào cũng được, nhưng đừng động vào mẹ em, người phụ nữ duy nhất yêu thương em thật lòng.

"Đúng là mẹ con đều như nhau, đều là một lũ ăn hại"

"Hừ! Người nên nói câu đó phải là mẹ tôi mới đúng, lúc trước ông thất nghiệp còn ăn chơi đàn đúm nợ nần chồng chất, nếu không phải có mẹ tôi giúp đỡ, thì ông giờ này đã chết ở xó nào rồi, mẹ tôi thật khổ khi có người như ông là chồng!"

GeminiFourth | Lần cuối cùng, em yêu anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ